nhà đất

Cập nhập tin tức nhà đất

Nhà trình tường cổ độc đáo của người Tày, Nùng vùng biên viễn

Lạng Sơn- mảnh đất nơi phên dậu của Tổ quốc, là nơi sinh sống của 7 dân tộc anh em, từ lâu đã nổi tiếng với những ngôi nhà truyền thống được trình tường bằng đất nện mát vào mùa hè, ấm khi đông về của người Tày, Nùng.

Nhà liền thổ ở Bình Dương - phân khúc đầu tư đầy hứa hẹn

Là một trong những địa phương đón dòng vốn FDI hàng đầu, Bình Dương đang sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về hạ tầng, công nghiệp, tạo tiền đề cho BĐS bứt phá mạnh mẽ.

Vợ chồng thầy giáo tiếng Anh bị chê 'khùng' và sự thật phía sau

Những ngày này, sau các tiết dạy, Tân và vợ ra vườn cuốc đất trồng rau, chăm hoa, hái quả… Đêm về, cả hai dành thời gian uống trà, ngắm trăng. Cuộc sống yên ả mỗi ngày.

Nguồn cung hạn chế, nhà liền thổ Long An ‘sáng cửa’ dịp cuối năm

Nguồn cung hạn chế nhưng nhu cầu mua ổn định, giá bán tăng khiến nhà liền thổ tại các tỉnh cận TP.HCM được săn đón. Sở hữu nhiều lợi thế về kinh tế, hạ tầng, phân khúc này tại Long An được kỳ vọng “sáng cửa” dịp cuối năm.

F0 vỡ mộng làm giàu ngay lần đầu bỏ tiền vào BĐS, lỗ gần nửa tỉ đồng và rơi vào trầm cảm

Cầm 1.5 tỉ đồng đi đầu tư BĐS, anh V “chắc như đinh đóng cột” sẽ lời khoảng 40% sau một năm, bởi giá đất khu vực anh mua tăng liên tục. Nhưng ngay lần đầu đem tiền đi đầu tư đất nền, anh V lỗ gần nửa tỉ đồng.

Sau giãn cách, đại gia Hà Nội xuống tiền chốt ngay nhà đất chục tỷ

Theo một số môi giới, giãn cách nghiêm ngặt 2 tháng khiến thị trường nhà đất ở Hà Nội bị nén. Hiện nay, các giao dịch đã sôi động hơn hẳn.

Hàng trăm dự án BĐS ách tắc, chờ quyết định tháo gỡ nút thắt

Hơn 200 dự án tại Hà Nội và TP.HCM không thể triển khai trong thời gian qua do vướng mắc ở văn bản Luật khiến doanh nghiệp BĐS rất khó khăn.

'Cú nổ' 600 triệu/m2, mặt tiền đường Chùa Bộc đắt như phố cổ

Sau thông tin phố Chùa Bộ được đền bù giải toả để mở rộng, nhiều chủ nhà đã nhanh tay rao bán với mức giá cao ngất ngưởng.

Người mua nhà đang gánh những khoản tiền nào?

Từ năm 2019 tới nay, mỗi năm giá nhà, nhất là nhà chung cư tăng từ 20 đến 50%.

Đặt cọc mua nhà nhầm cho.. con chủ hộ

Nhà bà B bán đất. Tôi thấy hợp lý nên mua, đặt cọc tiền cho con trai bà. Giờ bà B lại không bán và không có ý định trả lại cọc, lý do sổ đỏ đứng tên bà B. Xin hỏi tôi có lấy lại được tiền cọc không?

‘Quay cuồng’ trong sốt đất, Cần Giờ cấm công chức môi giới đất đai

Sau thông tin sẽ được chuyển đổi thành quận hoặc thành phố trong tương lai, giá đất tại huyện Cần Giờ đã nhảy vọt. Chính quyền địa phương cấm cán bộ, công chức tham gia môi giới đất đai. 

5 huyện ngoại thành TP.HCM rục rịch lên quận, giá nhà đất lập tức ‘leo thang’

Mặc dù đề án chuyển một số huyện thành quận hoặc thành phố thuộc TP.HCM mới chỉ là công tác chuẩn bị, tuy nhiên thông tin này lập tức tác động đến giá nhà đất. 

Lại chuyện bán đất “ma”

Vẫn chuyện dự án "ma" lừa người dân mua đất, chuyện tranh chấp đất đai không chỉ cá nhân với cá nhân mà cả cơ quan, tập thể...

Đất cho thuê có được thế chấp

Tôi thuê một mảnh đất của Nhà nước trong thời hạn 30 năm, trả tiền hàng năm, được Nhà nước cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Xin hỏi tôi có thể thế chấp đất hay không? Nếu được thì căn cứ vào Văn bản nào?

Bán nhà thuộc diện quy hoạch

Tôi mua 1 căn nhà, khi mua tôi không biết căn nhà này thuộc diện quy hoạch giải toả. Và sau đó tôi bán căn nhà này cho người khác, khi bán xong người mua làm sổ thì mới biết nhà thuộc diện quy hoạch.

Cố chờ giá giảm 'ăn' hàng ngon, nào ngờ mất khoản hời tiền tỷ

Tâm lý chờ giá bất động sản giảm tiếp để mua đã khiến không ít nhà đầu tư tiếc nuối vì bỏ lỡ khoản lời tiền tỷ.

Ra vùng ven xuống tay chục tỷ, nhà giàu chơi liều thắng lớn

Người có tiền chục tỷ như ông Hải được giới ngân hàng coi như “thượng đế”, sẵn sàng đàm phán riêng với lãi suất cao. Tính đi tính lại, ông không gửi tiền vào ngân hàng mà ra vùng ven các khu đô thị mua nhà

Chiêu tránh sập bẫy khi mua nhà lần đầu tiết kiệm cả đống tiền

Lần đầu mua nhà không có kinh nghiệm do đó rất dễ bị hớ, bị mua đắt hoặc vướng phải các trục trặc pháp lý.

Mẹo phong thủy giúp thân tâm bình an trong mùa dịch bệnh

Theo các chuyên gia phong thủy, sự mất cân bằng âm dương trong nhà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy làm thế nào để giúp ngôi nhà có đầy sinh khí, sức khỏe dồi dào?

'Nhà hộp diêm', đầu tư tiền tỷ ở thì dở, bán không ai mua

Sau 5 năm ở chung cư mini, người mua khóc dở mếu dở bởi tình trạng xuống cấp trong khi bán lại không có ai hỏi mua.