nhà đầu tư

Cập nhập tin tức nhà đầu tư

Người nước ngoài cần lưu ý những điều này khi mua nhà tại Việt Nam

Dù Luật Nhà ở đã chính thức cho phép người nước ngoài đầu tư bất động sản tại Việt Nam nhưng vẫn còn thiếu những văn bản hướng dẫn chi tiết, cho nên người nước ngoài khi mua nhà sẽ gặp nhiều khó khăn.

Thủ tướng mong các nhà đầu tư vào Nghệ An đừng 'sớm nắng chiều mưa'

Thủ tướng cho rằng, các nhà đầu tư cần có chiến lược kinh doanh lâu dài tại Việt Nam, tại tỉnh Nghệ An. Đừng để tình trạng sớm nắng chiều mưa, lúc trồi lúc sụt.

‘Sếp’ nhà băng sai phạm: Tước vĩnh viễn quyền quản trị

Cá nhân mua cổ phần ngân hàng phải chứng minh được nguồn thu nhập hợp pháp, hợp lệ.

Người mua nhà lo ngại ngân hàng siết cho vay đối với bất động sản

Hiện các nhà đầu tư bất động sản và người mua nhà lo ngại sẽ khó vay tiền ngân hàng để mua nhà trong năm nay.

Quảng Ngãi tái khởi động dự án thép 3 tỷ USD

Quảng Ngãi đang lấy ý kiến các bộ ngành về việc mời nhà đầu tư mới để tái khởi động Khu liên hợp sản xuất gang thép tại khu kinh tế Dung Quất.

Vụ Trịnh Xuân Thanh: PVC họp toàn bộ lãnh đạo

Chưa bao giờ cái tên PVC (Tổng Cty Cổ phần xây lắp dầu khí) nổi như lúc này. Chuyện đúng, sai ra sao, cơ quan chức năng sẽ kết luận. PVC những ngày này ra sao?

TP.HCM bác dự án 4 tỷ USD của Johnathan Hạnh Nguyễn

Chính quyền TP.HCM đã bác đề xuất điều chỉnh quy hoạch dự án có tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 4 tỷ USD tại phân khu tại khu chức năng số 1 (khu lõi trung tâm, đô thị mới Thủ Thiêm).

‘Để là quốc gia khởi nghiệp, các bạn hãy gom lại một chỗ’

Đó là ý kiến của ông Hajime Hotta – giám đốc Cinnamon, một trong những nhà đầu tư có mặt tại sự kiện Topica Founder Showcase 2016 (TFS).

Đại gia cắm siêu xe Ferrari vay 100 triệu: Ngân hàng hớ nặng

Người đàn ông giàu có đi vay tiền từ ngân hàng hơn 100 triệu đồng. Ngân hàng đã yêu cầu phải thế chấp tài sản và ông đã dùng chiếc xe Ferrari trị giá khoảng 5,5 tỷ đồng.

Đại gia Việt vung tay ngàn tỷ, ông lớn ngoại ôm tiền rút lui

Điều này cho thấy, bất động sản không còn là sân chơi “béo bở” cho các đối thủ ngoại, đồng thời thể hiện doanh nghiệp trong nước có tiềm lực mạnh.

Bà Rịa - Vũng Tàu phản hồi về GĐ sở xin nghỉ việc

Bí thư tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu đánh giá nguyên GĐ sở Tài nguyên Môi trường Lê Thị Công xử lý công việc chậm chạp nên phải điều chuyển. Tuy nhiên, bà Công lại cho rằng Bí thư nói không đúng.

Phản đối lập quỹ cứu lỗ nhà đầu tư BOT đường cao tốc

Bộ Tài chính vừa có ý kiến không đồng tình với đề xuất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc thành lập Quỹ bảo đảm an toàn nguồn vốn đầu tư cho nhà đầu tư các dự án BOT đường bộ

Trưởng phòng tín dụng 'chiếm dụng vốn' để đầu cơ đất ảo

Khi đầu tư bất động sản, mua bán đất nền trở thành cơn sốt tại TP. Đà Nẵng thì một loại tội phạm mới cũng xuất hiện. Chúng sử dụng nhiều chiêu trò lừa đảo, cò đất ảo khiến không ít "nhà đầu tư" phải tiền mất, tật mang.   

Chuyện hiếm Việt Nam: Hai tuần kiếm 3,7 tỷ nhưng hụt mất 15 tỷ

Hai nhà đầu tư cá nhân vừa lướt sóng cổ phiếu TIE và thu về 3,7 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần. Tuy nhiên, nếu nắm giữ cổ phiếu thêm 4 ngày, khoản lợi nhuận có thể lên tới 15,5 tỷ đồng.

10 dấu hiệu nhận biết để thoát bẫy 'cò' chung cư cao cấp

Chung cư cao cấp là loại nhà ở có tiện ích sử dụng cao, công nghệ hiện đại, các trang thiết bị trong căn hộ tiên tiến, vật liệu xây dựng xanh, nhà ở thông minh...

Không phải Panama, đây mới là thiên đường trốn thuế

Khi nói về thiên đường trốn thuế, người ta thường nghĩ đến Panama, đảo Cayman hay Luxembourg, nhưng trên thực tế tiểu bang Delaware tại Mỹ mới là nơi được nhiều cá nhân và tổ chức lựa chọn che giấu các tài sản của mình.

Áo thông minh giúp nhìn thấu bên trong cơ thể người

Để khiến việc tìm hiểu giải phẫu học con người trở nên thú vị hơn, các nhà nghiên cứu Anh đã tạo ra một loại áo phông đặc biệt, cho phép bạn nhìn thấy các hình ảnh sống động về bên trong cơ thể người.

Sếp sân bay Việt Nam nhận lương hơn 100 triệu/tháng

ACV cho biết, do đặc thù là công ty cổ phần có vốn góp chi phối của Nhà nước, nên việc xác định tiền lương, thù lao của người quản lý phải thực hiện theo quy định của Nhà nước...

Tỷ phú Xuân Trường Ninh Bình xây siêu dự án ở Hồ Núi Cốc

Ông Trường là người đầu tư cả nghìn tỷ đồng vào Khu Du lịch Tràng An - chùa Bái Đính ở cố đô Hoa Lư, cùng nhiều khu du lịch khác như hồ Đồng Chương, công viên văn hóa Tràng An, tượng đài Đinh Tiên Hoàng Đế...

Đại gia Lê Ân lên tiếng về dự án 24 năm dở sống, dở chết

Đại gia Lê Ân cho rằng, dự án khách sạn Hoa Cẩm Chướng của ông bị “chôn chân” suốt 24 năm khiến nhà đầu tư này thiệt hại nặng nề vì quyết định cấp đất chồng lấn, trái pháp luật của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.