nhà hàng

Cập nhập tin tức nhà hàng

Ẩm thực đẹp như tranh của nhà hàng gắn 1 sao Michelin Star ở Bangkok

Với những món ăn mỹ vị mang triết lý “ẩm thực từ đất mẹ” được trình bày tinh tế và “đẹp như tranh vẽ”, mới đây Signature Bangkok, nhà hàng Pháp phục vụ ẩm thực hoa theo phong cách hiện đại tại Bangkok vừa được gắn 1 sao Michelin Star.

Nhà hàng tìm cách níu chân khách

Các nhà hàng, quán ăn tìm cách giữ chân khách hàng quay trở lại trong bối cảnh người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.

Lẩu riêu cua, món ăn từ ‘tâm’ của ông chủ yêu Hà Nội

Không còn mộc mạc quê mùa, các món ăn làm từ cua đồng giờ đã đường hoàng đi vào nhà hàng, quán ăn, góp phần làm phong phú danh mục ẩm thực của Hà Nội.

Hà Nội và TP.HCM là 2 điểm đến tiếp theo của Michelin Guide

Lần đầu tiên, các thẩm định viên của Michelin Guide ghé thăm Hà Nội và TP.HCM để đánh giá chất lượng các cơ sở ăn uống tại đây.

Không gian yên tĩnh, mới lạ, The Phoenix hút khách ở sân bay Tân Sơn Nhất

Một tuần qua, nhà hàng The Phoenix - ngay ga đến quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất trở nên nhộn nhịp, thu hút sự chú ý của hành khách bởi thiết kế mới lạ, hiện đại theo phong cách bistro.

Nhà hàng hot nhất mùa Word Cup, đội nhân viên nam nóng bỏng khiến du khách 'cười lăn'

Nếu đang tìm kiếm một nhà hàng độc đáo ở Bangkok, Thái Lan, thì chắc chắn du khách không nên Staneemeehoi (Shell Station), nơi nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi ngon và đội ngũ nam phục vụ vô cùng nóng bỏng.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Nhà hàng The Phoenix - Thảnh thơi tận hưởng chuyến bay

Nếu bạn chọn một chuyến bay thảnh thơi, hãy đến nhà hàng The Phoenix ngay sảnh ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất để gọi một món ngon thơm lừng, uống một ly nước thanh mát và thư giãn trong giai điệu dịu dàng vào một ngày ngập nắng.

Ba Gác Nướng & Bia - điểm hẹn cho những dịp sum vầy

Ba Gác Nướng & Bia là nhà hàng có các món ăn truyền thống được chế biến chỉn chu, trở thành địa điểm sum vầy cho các gia đình, hội bạn bè, đồng nghiệp.

Nhà hàng ăn tùy ý, trả tiền tùy tâm hút khách suốt 17 năm

Der Wiener Deewan, một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Pakistan ở quận Alsergrund, thủ đô Vienna, Áo, đã lựa chọn một hình thức kinh doanh độc đáo là để khách hàng ăn thoải mái theo khả năng và trả tiền theo ý thích.

Bắt đầu từ phụ bếp, 8x thành chuyên gia setup nhà hàng đình đám

Ngay từ khi làm phụ bếp ở những nhà hàng nhỏ cho đến nhà hàng lớn hơn, Nguyễn Tuấn Anh không ngừng quan sát, học hỏi mỗi ngày, giúp anh trở thành người góp phần làm nên sự thành công của một loạt các nhà hàng nổi tiếng bậc nhất Thủ đô hiện nay.

Danh ca Ngọc Sơn đồng hành cùng Bò Tơ Quán Mộc đến vùng bão lũ Nghệ An

Đầu tháng 10/2022 danh ca Ngọc Sơn cùng đại diện hệ thống Bò Tơ Quán Mộc đã đem phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết như mì tôm, sữa, gạo… đến với bà con Nghệ An sau cơn bão số 4.

Ngán ngẩm chuyện ăn buffet: Đi 3 đòi tính tiền 2

Tưởng chừng sau một thời gian, văn hoá ăn buffet đã trở nên phổ biến hơn trong xã hội thì mới đây, tranh cãi giữa một nữ thực khách và chủ nhà hàng khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Joopii chọn Qi Concept thiết kế không gian đậm chất trẻ

Để thiết kế nhà hàng có chiều sâu và dễ tiếp cận với nhiều khách hàng trẻ, Joopii Việt Nam chọn Công ty Cổ phần Thiết kế & Xây dựng Khởi Nguyên - Qi Concept thiết kế thi công nội thất chuỗi nhà hàng.

Khách ngồi 'nhậu' giữa biển nước lụt ở Thái Lan, vừa ăn vừa chơi với cá

Mưa lớn kéo dài liên tiếp trong nhiều tháng khiến mực nước dâng cao, tràn vào cả các nhà hàng phục vụ cho du khách và người dân địa phương ở Thái Lan.

Thịt bò ủ - món ngon khó quên ở nhà hàng Hoa Viên

Thịt bò ủ tại nhà hàng Hoa Viên được chế biến theo công nghệ hiện đại kết hợp truyền thống, mang đến hương vị mềm ngọt, đậm đà khiến các thực khách nhớ mãi.

Nhân viên tuột tay khiến nồi súp nóng đổ lên người thực khách

Một nhân viên phục vụ đã vô tình làm đổ súp nóng lên khách hàng khi đang ngồi ăn tiệc trong nhà hàng.

TikToker thổi giá tô bánh canh lên 700 ngàn, chủ quán bật khóc

Tô bánh canh có cua giá dao động từ 30.000-300.000 đồng, nhưng TikToker thổi lên 700.000 đồng. Chạy theo lợi nhuận quảng cáo, TikToker bốc phét để lôi kéo người xem; còn hậu quả thì nhà hàng, quán ăn gánh chịu.

Khách đông nườm nượp, nhân viên nhà hàng mỏi tay bắt hải sản

Du khách đổ về phố biển Hạ Long du lịch đông nghẹt. Nhà hàng, quán ăn ở trung tâm trong dịp nghỉ lễ nườm nượp người ra vào, chỗ ngồi chật kín. Nhân viên nhà hàng mỏi tay bắt hải sản.

Sơn Tùng M-TP trải nghiệm tổ hợp mua sắm, ẩm thực Regal Food

Sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của Regal Food - không gian mua sắm, ẩm thực cao cấp phong cách châu Âu nhanh chóng chinh phục Sơn Tùng M-TP khi ca sĩ đến trải nghiệm các dự án của Đất Xanh Miền Trung.