nhà hàng

Cập nhập tin tức nhà hàng

Khách ăn thoải mái vẫn lãi to, mẹo riêng giấu kín của hàng buffet

Các nhà hàng buffet có rất nhiều “mánh khóe” tinh vi nhằm tối ưu chi phí để không bao giờ bị lỗ. Còn thực khách có khi bị mất tiền mà không hay biết.

Nâng bia tận miệng cho khách, tiếp viên nguy cơ mất việc

Nữ PG bị cấp trên khiển trách, có nguy cơ mất việc khi đoạn clip người này phục vụ khách nam uống bia được cho là quá thân mật lan truyền trên mạng.

Nhà hàng tung những chiêu độc lạ chống Covid-19

Nhiều quy tắc độc lạ được đưa ra sau khi người Trung Quốc bắt đầu rời khỏi nhà và trở lại nơi làm việc. Trung Quốc đã khuyên công dân của mình cách nhau bốn bước chân trong bối cảnh virus corona lây lan nhanh chóng.

Tiết lộ khiến bạn 'ngã ngửa' về những món ăn đắt tiền ở nhà hàng hạng sang

Joanna Blythman - một nhà báo nổi tiếng - đã điều tra ngành công nghiệp thực phẩm và theo dõi các mánh khóe của các nhà hàng đắt tiền trong hơn 30 năm. Cô phát hiện không phải cứ đi nhà hàng đắt tiền là món ăn được đảm bảo.

Giật mình khi thấy răng người lạ trong đồ ăn ở nhà hàng

Hai thực khách sốc nặng khi bất ngờ tìm thấy một chiếc răng người nằm trong món cà ri thịt lợn mà họ đặt từ một nhà hàng địa phương.

Cả tháng bán hơn chục két bia, quán nhậu lo đóng cửa

Đã hết tháng Giêng, nhiều quán nhậu cùng các đại lý phân phối bia rượu tại Hà Nội và TP.HCM than thở. Kinh doanh bết bát, doanh số sụt giảm mạnh, tương lai khó đoán khiến nhiều chủ hàng tính đóng cửa.

Kỳ lạ nhà hàng suốt gần 300 năm đốt lò liên tục không hề dập tắt lửa

Đó là Sobrino de Botin, nhà hàng lâu đời nhất thế giới theo sách kỷ lục Guiness, với lò nướng suốt gần 300 năm vẫn đốt cháy liên tục chưa hề dập tắt.

Nhà hàng không một bóng khách dịp Valentine, cả ngày chỉ lo khử trùng

Nhiều nhà hàng sang trọng tại Thượng Hải đang chứng kiến sự im ắng lạ thường khi dịp lễ Tình nhân 14/2 năm nay rơi vào thời điểm dịch viêm phổi bùng phát.

Nhà hàng lắp thêm 'lá chắn' ngăn thực khách lây nhiễm virus cho nhau

Trước dịch bệnh đang có những diễn biến khó lường, hàng loạt các nhà hàng đã cho lắp đặt thêm “lá chắn” nhằm ngăn việc thực khách lây nhiễm chéo virus cho nhau.

5 bí mật các cửa hàng đồ ăn nhanh che giấu, chỉ nhân viên nghỉ việc mới dám tiết lộ

Các công ty đồ ăn nhanh cũng giống như bất kỳ tập đoàn doanh nghiệp nào khác, đều thu lợi từ chiếc ví của bạn và có những bí mật để làm được điều này.

Vào hàng sang ăn quả lừa đau, tôm hùm, thịt bò hảo hạng bị đánh tráo

Nhóm nghiên cứu xác định 14 điều nhà hàng thường nói dối gồm cả trứng miễn phí không đúng loại được mô tả, "ngao tươi" nhưng là hàng đông lạnh, "thịt bò Bowland" là hàng công ty chứ không phải sản phẩm cao cấp từ các trang trại.

Nhà hàng lẩu mất 190 triệu USD giá trị chỉ vì một con chuột

Một chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng ở Trung Quốc đã mất giá trị trên thị trường tương ứng với khoản tiền khổng lồ chỉ vì một con chuột chết.

Bỏ 600.000 đồng cho 1 nồi lẩu ngày Tết, 'hết hồn' khi thấy 'nồi cám lợn'

Nhìn nồi đựng nước lẩu không khác nồi cám lợn là mấy này khiến chàng trai ngậm ngùi không biết có nên ăn hay không.

Nhà hàng thu thêm phụ phí nếu thực khách lỡ miệng 'hỏi ngớ ngẩn'

Nếu lỡ miệng hỏi những câu “ngớ ngẩn”, thực khách sẽ bị tính thêm phụ phí.

Nhà hàng thu thêm phụ phí nếu thực khách lỡ miệng 'hỏi ngớ ngẩn'

Nếu lỡ miệng hỏi những câu “ngớ ngẩn”, thực khách sẽ bị tính thêm phụ phí.

Khám phá nhà hàng trong lồng kính ở Anh

Nằm cạnh bờ sông Thames nổi tiếng, Coppa club được biết đến là nhà hàng trong lồng kính độc đáo và thu hút nhiều khách du lịch nhất xứ sở sương mù.

Nữ phục vụ được khách lạ tip 2.020 USD sau một bữa ăn

Với 2.020 USD được tip, nữ nhân viên phục vụ đồng thời là mẹ đơn thân chia sẻ số tiền này có thể giúp cô trang trải rất nhiều.

Phát hiện nhà hàng trộn thuốc phiện vào đồ ăn nhằm tăng doanh thu

Một nhà hàng Trung Quốc vừa bị phát hiện trộn thuốc phiện vào món ăn khiến khách bị nghiện và phải thường xuyên quay trở lại.

Sự thật đằng sau những bữa tiệc buffet ít ai biết

Buffet dần trở thành sự lựa chọn ẩm thực phổ biến khắp thế giới. Đằng sau bữa tiệc đồ sộ món ăn là những bí mật nhiều nhà hàng không muốn thực khách biết.

Nữ nhân viên ném xương đã ăn vào chảo để nấu lại

Nữ nhân viên đã cắn mảnh xương rồi thản nhiên ném trở lại chiếc chảo để nấu nước súp. Vụ việc xảy ra ngày 9/12 tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.