nhà ở

Cập nhập tin tức nhà ở

Cấm thu tiền “đặt cọc” từ người mua nhà ở xã hội

Sở Xây dựng Hà Nội đã phát đi thông báo khuyến cáo người dân nên nghiên cứu kỹ các thủ tục khi mua, thuê mua và thuê nhà ở xã hội trên địa bàn Thủ đô, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Kỷ lục 10 năm: CPI tháng 8 âm

Nhờ giá xăng dầu giảm và giá vật liệu xây dựng hạ thấp trong tháng "cô hồn", chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8 đã quay đầu giảm 0,07% so với tháng trước, Tổng cục Thống kê vừa cho hay.

Nhà ở sinh viên hơn 1.000 tỷ: Giá rẻ, vì sao vắng vẻ?

Vắng vẻ và heo hút là tình trạng ghi nhận được tại khu ký túc xá dành cho sinh viên tại khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp.

33 ngân hàng đủ điều kiện bảo lãnh dự án

 33 ngân hàng thương mại có đủ điều kiện thực hiện bảo lãnh cho chủ đầu tư dự án bất động sản để bán, cho thuê mua nhà ở.

Giá tiêu dùng tháng 7 hãm phanh, chỉ tăng 0,13%

 Sau cú tăng vọt lên 0,35% của tháng 6, chỉ số giá tiêu dùng tháng 7 đã bị hãm phanh chỉ còn tăng 0,13%, Tổng cục Thống kê vừa cho biết.

Sống chung cư bị cấm đốt vàng mã

Dự thảo Quy chế quản lý, sử dụng nhà chung cư của Bộ Xây dựng: Cấm các hành vi nói tục, chửi bậy, cãi nhau, đánh nhau…

Xăng tăng liên tục, giá tiêu dùng tăng vọt 0,35%

Sau 3 lần tăng giá xăng dầu, chỉ số giá tiêu dùng tháng 6 đã vọt lên mức 0,35% so với tháng trước, cách biệt hẳn so với tỷ lệ tăng chỉ 0,16% trước đó.

Vị trí và quyền lực của con gái đại gia Lê Thanh Thản

 Ít ai có thể biết được rằng một trong những hậu phương vững chắc nhất của đại gia ‘điếu cày’ Lê Thanh Thản chính là cô con gái đầu lòng Lê Thị Hoàng Yến thông minh, xinh đẹp.

Sinh viên xuất sắc được tạo nguồn cán bộ, hưởng chính sách nhà ở

Bộ Nội vụ vừa công bố dự thảo Nghị định về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ.

Giá tiêu dùng tháng 4 chững lại

 Tổng cục Thống kê cho biết, chỉ số giá tiêu dùng tháng 4 chỉ tăng 0,14% so với tháng trước dù có tác động của đợt tăng giá xăng, dầu và giá điện.

Nhà B6 Giảng Võ: Yêu cầu chủ đầu tư sớm có nhà cho dân

UBND quận Ba Đình đã có buổi họp với các cơ quan quản lý, các DN để tìm giải pháp cho các hộ dân nhà B6 sớm có nhà ở tái định cư.

Giá tăng rồi: Mua nhà ngay hay ôm tiền đợi tiếp?

Từ sau Tết, nhiều DN bất động sản đã tung ra các chương trình bán hàng mới với hàng loạt chính sách ưu đãi nhằm đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường.

Sắp có gói tín dụng 50.000 tỷ đồng cho nhà ở thương mại?

 Gói tín dụng này được dự kiến lãi suất cho vay ổn định 7% với thời gian cho vay là 10 năm.

Hứa giao nhà trước Tết: Cú vỡ mộng đầu xuân

Chủ đầu tư lắc đầu không thể giao nhà đúng hẹn, chị An (quận Hoàng Mai, Hà Nội) phải chạy đôn chạy đáo tìm nhà mới để thuê vì dự định dọn về căn hộ trước Tết bị đổ bể.

Sắp khởi công dự án giãn dân phố cổ

 Theo UBND Quận Hoàn Kiếm, tháng 3/2015 sẽ khởi công xây dựng dự án giao thông, hạ tầng khu nhà ở giãn dân phố cổ tại KĐTM Việt Hưng. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành vào năm 2017 để đón những cư dân phố cổ sang sinh sống.

Chính sách ‘thoáng’ nhất chờ đón 2015

Tinh thần cởi trói doanh nghiệp thể hiện mạnh mẽ, nhiều chính sách mang tính bước ngoặt hứa hẹn tạo nên một sự thay đổi đột phá mới.