nhà ống

Tổng hợp các mẫu nhà ống đẹp với thiết kế nội ngoại thất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với nhiều mức chi phí khác nhau

Mẫu nhà ống 3 tầng mái Thái đẹp tinh tế, quanh năm mát mẻ

Nhà ống mái Thái 3 tầng có không gian sống rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sống của gia chủ. Đồng thời, thiết kế này có ưu điểm quanh năm mát mẻ nhờ phần mái tản nhiệt. 

Nhà ống mái Thái 5x20m ở đô thị đẹp không tì vết nhờ thiết kế thông minh

Nhà ống 2 tầng mái Thái 5x20m ở đô thị đất chật, người đông vẫn đủ ánh sáng, gió mát nhờ giải pháp giếng trời và các khoảng thông tầng. 

Nhà ống 2 tầng đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống xanh cho gia chủ

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính tiện dụng, phù hợp diện tích từ nhỏ đến lớn và đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Nhà ống 1 tầng 5x20m chuẩn tỉ lệ vàng, sân vườn như chốn nghỉ dưỡng

Diện tích 5x20m2 được coi là tỉ lệ vàng để xây dựng nhà ống 1 tầng đẹp, tiện nghi và sanhg trọng. 

Nhà ống 4 tầng đậm chất quê ở ngoại thành Sài Gòn

Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà truyền thống ở miền Trung, kiến trúc sư đã biến nhà ống 4 tầng ở ngoại thành Sài Gòn trở thành không gian sống chan hoà với thiên nhiên. 

4 mẫu nhà ống 1 tầng ở nông thôn sang trọng, vừa túi tiền

Mẫu nhà ống 1 tầng được ưa chuộng ở nông thôn vì chi phí xây dựng rẻ, dao động từ 300 - 500 triệu đồng, công năng hợp lý và thời gian thi công nhanh chóng. 

Ngất ngây với mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp ở Đồng Nai

Đáp ứng mong muốn có một không gian sống nhiều ánh sáng, gió và cây xanh của cặp vợ chồng trẻ, kiến trúc sư đã đưa ra phương án tối ưu về mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp. 

Nhà ống diện tích 43m2 nhưng không hề bí bách trong hẻm Sài Gòn

Có diện tích đất chỉ 43m2 và hình thù méo mó nằm trong hẻm nhỏ ở Sài Gòn nhưng với thiết kế tối giản, ngôi nhà ống này trở nên vô cùng thông thoáng. 

Ngôi nhà được “vẽ” bởi vườn rau, vệt nắng và nội thất cũ

Một sản phẩm thiết kế nhà ống được "vẽ" bởi vườn rau, vệt nắng và nội thất cũ. Tất cả đã tạo nên không gian mang đậm hồn Việt. 

Nhà ống tuy 2 mà 1 ở Hà Nội, cửa sổ mô phỏng tàu ngầm

Căn nhà ống được xây dựng dựa trên nhu cầu để ở kết hợp làm việc, trong đó bao gồm cả thiết kế một phòng ngủ giống căn hộ studio phục vụ cho người cao tuổi. 

Nhà ống thiết kế không gian mở, lấy sáng từ ô thoáng

Ngôi nhà ống 3 tầng với tum giúp không gian rộng mở, tăng diện tích sử dụng. Đồng thời ánh sáng, gió trời được lấy qua các ô thoáng.

Điều đặc biệt trong ngôi nhà phố, đủ cây xanh, hồ nước và gió trời

Công trình nhà ống vừa ở, vừa làm nơi kinh doanh là kiến trúc đặc trưng ở các đô thị. Tuy nhiên, nhóm kiến trúc sư đã biến không gian ở thành nơi thực sự mê đắm, cuốn hút.

Nhà ống kết hợp văn phòng làm việc vẫn thoáng và sáng với thiết kế này

Với phương châm tỉ mỉ và chính xác như chính công việc của mình, cặp vợ chồng trẻ muốn cải tạo ngôi nhà ống 72m2 thành một không gian sống kết hợp văn phòng làm việc. Thành quả họ nhận được thật bất ngờ. 

Mẫu nhà mái thái 2 tầng vừa tiền đang được xây dựng nhiều

Các mẫu nhà mái thái 2 tầng sở hữu nhiều ưu điểm như chống thấm, chống nóng, chống ồn tốt, có thể thiết kế đa dạng phong cách tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng chỉ từ vài trăm triệu được ưa chuộng, xây nhiều

Nhà ống 2 tầng mái bằng tôn lên được nét đẹp khỏe khoắn, phù hợp với các mảng khối của mặt tiền, đảm bảo về thẩm mỹ lẫn công năng, chi phí xây dựng lại vừa túi tiền.

Nhà ống hướng Tây nhưng vẫn xanh mát của cô chủ mê làm vườn

Mặc dù diện tích đất nhỏ hẹp và mặt tiền hướng Tây nhưng cô chủ mê làm vườn và yêu thích cây cỏ thiên nhiên vẫn có một ngôi nhà ống xanh mát nhờ vào bàn tay khéo léo của kiến trúc sư. 

Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đáng đồng tiền bát gạo gia chủ thích mê

Nhà ống 3 tầng với thiết kế không quá cầu kỳ phức tạp sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí xây dựng với những điểm nhấn vẫn tạo nên nét riêng hiện đại ấn tượng cho căn nhà. 

Ba nhà ống liền kề vẫn thấy 'khó sống', gia chủ quyết cải tạo thành một

Để đáp ứng tất cả các yêu cầu về công năng sử dụng và khắc phục những hạn chế của không gian cũ, gia chủ đã quyết định cải tạo ba ngôi nhà ống liền kề thành một không gian thống nhất. 

Mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại, vừa túi tiền được ưa chuộng ở nông thôn

Không chỉ được ưa chuộng ở các thành phố quỹ đất hạn hẹp, nhà ống 1 tầng với thiết kế đơn giản, chi phí hợp túi tiền còn rất thịnh hành ở nông thôn.

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn từ 500 triệu đang được xây dựng nhiều

Nhà ống 2 tầng ngày càng được ưa chuộng ở các vùng nông thôn nhờ nét đẹp hiện đại, dễ dàng bố trí các phòng chức năng và chi phí xây dựng phù hợp túi tiền.