nhà thuốc

Cập nhập tin tức nhà thuốc

FPT Long Châu mở bán thuốc Molnupiravir do Việt Nam sản xuất

Hệ thống FPT Long Châu bắt đầu bán thuốc điều trị Covid-19 chứa hoạt chất molnupiravir với giá 12.500 đồng/viên cho bệnh nhân F0 điều trị tại nhà và có chỉ định của bác sĩ.

FPT Long Châu giảm giá đến 30% loạt sản phẩm hỗ trợ phục hồi sức khoẻ

Từ ngày 16/2/2022 Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu triển khai chương trình khuyến mãi “Hỗ trợ bệnh nhân phục hồi sau Covid” với mức giảm giá lên đến 30% cho hơn 100 sản phẩm nội và ngoại nhập.

FPT Long Châu - đơn vị đầu tiên ký hợp đồng phân phối thuốc Molnupiravir

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vừa ký hợp đồng phân phối 1 triệu viên thuốc trị Covid-19 chiều 17/2, ngay sau khi Bộ Y tế cấp phép 3 loại thuốc chứa hợp chất molnupiravir.

Central Pharmacy - Khởi đầu hành trình mới bằng chuyển đổi số

CEO Central Pharmacy khẳng định, nếu vẫn bảo thủ theo mô hình kinh doanh truyền thống như trước đây, không áp dụng công nghệ thì việc nhường sân chơi cho các đối thủ khác là tất yếu. Đặc biệt là đối với các nhà thuốc truyền thống.

FPT Long Châu thưởng Tết nhân viên lên đến 5 tháng lương

Chuỗi nhà thuốc Long Châu - thành viên công ty bán lẻ FPT, vừa công bố quyết định chi trả thưởng tết cho nhân viên lên đến 5 tháng lương.

Hai nhà sáng lập Trung Sơn Pharma: Đồng lòng vượt sóng ra khơi

Bên cạnh sự đa dạng về thuốc, đến với Trung Sơn Pharma, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tình “như người thân trong gia đình”. Bản sắc riêng này đã được 2 nhà đồng sáng lập hệ thống nhà thuốc gây dựng suốt 24 năm qua.

100% nhà thuốc Pharmacity tham gia chương trình chăm sóc F0 tại TP.HCM

Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Y tế TP.HCM trong công tác chống dịch Covid-19, hiện đã có 590 nhà thuốc đăng ký tham gia chương trình chăm sóc F0 tại nhà, trong đó có 370 nhà thuốc Pharmacity.

Bí quyết tăng trưởng ‘thần tốc’ của chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu

Tính đến đầu tháng 12/2021, đến nay FPT Long Châu đã có 400 cửa hàng, doanh thu 6 tháng đầu năm 2021 đạt 1.336 tỉ đồng, gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm 2020.

Nhà thuốc FPT Long Châu tặng 70.000 phần quà cho người dân khó khăn

Ngày 28/10, hơn 300 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu trên toàn quốc đã đồng loạt triển khai chương trình “Long Châu sẻ chia”, trao tặng 70.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Nhà thuốc Thân thiện đẩy mạnh kênh bán hàng online

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, để đáp ứng nhu cầu mua thuốc, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của người tiêu dùng, Nhà thuốc Thân thiện (Cầu Giấy, Hà Nội) đang đẩy mạnh kênh bán hàng online.

Lý do nhà thuốc trang bị tấm chắn giọt bắn nhưng vẫn có nguy cơ lây nhiễm Covid-19

Theo PGS.TS Trần Đắc Phu, tấm kính chắn chỉ ngăn được giọt bắn trực tiếp, còn trong phòng điều hòa, virus có thể bay lơ lửng, khi hít phải không khí sẽ có nguy cơ nhiễm bệnh.

Nhà thuốc Phương Chính và niềm tin tưởng tuyệt đối với nhãn hàng Olympian Labs

Là nhà thuốc nhiều năm hoạt động trên thị trường dược phẩm Việt, Phương Chính nỗ lực phục vụ người dùng Việt qua việc hợp tác với những thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe nổi tiếng, trong đó có Olympian Labs.

FPT Long Châu tặng 3000 phần quà cho các F0, F1 tự cách ly tại nhà ở TP.HCM

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu gửi tặng 3000 phần quà gồm thuốc và các sản phẩm chống dịch cho các F0, F1 tự cách ly tại nhà ở TP.HCM.

FPT Long Châu mở thêm 100 nhà thuốc trong vòng 6 tháng

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới; cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc vào cuối quý II/2021.

‘Lá chắn’ phòng dịch Covid-19 từ nhà thuốc

Khi có những ca bệnh Covid-19 trong cộng đồng, việc tăng cường vai trò sàng lọc tại các nhà thuốc đóng vai trò là “lá chắn” trong phòng chống dịch. Đối mặt với những nguy cơ cao, dược sĩ cũng cần chủ động tự bảo vệ và được bảo vệ.

Những khoảnh khắc ấm lòng của hành trình ‘Long Châu sẻ chia’

Vừa qua nhà thuốc FPT Long Châu đã khởi động thành công chương trình “Long Châu sẻ chia”, hỗ trợ cho 70.000 hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong việc chăm sóc sức khỏe.

FPT Long Châu tặng thuốc, gạo cho 70.000 hoàn cảnh khó khăn

Trong hoạt động đầu tiên của chương trình “Long Châu sẻ chia - Trao sức khỏe, nhận yêu thương”, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã trao tặng 210.000 ngày thuốc và 140 tấn gạo trao cho 70.000 hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Chuỗi hoạt động vì cộng đồng kéo dài suốt năm của FPT Long Châu

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu triển khai chuỗi hoạt động xã hội “Long Châu sẻ chia” kéo dài xuyên suốt năm 2021, với nhiều hoạt động ý nghĩa phục vụ cộng đồng.

Nhà thuốc Long Hiền khai trương cơ sở thứ 6 ở TP. Thanh Hóa

Ngày 10/4, nhà thuốc Long Hiền đã khai trương cơ sở 6 tại TP. Thanh Hóa, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống nhà thuốc này tại địa phương.

Trung Sơn Pharma tặng 100.000 khẩu trang cho người nghèo

Để ai cũng được bảo vệ trước dịch bệnh nguy hiểm, hơn 75 nhà thuốc Trung Sơn Pharma sẽ phát tặng 100.000 khẩu trang miễn phí cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.