Nha Trang

Cập nhập tin tức Nha Trang

Khách sạn Nha Trang, Đà Lạt dịp lễ: 20-40% phòng nghỉ chưa có khách

Được cho là hai điểm du lịch nổi tiếng hút khách vào dịp lễ, nhưng nhiều khách sạn tại Nha Trang và Đà Lạt vẫn còn tỷ lệ khá cao phòng chưa có khách đặt. Hai địa phương này đã lên kế hoạch đón, đảm bảo an toàn cho du khách trong dịp lễ 30/4.

Mẹ kế tẩm xăng đốt sách vở của con chồng khiến cả nhà bị bỏng nặng

Trong lúc tức giận, người mẹ kế ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tẩm xăng, châm lửa đốt sách vở của con chồng khiến đám cháy bùng lên, 4 người bị bỏng.

Nha Trang đảm bảo an toàn, ngăn ‘chặt chém’ du khách lễ 30/4

Ngoài yêu cầu các cơ sở kinh doanh du lịch đảm bảo chất lượng, chính quyền Khánh Hòa tiếp tục công bố đường dây nóng hỗ trợ du khách dịp 30/4.

Khánh Hòa tổ chức hơn 60 hoạt động trong Festival biển 2023

Festival biển Nha Trang được diễn ra giữa năm có hơn 60 sự kiện với chủ đề “Khánh Hòa – Khát vọng phát triển”.

Nổ bình khí CO ở TP Nha Trang, nam công nhân tử vong

Bình khí CO bất ngờ phát nổ trong cơ sở chế biến thủy sản ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) khiến nam công nhân tử vong tại chỗ.

Nha Trang - sống thực thụ ở ‘thiên đường’ miền biển

Từng được tạp chí US News & World Report (Mỹ) đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong 10 nơi lý tưởng ở Việt Nam để người lớn tuổi nghỉ dưỡng, Nha Trang còn là lựa chọn “sống” của nhiều người thành đạt bởi khí hậu và cảnh quan luôn thanh thoát, yên bình.

Kiểm tra nhà hàng bị tố ‘chặt chém’ 3 khách Trung Quốc, niêm phong máy tính tiền

Chủ nhà hàng hải sản bị tố “chặt chém” 3 khách Trung Quốc ở Nha Trang (Khánh Hòa) vắng mặt khi lực lượng chức năng kiểm tra.

Đâm chết chủ quán cà phê vì cái camera chĩa vào nhà

Ngày 11/4, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Trường (SN 1997, trú phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang) 17 năm tù về tội giết người, buộc bồi thường cho gia đình bị hại 206 triệu đồng.

Trầm hương - sức hút khác biệt của Khánh Hoà

Chia sẻ tại hội thảo khoa học “Khánh Hòa 370 năm xây dựng và phát triển”, ông Nguyễn Văn Tưởng - Chủ tịch công ty Trầm hương Khánh Hòa khẳng định trầm hương chính là một trong những sản vật tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt nhất cho Khánh Hòa.

‘Giao lộ du lịch quốc tế’ mới đang hình thành phía bắc Nha Trang

Phía bắc Nha Trang đang được hoàn thiện các cơ sở hạ tầng, cung cấp các sản phẩm du lịch cao cấp, hướng đến trở thành điểm hội tụ của các “ông lớn” ngành khách sạn nghỉ dưỡng thế giới.

Khách sạn Meliá Nha Trang song hành cùng 20 đối tác chiến lược phục vụ giới sành điệu

Vừa qua, KDI Holdings công bố chuẩn bị ra mắt khách sạn cao cấp bậc nhất thành phố - Meliá Nha Trang, nằm trong quần thể phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vega City Nha Trang.

Khách sạn ở Nha Trang bị phạt vì tự phong 4 sao

Hai khách sạn ở Nha Trang (Khánh Hòa) bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính mỗi đơn vị 10 triệu đồng do tự ý phong sao.

Khách Trung Quốc đến ồ ạt, Việt Nam sẽ vượt mục tiêu 8 triệu khách quốc tế?

Các địa phương, doanh nghiệp sẵn sàng đón các đoàn khách lớn từ Trung Quốc; trong đó, Nha Trang đang là điểm đến hot nhất. Mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế của Việt Nam năm 2023 là khả thi và nhiều khả năng sẽ vượt.

Dâng hương tưởng nhớ 64 chiến sĩ hy sinh ở Gạc Ma

Nhiều người tới khu tưởng niệm Gạc Ma ở Khánh Hòa để dâng hương, tưởng nhớ 64 chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong trận chiến 35 năm trước.

Thanh thép từ công trình xây dựng ở Nha Trang rơi trúng người đi đường

Thanh thép dài 2m, nặng chừng 10kg, trong công trình thi công nút giao thông Ngọc Hội ở Nha Trang (Khánh Hòa) bất ngờ rơi xuống trúng hai người đi đường, trong đó một nạn nhân phải cấp cứu.

Nha Trang chuẩn bị đón khách sạn 5* Meliá cao cấp nhất thành phố

Meliá Nha Trang sẽ chính thức được khai trương vào cuối năm 2024 và trở thành khách sạn 5* quốc tế mới nhất, cao cấp bậc nhất Nha Trang.

Trung tâm đăng kiểm ở Khánh Hòa bị khám xét

Nhiều cảnh sát được huy động tới Trung tâm đăng kiểm 79-01S Nha Trang (Khánh Hòa), đăng kiểm viên bị yêu cầu ra về để cơ quan chức năng thực hiện khám xét bên trong.

Hơn 630 khách quốc tế trên tàu du lịch biển đến Nha Trang

Hơn 630 du khách nước ngoài đã tới Nha Trang (Khánh Hòa) bằng tàu du lịch biển, ngày 1/3.

Tình tiết mới vụ đánh tài xế vì không dừng xe trên cao tốc cho khách đi vệ sinh

Nhận được lời xin lỗi từ 2 người hành hung cùng thái độ cầu thị nhận sai và bồi thường, tài xế xe khách ở Khánh Hòa đã đồng ý bỏ qua, rút đơn và đề nghị không khởi tố.

Vụ không dừng xe cho khách đi vệ sinh trên cao tốc: Lý do tài xế rút đơn bãi nại

Cho rằng những người đánh mình và cô gái không có thái độ nhận sai, tài xế xe khách đã rút đơn bãi nại.