nhận hối lộ

Tin tức về những vụ án nhận hối lộ mới nóng nhất cập nhật trên báo Vietnamnet

Lời khai chia nhau tiền hối lộ trong vụ ‘chuyến bay giải cứu’

Trả lời thẩm vấn tại tòa, nhiều bị cáo trong vụ “chuyến bay giải cứu" thừa nhận việc nhận hối lộ như cáo buộc, có bị cáo đã khai ra việc chia tiền hối lộ như thế nào.

Cựu Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội ân hận vì nhận tiền hối lộ

Chiều 12/7, tại phiên tòa xét xử vụ “chuyến bay giải cứu”, cựu Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã bày tỏ sự ân hận, hối lỗi của mình.

Nhận hối lộ 42 tỷ đồng, cựu thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế khai đầu tư bất động sản

Bị cáo Phạm Trung Kiên (cựu thư ký một Thứ trưởng Bộ Y tế) khai đã nhận 42 tỷ đồng tiền hối lộ của các doanh nghiệp. Bị cáo dùng số tiền này cho người thân vay và mua đất ở nhiều nơi.

Bản tin chiều 12/7: Vụ khủng bố Đắk Lắk có sự tiếp tay của thế lực ở nước ngoài

Bản tin chiều 12/7: Vụ khủng bố Đắk Lắk có sự tiếp tay của thế lực ở nước ngoài, Cựu chuyên viên Vụ Quan hệ Quốc tế khóc, khai chuyện nhận hối lộ, 2 nhân viên quán bánh mì đánh khách bị xử phạt 13 triệu đồng

Cựu đại sứ tại Nhật Bản khai việc liên hệ trả lại tiền hối lộ

Ông Vũ Hồng Nam (cựu Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản) khai tại tòa: “Bị cáo có liên hệ để trả lại tiền nhưng đã không kiên quyết, đây là lỗi lầm mà bị cáo phải trả cho cái sai của mình”.

Cựu chuyên viên Vụ Quan hệ Quốc tế khóc, khai chuyện nhận hối lộ

Trả lời thẩm vấn tại tòa, bị cáo Nguyễn Tiến Thân (cựu chuyên viên Vụ Quan hệ Quốc tế, Văn phòng Chính phủ) đã không cầm được nước mắt khi khai nhận việc nhận tiền hối lộ.

Danh sách đen trong 'chuyến bay giải cứu' và chuyện nhận hối lộ hàng trăm tỷ

Quá trình cấp phép chuyến bay công dân tự trả phí, những cá nhân có nhiệm vụ, quyền hạn đã tạo thành “nhóm lợi ích”. Trong vụ án “chuyến bay giải cứu”, có 21 người bị đề nghị truy tố tội Nhận hối lộ.

Chân dung nguyên Phó Chủ tịch chính hiệp tỉnh ở Trung Quốc vừa bị khai trừ đảng

Nguyên Phó Chủ tịch Chính hiệp tỉnh Cát Lâm Trương Hiểu Bái hôm 28/6 đã bị khai trừ khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc vì “vi phạm kỷ luật nghiêm trọng”.

Chuyện mặc cả xin bớt tiền hối lộ trong vụ ‘chuyến bay giải cứu’

Trong vụ “chuyến bay giải cứu”, tổng số tiền bị can Phạm Trung Kiên nhận hối lộ là hơn 42 tỷ đồng. Trong những lần người này nhận hối lộ, có doanh nghiệp đã phải “mặc cả xin bớt”.

Bản tin trưa 7/7: Bắt phó giám đốc 2 trung tâm đăng kiểm nhận hối lộ gần 1 tỷ

Bản tin trưa 7/7: Bắt phó giám đốc 2 trung tâm đăng kiểm nhận hối lộ gần 1 tỷ đồng, Con dâu dùng búa sát hại chồng và bố chồng rồi tự tử, Dự kiến biểu giá điện sinh hoạt mới

Bắt phó giám đốc 2 trung tâm đăng kiểm nhận hối lộ gần 1 tỷ đồng

Hai đối tượng nhận tiền của nhiều chủ phương tiện rồi câu kết với các công ty thiết kế, thi công, lập khống hồ sơ cải tạo xe cơ giới để cấp giấy chứng nhận đăng kiểm, thu lợi bất chính gần 1 tỷ đồng.

Quan lộ của cựu chủ nhiệm ủy ban thường vụ ở Trung Quốc bị tố sống 'hai mặt'

Cựu Chủ nhiệm Ủy ban Thường vụ Đại hội Đại biểu Nhân dân thành phố Hạ Môn ở Trung Quốc, ông Trần Gia Đông gần đây đã hầu tòa vì tội nhận hối lộ và lạm quyền.

Nữ diễn viên The Glory bị điều tra vì nhận hối lộ khi làm công chức

Nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Hàn Quốc bị tố nhận hối lộ trong thời gian làm công chức.

Bắt giám đốc đăng kiểm ở Bà Rịa - Vũng Tàu với cáo buộc nhận hối lộ 700 triệu

Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 72-03D và một đăng kiểm viên bị bắt với cáo buộc nhận hối lộ hơn 700 triệu đồng của chủ phương tiện ô tô vận tải để bỏ qua sai phạm, cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật sai quy định.

Vụ nhận hối lộ 10 tỷ đồng: Thêm 2 thanh tra giao thông Bà Rịa - Vũng Tàu bị bắt

Mở rộng điều tra vụ án đưa, nhận hối lộ xảy ra tại thanh tra giao thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cơ quan điều tra đã bắt thêm 2 người với cáo buộc có liên quan trong việc “chia chác” nhau hơn 10 tỷ đồng.

Điều tra 2 cựu cán bộ công an Ninh Bình về hành vi nhận hối lộ

2 cựu cán bộ công an xã Khánh An, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi nhận hối lộ.

Chân dung cựu phó thống đốc ngân hàng Trung Quốc vừa bị bắt

Tờ China Daily cho hay, cựu Phó Thống đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc Phạm Nhất Phi gần đây đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh tình nghi nhận hối lộ.

Lời khai nhận vali tiền hối lộ của cựu Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh

Thư ký của bà Hoàng Thị Thúy Nga (Chủ tịch Tập đoàn NSJ) mang vali xuống nhờ lái xe nhét vào cốp ô tô BMW rồi lái xuống Quảng Ninh. Khi đến nhà cựu Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, chiếc vali được mang vào phòng khách, đẩy vào góc nhà...

'Quan lộ' của cựu quan chức thường vụ tỉnh Trung Quốc vừa hầu tòa

Truyền thông Trung Quốc cho biết, cựu Phó chủ nhiệm Ủy ban Thường vụ Tỉnh ủy Giang Tây Cung Kiến Hoa hôm 15/6 đã ra tòa vì tội nhận hối lộ hơn 83 triệu Nhân dân tệ.

Vụ án Thu Duc House: Cựu cán bộ thuế nhận hối lộ hàng tỷ đồng

Trợ giúp cho các công ty "ma" chiếm đoạt tiền hoàn thuế giá trị gia tăng, loạt cán bộ thuế tại TP.HCM đã khiến nhà nước thiệt hại hàng trăm tỷ đồng.