nhân vật

Cập nhập tin tức nhân vật

Săm soi những thao tác “lợi hại” của BF Online

(GameSao) - BF Online là tựa game bắn súng nước cực kỳ ăn khách, liên tục lọt Top các game casual được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Ngày 21/10vừa qua, BF Online Việt Nam đã chính thức mở cửa chào đón những game thủ đầu tiên với phiên bản Alpha Test không reset nhân vật.

Võ Lâm Chi Mộng tổ chức giải đấu bang hội trao thưởng 40 triệu VNĐ

(GameSao) - Ngày 24–25/10, Võ Lâm Chi Mộng chính thức mở tính năng Vương Giả Chi Bang trên toàn bộ các cổng game. Đây được xem là tính năng giải đấu diễn ra giữa các bang hội trong game. Họ sẽso tài cao thấp để tìm ra hùng bang xứng đáng nhất với ngôi vị vô địch Vương Giả.

Contra Online – Một tay cầm súng, một tay dùng skill

(GameSao) - Tựa game di động Contra Online là sự kết hợp độc đáo với việc cho người chơi vừa bắn súng, nhưng cũng có thể thoải mái sử dụng kỹ năng cùng lúc.

BF Online tiến hành Alpha Test ngày hôm nay và không reset nhân vật

(GameSao) - 9h00 sáng 21/10, tựa game bắn súng nước BF Online chính thức mở cửa đón game thủ trong ngày Alpha Test không reset nhân vật.

(Clip) Bạn sẽ không thể nào quên được những nhân vật này

Đây là những nhân vật game vô cùng nổi tiếng vào những năm 90 của thế kỷ trước, và đây đều là những huyền thoại mà bất kỳ gamer nào cũng đều biết tới.

Trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của Ngạo Thiên trước ngày ra mắt

(GameSao) - Ngày hôm nay 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt cũng chính là thời điểm tuyệt vời khi mà phóng viên GameSao được “sờ tận tay” tựa game có đồ họa cực đẹp: Ngạo Thiên.

Asiasoft sẽ phát hành Pocket Maple Story ở Đông Nam Á

Sau khi công bố phiên bản tiếng Anh, gMO Pocket Maple Story đã được Asiasoft mua về khu vực Đông Nam Á và chuẩn bị phát hành.

Phỏng vấn giám khảo Noo Phước Thịnh: "Tôi mong chờ game kinh dị về chính mình".

(GameSao) - Với tư cách giám khảo giải thưởng lập trình game di động Chim Xanh, Noo Phước Thịnh vừa có những chia sẻ đầy cảm xúc về giải thưởng này, cũng như bày tỏ mong muốn trở thành nhân vật chính trong một tựa game kinh dị.

Game manga hấp dẫn One Piece Online 2 mở cửa chào đón người chơi

Mới đây game online nền web đề tài manga là One Piece Online 2 đã chính thức bước vào giai đoạn open beta đón game thủ thoải mái vào chơi.

Lộ diện "hai người anh em" tiếp theo của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

(GameSao) - Sau khi chính thức ra mắt vào ngày 18/8, chỉ sau hơn một tháng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã nhanh chóng kéo thêm hai "người anh em" khác của mình đổ bộ vào mảnh đất hình chữ S. Hãy cùng tìm hiểu xem những sản phẩm mới này có gì hay.

Fireproof hé lộ hình ảnh mới của The Room 3

Trên trang Facebook chính thức, hãng phát triển Fireproof cho biết tựa game The Room 3 hiện đã hoàn thành 100% tất cả các câu đố từ đầu đến cuối game.

Pamela: Game kinh dị sinh tồn cực hấp dẫn

Pamela là một sản phẩm lấy cảm hứng từ nhiều tựa game nổi tiếng như BioShock, Don't Starve, Halo, Deus Ex.

Game phong cách Anime sắp được thử nghiệm tại Đông Nam Á

Điểm ấn tượng nhất trong Bloodline là lối chơi nhập vai kết hợp thẻ bài hấp dẫn cùng tạo hình nhân vật phong cách Anime quyến rũ.

Kuroko No Basket sắp sửa ra mắt anime

Kuroko No Basket – một bộ truyện về bóng rổ cực kỳ thành công tiếp tục sẽ được chuyển thể thành Anime Movie sau khi Anime TV đã kết thúc.

Những game mobile hấp dẫn dành cho fans cuồng Pokemon

Trong thời gian chờ đợi những thay đổi mang tính cách mạng của Pokemon Go, mời các bạn cùng giải trí với những game mobile mang chủ đề Pokemon nhé.

Điểm qua những nàng robot được yêu thích nhất trong các manga - anime

Họ không chỉ là những robot mang hình dạng con người mà còn là những cô gái xinh đẹp, cá tính và luôn nở nụ cười trên môi khiến cho các chàng trai si mê trong thế giới manga.

Phim về GTA hé lộ trailer cực hoành tráng

Những nỗ lực kiện cáo của Rockstar xem ra không mấy hiệu quả khi BBC vừa tung ra trailer đầu tiên cho The Game Changers - bộ phim dựa trên GTA.

Mộng Huyễn Tây Du 2 khoe dàn nhân vật ăn theo những người nổi tiếng

(GameSao) - Tuy nhiên, theo đánh giá của rất nhiều game thủ, Mộng Huyễn Tây Du 2 dường như chỉ cố đu theo người nổi tiếng chứ ko đi sát theo nguyên mẫu như quảng cáo.

Chinh phục Xạ Thần Line Shooters - gMO đình đám xứ Anh Đào

(GameSao) - LINE Shooters – Xạ Thần là một gMO mới toanh do NPH Game Dreamer VN vừa bất ngờ giới thiệu tại thị trường game Việt vào ngày 09/12 vừa qua.

Rạo rực với bộ ảnh của Mỹ nữ UTAU

(GameSao) - Bộ ảnh cos dưới đây do Coser D thực hiện đã tái hiện lại nhân vật của UTAU, cực kì xinh đẹp và cuốn hút.