nhân viên ngân hàng

Cập nhập tin tức nhân viên ngân hàng

Trước khi quyết định vay mua nhà dự án, phải nắm rõ 3 yếu tố quan trọng sau

Bản chất của các món vay lãi suất thấp dưới dạng liên kết sẽ kèm điều kiện: giá nhà cao hơn so với giá nhà của khách mua tự chi trả.

Nguy cơ mất trắng 53 tỷ, đại gia hứa chạy Grab trả nợ

Nhóm nhà đầu tư bị thiệt hại gần 53 tỷ đồng khi ủy thác đầu tư chứng khoán phái sinh cho ông Phan Hoàng Nam, Giám đốc Công ty TNHH Nobel Global, đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Hơn 4.000 nhân viên ngân hàng nghỉ việc năm qua

Trong khi nhiều ngân hàng đang gia tăng số lượng nhân viên, một số khác lại cắt giảm gần 1/5 lượng nhân sự của mình. Ước tính hàng nghìn nhân viên ngân hàng nghỉ việc năm qua.

Sếp ngân hàng nhận lương, thưởng nửa tỷ đồng mỗi tháng

Thu nhập bình quân của nhân viên ngân hàng năm 2019 vào khoảng 24 triệu/tháng. Trong khi đó, thù lao của các lãnh đạo điều hành nhà băng đều cao gấp nhiều lần con số này.

Những ngân hàng trả nhân viên trên 30 triệu mỗi tháng

Vietcombank, Techcombank và MBBank là 3 ngân hàng trả thu nhập bình quân nhân viên trên 30 triệu/tháng năm vừa qua. Thu nhập của nhân viên nhiều nhà băng khác cũng trên 25 triệu.

Lương gần 400 triệu mỗi tháng, các ngân hàng vẫn khát nhân sự cấp cao

Doanh nghiệp các ngành nghề khác cũng sẵn sàng trả lương hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho nhân sự có kinh nghiệm...

Nhân viên ngân hàng được trả lương gấp đôi vì virus corona

Các tổ chức tài chính Trung Quốc cho phép nhân viên làm việc theo ca, tiếp thị trực tuyến và nhận lương gấp đôi khi trở lại làm việc giữa lúc dịch virus corona đang lan rộng.

'Váng đầu' vì bị nhờ đổi tiền, nhân viên ngân hàng báo ốm, chuyển công tác

Hằng năm, cứ đến dịp Tết là nhiều người phải tận dụng các mối quan hệ quen biết để đổi tiền, nhất là nhân viên ngân hàng. Phiền phức này khiến không ít người làm ngân hàng phải “né”, cáo ốm, thậm chí nói đã chuyển công tác.

Bị bắt vì lên mạng khoe khoang cục tiền ăn cắp

Một kẻ trộm tiền ngân hàng ở Mỹ đã sa lưới cảnh sát sau khi cho đăng tải hình ảnh hắn đang cầm hàng cục tiền mặt lên mạng xã hội.

Bắt 3 nhân viên ngân hàng bán thông tin doanh nghiệp cho nhóm lừa đảo

Công an tỉnh Phú Thọ vừa tạm giữ hình sự 3 nhân viên ngân hàng để điều tra về hành vi bán thông tin của 50 công ty, doanh nghiệp cho nhóm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, qua đó hưởng lợi tổng số tiền hơn 700 triệu đồng.

Đội quân đáng sợ, đẩy 18.000 nhân viên ngân hàng ra đường

Tập đoàn dịch vụ tài chính Đức Deutsche Bank có kế hoạch triển khai một đội quân robot nhằm thay thế 18.000 nhân viên.

Hotgirl vô đối, giám đốc xinh đẹp chiếm đoạt 400 tỷ của ngân hàng

Viện KSND Tối cao ra cáo trạng truy tố 4 bị can nguyên là giám đốc, nhân viên chi nhánh ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương (Oceanbank) về tội tham ô tài sản.

Ý định đánh cắp tài liệu mật, nhân viên Techcombank bị sa thải

Theo Techcombank, Nguyễn Thị Thúy V. đã thực hiện hành vi đánh cắp tài liệu nội bộ của Techcombank khi mới đệ đơn xin nghỉ việc với lý do cá nhân, nhưng thực chất là chuyển sang một tổ chức khác trong ngành.

Lương nhân viên ngân hàng quá hot, mỗi tháng 1 lượng vàng ăn tiêu

Hầu hết các ngân hàng đều tăng mạnh chi trả thu nhập cho nhân viên trong các tháng gần đây. Ngân hàng trả lương cao đầu bảng, nhân viên nhận thu nhập bình quân trên 37 triệu đồng/tháng, tương đương một lượng vàng.

Thắt chặt chi tiêu, ngân hàng cắt cả nước uống nhân viên

Ngân hàng lớn nhất Indonesia đã hạn chế nước uống có sẵn tại trụ sở của mình sau khi phát hiện ra nhiều nhân viên để thừa nước.

Nhiều ngân hàng lớn 'rộng tay' tăng lương, thưởng cho nhân viên

Đã có 3 ngân hàng ghi nhận thu nhập bình quân nhân viên đạt trên 30 triệu đồng/tháng. Tại nhiều ngân hàng, lương của nhân viên đã cao và tăng mạnh trong năm 2018 vẫn tiếp tục tăng lên cao nữa trong năm nay.

Biến động đáng sợ, hàng nghìn nhân viên ngân hàng mất việc

Khoảng 2.322 nhân sự thuộc VPBank đã phải nghỉ việc, con số bên phía OCB cũng là 1.248 người. Đây là 2 nhà băng có số nhân viên nghỉ việc nhiều nhất từ đầu năm.

Sập bẫy nhân viên ngân hàng rởm vì chiêu lừa vay tiền online

Vay tín chấp lãi suất hấp dẫn, hồ sơ chỉ cần bản chụp CMND, bằng lái xe… và giải ngân trong vòng 24h không cần gặp mặt, thậm chí có nợ xấu vẫn có thể vay được tiền…

Giả danh nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tiền qua tài khoản

Thời gian vừa qua, số lượng các vụ lừa đảo của các đối tượng tội phạm giả danh nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tài sản qua tài khoản điện tử gia tăng đột biến, thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng và xã hội.

200.000 nhân viên ngân hàng sắp thất nghiệp

Đây là đợt cắt giảm lớn nhất lịch sử. Dự kiến 200.000 nhân viên sẽ mất việc trong thời gian tới.