nhập vai

Cập nhập tin tức nhập vai

gMO tích hợp kỹ năng QTE Holy War đã về Việt Nam

(GameSao) - Sáng ngày 4/12 trên mạng xã hội facebook bất ngờ xuất hiện fanpage mang tên Holy War. Theo tìm hiểu của chúng tôi, ME Corp đang sở hữu gMO cực kỳ chất lượng này và ắt hẳn sẽ phát hành ở Việt Nam trong thời gian không xa.

Bản tin GameSao Online ngày 3/12/2014

(GameSao) - Độc Bá Tam Quốc update lên 3D, Tân Ngọa Long và Thiên Thần Truyện cùng ra server mới, Cup C1 2 chính thức ra mắt Open Beta là những tin hot nhất trong ngày 3/12/2014.

Thời Đại Thú Chiến chính thức Open Beta

(GameSao) - Hôm nay 01/12/2014, sản phẩm game “made in Việt Nam” Age of Monsters (hay còn gọi là Thời Đại Thú Chiến) đã chính thức có mặt trên hệ thống Google Play. Phiên bản iOs sẽ được cập nhật vài ngày sau đó.

Game Việt Heroes of Puzzle Adventure ra mắt với lối chơi mới lạ

(GameSao) - 9Fury Game Studio vừa giới thiệu một trải nghiệm giải trí mới trong dòng game puzzle, với nhiều tính năng nhập vai, nhiều cấp độ thử thách và một phong cách đồ hoạ tươi sáng.

Top game mobile hành động nhập vai đồ họa hết sức đẹp mắt

Đây là những game mobile hành động mới ra mắt sở hữu đồ họa tuyệt đẹp lung linh khiến game thủ khó mà bỏ qua được.

Bi hài chuyện chơi game cùng 'gấu'

(GameSao) - Nếu như câu chuyện là về một chàng game thủ thì đã quá quen thuộc khi vài năm trước đây hai chứ game thủ dường như chỉ dành cho phái mạnh. Nhưng câu chuyện ở đây lại hoàn toàn khác.

Tam Quốc Lùn công phá làng game Việt cuối năm

(GameSao) - Webgame 3D nhập vai bựa mà dễ thương đã công bố những thông tin đầu tiên và ra mắt fanpage chính thức.

Đắc Kỷ Online 'nhá hàng' bằng loạt ảnh việt hoá đầy hấp dẫn

(GameSao) - Tiếp nối thông tin sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 11/2014, Đắc Kỷ Online đã tiếp tục công bố những hình ảnh việt hoá đầy hấp dẫn, đồng thời cũng tự tin khẳng định là tựa nhập vai duy nhất hiện nay có mạch game bám sát cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa nhất.

Độc Bộ Thiên Hạ sẽ Open Beta vào ngày 11/11/2014

(GameSao) - Độc Bộ Thiên Hạ vừa tung trang teaser thông báo chính thức Open Beta.

Tân Ngọa Long – Chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11

(GameSao) - Có tên gọi Việt hóa là Tân Ngoạ Long, webgame Cách Đấu Thiên Hạ dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt vào trung tuần tháng 11 tới.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 tung teaser với tính năng “mở khóa” độc đáo

(Gamesao) - Chiều ngày 22/8, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D đã chính thức công bố teaser giới thiệu các tính năng của phiên bản Phong Vân Tái Khởi sẽ được cập nhật ngày 28/8 tới đây.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 ấn định ngày ra mắt

(Gamesao) - Tiếu Ngạo Giang Hô 2 - Phong Vân Tái Khởi sẽ chính thức ra mắt vào 28/8/2014.

Wildstar - game nhập vai toàn nhân vật phản diện

(Gamesao) - Tựa game nhập vai mới của Carbine Studios đã xây dựng một hệ thống nhiệm vụ không phù hợp, làm các nhân vật tốt vô tình trở thành kẻ xấu.

Miếng bánh MOBA Việt sắp hết cảnh “người ăn kẻ nhịn”

Tính từ đầu năm 2013 đến nay, thị trường MOBA Việt vẫn là sân chơi “một người” của ông lớn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Các tựa game cùng thể loại như DOTA 2, Strife và một số tựa game Châu Á khác liệu có đủ khả năng để lật đổ ngôi vương?

RPG trên mobile trước trào lưu MOBA

Thị hiếu của người chơi đã thay đổi theo thời gian, và giữa rất nhiều thể loại game, đâu mới là xu hướng thịnh hành nhất trên mobile vào lúc này?

Người chơi World of Warcraft sắp được trải nghiệm một thế giới mới trong Warlords of Draenor

(Gamesao) - Bản cập nhật tiếp theo của World of Warcraft : Warlords of Draenor dự kiện sẽ được tung ra muộn nhất trong tháng 12 năm nay.

Mapple Story 2 công bố 4 lớp nhân vật đầu tiên

Berserker, Knight, Priest, Wizard là những lớp nhân vật đầu tiên

Game online 3D hay Long Ngâm Thịnh Thế sắp về Việt Nam

Long Ngâm Tịnh Thế được phát triển bởi công ty CiB Net Station - Malaysia, là một MMORPG có đồ họa 3D khá ấn tượng. Bối cảnh trong trò chơi rất quen thuộc với game thủ Việt Nam chính là thời kỳ Tam Quốc phân tranh.

Cosplay "hết chỗ chê" của Spiral Cat trong Warcraft và Diablo III

(GameSao) - Hai thành viên của nhóm Spiral Cat đã có màn cosplay khá ấn tượng khi nhập vai vào Jaina Proudmoore trong Warcraft và chiến binh Leah trong Diablo III.

gMO Phong Ma sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây là game mobile dạng nhập vai hành động có bối cảnh châu Âu.