nhặt rác

Cập nhập tin tức nhặt rác

Sa thải cô giáo mầm non để trẻ nhặt rác ăn ngoài cửa

Sáng 13/11, Chủ tịch UBND huyện Văn Quan, Lạng Sơn cho biết Hội đồng kỷ luật huyện Văn Quan đã tiến hành họp bàn, xem xét mức độ sai phạm của hai cô giáo Hoàng Thị Thủy và Hoàng Thanh Tâm, giáo viên Trường mầm non xã Xuân Mai.

Cô gái nhặt rác 17 tuổi bất ngờ đăng quang hoa hậu

Hoa hậu Mint Chalida khẳng định cô sẽ tiếp tục đi thu rác thải dù đã đăng quang.

Cô giáo để trẻ mầm non nhặt rác ăn ngoài cửa

Sự việc được ghi lại khiến dư luận bức xúc. Lãnh đạo huyện Văn Quan, Lạng Sơn xác nhận thông tin và đang tích cực phối hợp xác minh, xử lý nghiêm khắc vụ việc.

Sốc cảnh bé 2 tuổi bị chốt cửa phải nhặt đồ thùng rác ăn

Một đoạn clip ghi lại cảnh cháu bé bị bắt đứng ngoài cửa lớp và thò tay vào thùng rác nhặt rác để ăn, sau khi được chia sẻ đã gây bức xúc, phẫn nộ cho nhiều người.

Đường phố Hà Nội ngập rác sau đêm bắn pháo hoa

Sau buổi diễu binh, diễu hành, bắn pháo hoa... kỷ niệm ngày Quốc khánh, nhiều đoạn phố Hà Nội ngập trong rác. Nhiều bạn trẻ đã xắn tay cùng nhặt rác, dọn dẹp sạch sẽ đường phố.

Trẻ em nhặt rác để "làm gương" cho người lớn

 Vào cuối giờ chiều Thứ 7 hoặc chủ nhật hàng tuần, trẻ em từ 3 đến 12 tuổi của 3 tòa nhà CT12 (chung cư Kim Văn, Kim Lũ, HN) lại háo hức găng tay, túi nilon xuống đường, dọn vệ sinh quanh nơi mình ở. 

Rơi lệ với tình mẫu tử của người mẹ nhặt rác nuôi con

Một câu chuyện đầy đau đớn, ám ảnh và cảm động của người đàn bà đèo theo con thơ 2 tuổi lang thang nhặt rác khắp phố phường Hà Nội 2 năm qua

Những cảnh đời sáng mồng 1 Tết bên bờ kênh Nhiêu Lộc

Sáng mồng một Tết, trời không nắng. Một chút lành lạnh còn sót lại của năm cũ làm nhiều người rùng mình. Hai bên bờ kênh Nhiêu Lộc vắng vẻ. Thỉnh thoảng một vài người già nhàn tản qua lại bên thảm cỏ xanh…

Đi nhặt ve chai, phát hiện xác chết đang phân hủy

Một người phụ nữ đi nhặt ve chai tại bãi đất trống, thuộc khu đất chợ An Sương cũ thì hốt hoảng phát hiện xác người đàn ông, thi thể đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc.