nhiên liệu

Cập nhập tin tức nhiên liệu

Vài năm nữa, xăng sẽ được thay thế bằng... phân người

Các chuyên gia đang chế tạo ra một loại nhiên liệu "xanh" nhất từ trước đến nay từ phân người.

Giá xăng giảm mạnh vào ngày mai?

Trong chu kỳ điều hành này, giá dầu có thể giảm khoảng 1.000 đồng/lít, giá xăng cũng hạ khoảng 300 đồng/lít.

Chạy xe SH tốn tiền hơn dự tính

Để một chiếc xe máy mới mua có thể lưu thông hợp pháp trên đường, ngoài giá bán, người dùng còn phải chi trả các khoản thuế, phí khác.

Ôtô siêu tiết kiệm 0,9 lít xăng/100km

Hãng xe khởi nghiệp Elio Motors vừa trình làng nguyên mẫu xe P5 có khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu 0,9 lít/100 km tại Triển lãm xe LA Auto Show 2015.

7 mẫu xe mới mua rồi thấy... tiếc tiền

Theo tạp chí Consumer Reports, khảo sát 230.000 người dùng tại Mỹ về mức độ hài lòng với xe đã "lộ" ra tên 7 mẫu xe khiến người mua thấy hối tiếc nhất.

Lần đầu mua ô tô: Đừng nghĩ có tiền là tất cả

Tiền không phải là tất cả nhưng nếu muốn mua một chiếc ôtô thì chắc chắn chúng ta phải cần đến nó. Câu hỏi đầu tiên chúng ta cân nhắc khi quyết định mua một chiếc xe mới là: "Chiếc xe nào vừa túi tiền của mình?".

Triều Tiên "khoe" xe buýt năng lượng mặt trời

Triều Tiên đang vận hành một chiếc xe buýt chạy bằng năng lượng mặt trời ở thành phố Nampo.

Mazda 3 sang chảnh: Ôm nỗi bất an tiền tỷ

Sau khi ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2014, đến nay, có hơn 100 chiếc Mazda 3 All New bị khách hàng ghi nhận hiện tượng sáng đèn báo lỗi động cơ.

3 lý do nên mua 1 chiếc ôtô cũ

Tiết kiệm chi phí, thuế thấp, khấu hao ít hơn mà vẫn đa dạng lựa chọn. Đó là những lý do đủ để bạn “cưới” ngay một “em” ôtô cũ.

Giá xăng dầu sẽ tăng khoảng 500-600 đồng/lít?

Căn cứ vào tình hình hiện tại, rất có thể giá xăng sẽ tăng từ 500 - 600 đồng/lít.

Điều hòa ôtô 'ngốn' xăng cỡ nào?

Hầu hết mọi người đều biết, bật điều hòa sẽ khiến chiếc ôtô tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn. Nhưng tốn bao nhiêu, con số cụ thể thế nào thì không phải ai cũng rõ.

Năm 2015: Việt Nam 'đi ngược' thế giới

Từ nước xuất khẩu, từ năm 2015 VN phải nhập khẩu than. Thế giới chuyển sang phát triển năng lượng tái tạo, từ bỏ nhiệt điện than, điện nguyên tử, thì VN lại thúc đẩy.

Bêu tên DN vận tải giảm giá chậm

 Bộ Tài chính quyết định "bêu tên" 8 doanh nghiệp giảm giá cước nhỏ giọt và 1 doanh nghiệp vi phạm Trong số này, có nhiều thương hiệu lớn như Mai Linh, Hoàng Long, Nội Bài...

Xăng dầu lỗ lớn, không giảm giá

Liên bộ Công Thương - Tài chính đã cho phép các doanh nghiệp đầu mối "bù lỗ" bằng cách giảm mức trích lập Quỹ bình ổn giá xuống.