nhiếp ảnh gia

Cập nhập tin tức nhiếp ảnh gia

Bạn thường xuyên thấy mình mập hơn khi lên ảnh? Lý do đơn giản nằm ở đây nhé.

Thực ra, những gì bạn thường thấy trong ảnh không phải là những hình ảnh được phản chiếu một cách chân thực nhất đâu. Ở ngoài đời trông bạn tuyệt hơn thế nhiều, thon gọn và hấp dẫn hơn.

Ảnh cưới đặc biệt của nhiếp ảnh gia Hà thành

Là một nhiếp ảnh gia, chú rể Hồng Quân đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới thật đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

4 trào lưu chụp ảnh hoài cổ hot nhất trên mạng

Chụp ảnh hoài cổ là trào lưu không mới. Tuy nhiên, xu hướng này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong giới trẻ Việt.

Nhiếp ảnh gia vượt qua nỗi đau tử biệt bằng bộ ảnh u hoài

Erik Simander dành thời gian ở bên ông của anh sau khi người bà qua đời, giúp ông vượt qua giai đoạn khó khăn và ghi lại nỗi đau tử biệt của gia đình bằng bộ ảnh đầy ám ảnh.

Ảnh hở hang ở Tuyệt Tình Cốc và chuyện khoe thân câu view

Một số nhiếp ảnh gia có thâm niên trong nghề nhận định bộ ảnh chụp hai thiếu nữ hở bạo ở hồ nước Tuyệt Tình Cốc, Hải Phòng chỉ là sản phẩm bắt chước, tạo chiêu trò gây chú ý.

Con trai người chụp ảnh cho vua Khải Định kể ký ức khó phai

"Mấy chục năm tôi vẫn không quên được câu chuyện cha kể về đôi vợ chồng trẻ, họ đến bế theo đứa trẻ chụp ảnh gia đình. Đến chụp mà người vợ cứ khóc suốt"...

Xôn xao ảnh kỷ niệm đám cưới vàng của diễn viên phim 'Đất và người'

Ở bên nhau hơn 50 năm, từ ngày “yêu nhau thời chưa có ti vi, xe máy” nhưng tình yêu của cặp vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn - Tống Thị Thanh Sơn vẫn ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới hẹn hò.

'Độc, lạ' bộ ảnh cưới lê la hàng quán

Sanit Nitigultanon đã đối mặt với thách thức chung của các thợ ảnh khi chụp những bức ảnh cưới cho cặp đôi Max và Mint.

Cô dâu, chú rể chụp ảnh cưới trong 'hố thần tiên'

Các bức hình mới nhất của nhiếp ảnh gia người Canada mang màu sắc huyền bí, kỳ ảo hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Lạc lối trong những khu rừng đẹp đến ma mị

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ người Séc, những khu rừng mang vẻ đẹp bí ẩn đến ma mị. Được biết, hầu hết những hình ảnh này được thực hiện tại quê hương Moravia của anh.

Bất ngờ về cuộc sống của người giàu ở Triều Tiên

Theo tờ Vice (Mỹ), khi nhiếp ảnh gia người Đức Christian Petersen-Clausen tới Triều Tiên vào năm ngoái, điện thoại di động vẫn là “hàng hiếm”. 

Hàng chục người khỏa thân, trồng cây chuối phản đối Trump

Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick đã đánh dấu sự trỗi dậy của tỷ phú Donald Trump theo cách duy nhất mà ông ấy có thể làm đó là chụp những bức ảnh khỏa thân.

Xe hàng rong Hà Nội đẹp mê hồn từ góc nhìn trên cao

Những xe hàng rong chở đầy hoa quả, rau củ len lỏi mọi ngóc ngách Hà Nội hiện lên tuyệt đẹp qua góc nhìn từ trên cao của cô gái Hà Lan Loes Heerink.

Chùm ảnh Hà Nội xưa của nghệ sĩ nhiếp ảnh gần 100 tuổi

Trong sự nghiệp của mình, nghệ sĩ nhiếp ảnh Lê Vượng đã ghi lại được rất nhiều hình ảnh đáng giá về Hà Nội. Ông vừa được trao giải thưởng Bùi Xuân Phái 2016.

Mê mẩn chân dung các dân tộc Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia Pháp

Nhiếp ảnh gia người Pháp đã dành 5 năm rong ruổi khắp Bắc - Trung - Nam để ghi lại chân dung các dân tộc thiểu số ở Việt Nam.

Bộ ảnh cưới 0 đồng đẹp tuyệt từ "500 anh em" là bạn bè của chú rể nhiếp ảnh gia

Đều mê xe phân khối lớn, cặp đôi cá tính với chú rể là nhiếp ảnh gia đã thực hiện bộ ảnh cưới toàn người thân quen chụp giúp nhưng kỳ công hết sức...

Những bức ảnh 'tự sướng' rợn người của cô gái Nga xinh đẹp

Đây được xem là những bức ảnh 'tự sướng' rợn người nhất thế giới của một nhiếp ảnh gia trẻ xinh đẹp người Nga - Angela Nikolau thực hiện.

Tây Tạng đẹp mê hồn qua bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Việt

Kiến trúc độc đáo của những căn nhà hộp xếp chồng lên nhau, cảnh thiên nhiên tươi đẹp như trong miền cổ tích thôi thúc nhiều bạn trẻ khám phá miền đất vô cùng đặc biệt này.

Hé lộ hậu trường 'có một không hai' của các bộ ảnh cưới

Đằng sau những bức ảnh cưới đẹp không tì vết là những khoảnh khắc hài hước, 'khó đỡ' của nhiếp ảnh gia trong quá trình tác nghiệp.

Ngơ ngẩn, lạc lối ở Nam Du với bộ ảnh cưới của nhiếp ảnh gia miền Tây

Bộ ảnh cưới được thực hiện chủ yếu ở hòn đảo lớn Nam Du khiến cho bất cứ ai cũng “cuồng chân” và ngay lập tức muốn đặt chân đến hòn đảo này.