Nho

Cập nhập tin tức Nho

Nho đen vị rượu 1,5 triệu đồng/chùm, giới trẻ tranh nhau mua ăn thử

Mỗi chùm nho đen vị rượu Nhật Bản chỉ có từ 15-20 quả nhưng có giá tới 1,5 triệu đồng. Vậy mà nhiều người trẻ vẫn tranh nhau mua ăn thử.

Nho mẫu đơn Nhật giá chát, đắt bằng cả tấn thóc vẫn 'cháy hàng'

Ít ai có thể ngờ 1 kg nho mẫu đơn loại 1 nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam có giá tới 5 triệu đồng, bằng giá trung bình thu mua 1 tấn thóc.

Australia lại nóng vụ kim khâu trong nho mua ở siêu thị

Một cặp đôi tại Australia đã tìm thấy hai chiếc kim khâu trong một chùm nho mua ở siêu thị.

Phế phẩm bỏ ôi, vứt sọt rác: Độc chiêu biến thành đặc sản nức tiếng

Ít ai ngờ, những loại phế phẩm thường bị mọi người vứt đi như bì lợn, vỏ bưởi, cùi bưởi... nếu biết cách chế biến, chúng sẽ trở thành những món ăn, đặc sản lừng danh, ăn một lần là nhớ mãi.

Nho Nhật siêu đắt 300.000 đồng/quả bán tại Việt Nam có gì đặc biệt

Một quả nho tím kỳ lạ của Nhật Bản chỉ dao động từ 300 g nhưng lại có giá khá cao hơn 300.000 đồng/quả.

'Bắt quả tang' người bán hàng rong phun sơn lên nho biến xanh thành đỏ

Một vị khách nước ngoài giật mình khi chứng kiến cảnh người bán hàng rong đang phun sơn màu lên chùm nho đến “biến hóa” món hoa quả này trông hấp dẫn hơn trước khi bán cho khách.

Thương lái chen chân tranh mua loại nho 3 màu đặc biệt ở Ninh Thuận

Giống nho NH01 – 152, mới được triển khai, nhưng đã thể hiện được tính vượt trội, thị trường ưa chuộng, thu nhập ổn định. Đặc biệt, giống nho đã cho ra ba màu sắc bắt mắt. 

Nho giá 8 triệu/quả, ăn xong mắc nghẹn vì 'quá đắt'

Nếu cứ thấy chùm nho ngon mà bạn cứ hái ăn liên tục thì đến khi biết được giá trị của nó, bạn sẽ ước giá mình chưa bao giờ ăn.

Cận cảnh chùm nho hơn 300 triệu đắt giá nhất thế giới

Mới đây, một chùm nho Ruby Roman hảo hạng của Nhật được bán đấu giá với mức kỷ lục lên tới 13,463 USD/chùm (khoảng 300 triệu đồng). Đây cũng là mức giá cao nhất từ trước tới nay.

Sự thật trái cây 'sốc nhiệt' bán rẻ trên mạng

Do bị lưu kho quá lâu, nho “sốc nhiệt” đã bị hỏng, thối, thuộc diện bắt buộc phải tiêu huỷ. Tuy nhiên, thay vì phải tiêu huỷ, công ty nhập khẩu mặt hàng này lại tuồn “cửa sau” cho những người bán online để thu hồi vốn.

Ăn nho cho đôi mắt lung linh

Trẻ em luôn được cha mẹ khuyến khích ăn nhiều cà rốt để tốt cho thị lực của chúng. Giờ đây, một nghiên cứu mới cho thấy, các em có thể còn lựa chọn khác ngọt ngào hơn.

14 món ngon không nên bỏ lỡ ở xứ sở nho Ninh Thuận

Những ai đã từng đi qua vùng đất này đều không thể bỏ lỡ những món ngon đặc sản nơi đây như nho, mực một nắng, tỏi, thịt cừu, thịt dông…

Các nước ăn gì vào dịp Tết Dương lịch?

Nho, cá, rau xanh, thịt lợn, lựu... được một số quốc gia chọn làm món ăn dịp đầu năm, với hy vọng sẽ có một năm thịnh vượng, khỏe mạnh và may mắn.

Top các thực phẩm bạn nên ăn hàng ngày để ngừa bệnh tật

Hãy bổ sung những thực phẩm dưới đây vào thực đơn hàng ngày của bạn để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.