như hexi

Cập nhập tin tức như hexi

3Q Củ Hành: Điểm tin những sự kiện nổi bật trong tháng 3

(GameSao) - Sau kỳ nghỉ Tết Ất Mùi, 3Q Củ Hành trở lại sôi nổi trong tháng 3 với nhiều hoạt động đáng chú ý. Cùng điểm lại những sự kiện không thể bỏ lỡ của tựa game 3Q Củ Hành - game có cộng đồng game thủ MOBA Việt chơi nhiều nhất hiện nay.

­­­­­­­­­­­­­­­­­Lộ ảnh hậu trường Văn Mai Hương đóng cosplay Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Sau sức nóng clip tiền tỷ với sự tham gia của hotgirl làng game Như Hexi, Bách Chiến Vô Song hứa hẹn còn “sốt” hơn khi có thông tin ca sĩ Mai Văn Hương tham gia đóng cosplay cho tựa game huyền huyễn số một Việt Nam này.

Ngự Long Tại Thiên ưu đãi khách hàng CCTalk

(GameSao) - Từ ngày 13-31/3/2015, VNG chính thức mở chương trình “VIP CCTalk – Nhận quà “khủng” Ngự Long Tại Thiên”.

Lộ ảnh hậu trường cosplay công chúa Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Để chăm chút cho các công chúa – hình ảnh đại diện của game, vừa qua, Ngự Long Tại Thiên đã tiến hành bộ ảnh cosplay công chúa đẹp, độc, lạ. Dự kiến những khung ảnh nóng bỏng này sẽ sớm công bố trong thời gian tới.

Hot girl như Hexi xuất hiện "ảo diệu" trong clip quảng bá game tiền tỷ

(GameSao) - Sau khi tung trailer clip tiền tỷ, hot girl Như Hexi tiếp tục thu hút cộng đồng bằng clip full với những cảnh quay hoành tráng và ảo diệu.

Như Hexi, Mitu Kat, Vy Timy, cô giáo Thảo nhắng nhít trong loạt ảnh mừng ngày 8/3

(GameSao) - Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, 04 cô nàng Idol đình đám của CCtalk gồm Như Hexi, Mitu Kat, Vy timy, cô giáo Thảo tưng bừng góp mặt trong loạt ảnh ra mắt thành viên mới keng mang tên Củ Hành Nặc Tha của gia đình Củ Hành.

Rộ tin đồn hot girl Như Hexi đóng clip tiền tỷ cho Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Hotgirl cực nổi của cộng đồng game thủ với tài bắn rap như gió, gương mặt xinh xắn cuốn hút và giọng nói đáng yêu đang vướng vào nghi án đóng clip tiền tỷ cho Bách Chiến Vô Song.

Đại Hội Lẩu Hành: sốc vì quà, thả ga cùng Đông Nhi

(GameSao) - Đại Hội Lẩu Hành - một sự kiện hoành tráng hoàn toàn miễn phí vé vào cổng tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 vào ngày 7/12 tới cho tất cả mọi người. Người tham gia không chỉ được tận mắt xem Đông Nhi biểu diễn các bản hit khủng mà còn hơn 50.000 món quà siêu kute đang chờ được đến tay.