Nike

Cập nhập tin tức Nike

Nike công bố ngày phát hành chính thức của BST "Black History Month" 2018 - Tôn vinh những đóng góp cho xã hội của cộng đồng Mỹ gốc Phi

Không chỉ có giá trị cao về mặt sưu tập, BST "BHM - Black History Month" 2018 còn truyền đi thông điệp về sự bình đẳng và tự do trong thế giới loài người.

Nike tránh hàng tỷ USD tiền thuế nhờ lách luật

Theo Hiệp hội nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ), hàng trăm tập đoàn đa quốc gia lớn trên thế giới đang tiếp tục lợi dụng các thiên đường thuế, trong đó có Nike.

Chiêm ngưỡng phiên bản giày Air Jordan IV "độ" điện tử 4 nút

Mẫu giày huyền thoại gắn với tên tuổi của Michael Jordan trong trận đấu lịch sử vào năm 1989 nay được khoác lên mình diện mạo của máy "điện tử 4 nút".

Obama đến Việt Nam: 4 đại gia hưởng lợi nhiều nhất

Ông Obama thúc đẩy TPP và công bố dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí là những tin rất vui đối với các doanh nghiệp Mỹ đang hoạt động ở Việt Nam.

Neymar bị phạt 45 triệu euro vì "khai láo"

 Chân sút Barca bị toà án Brazil kết tội trốn thuế, với số tiền kỷ lục lên đến 45,9 triệu euro từ giữa 2012 đến 2014, trong đó có việc chuyển từ Santos đến Barca.

Nike ra mắt giày công nghệ cao

Dành chủ yếu cho các vận động viên, loại giày công nghệ cao Nike HyperAdapt 1.0 mới có thể tự điều chỉnh vừa với chân của người đi nhờ các bộ cảm biến thông minh.

Parkson ở Việt Nam: Con đường rủi ro báo trước

Quyết định đóng cửa một trung tâm thương mại bán lẻ hàng hiệu thuộc hạng lớn nhất tại Việt Nam đã được dự báo từ khá lâu đối với Parkson Landmark.