nip

Cập nhập tin tức nip

[CS:GO] CCS LAN finals: Ngôi vô địch gọi tên Team SoloMid

(GameSao) - Vốn là 1 tên tuổi không đuợc đánh giá cao khi giải đấu bắt đầu, TSM đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn thuyết phục và đã dành chức vô địch giải LAN đầu tiên của mình trong năm 2015 và lấy về số tiền thuởng lên đến 40.000$. Để dành chức vô địch này, TSM đã phải vuợt qua các tên tuổi lớn như: Fnatic, EnvyUs và NiP.

Nối dài chuỗi chiến thắng, Skyred vô địch giải đấu CS:GO Rising Star Asia #1

(GameSao) - Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như team Puzzle của Trung Quốc trong trận tứ kết, ZZCY ở bán kết , Tyloo tại chung kết Rising Star Asia #1, Skyred đã chinh phục chức vô địch thứ 2 sau chiến thắng tại giải ESEA CS:GO (giải CS:GO khu vực châu Á - Thái Bình Dương) ngày 12/4/2015 vừa qua.

[CS:GO] Skyred đăng quang ngôi vô địch ESEA CS:GO Châu Á Thái Bình Dương

(GameSao) - Có thể nói hôm qua (12/04) là ngày đáng để ăn mừng đối với nền eSport nước nhà, khi mà ngay sau chiến thắng của team Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam Saigon Fantastic 5 ở khu vực Đông Nam Á thì ở mảng CS:GO Châu Á Thái Bình Dương, đội tuyển Skyred cũng đã mang vinh quang về cho nước nhà tại giải ESEA Asia Pacific.

[CS:GO] Đi tìm nguyên nhân thất bại của Titan, 3DMax, Flipside, Hellrisers tại ESL One Katowice 2015

(GameSao) - Giải đấu ESL Katowice 2015 đã kết thúc được gần 1 tháng với chức vô địch thuộc về team Fnatic. Và giải đấu cũng đã chứng kiến 1 kết quả đáng buồn của Titan khi đã nằm trong top 4 đội bét bảng cùng với 3DMax, Flipside và Hellrisers. Hãy cùng tìm hiếu xem lý do gì đã khiến 4 đội trên thi đấu thất bại như vậy.

[DOTA 2] Phỏng vấn Iceiceice: "Đội tuyển nào cũng có thể vô địch TI5"

(Gamesao) - Tiếp tục với seri phỏng vấn các game thủ chuyên nghiệp, ngày hôm nay gamesao sẽ đưa bạn tới với một trong những offlane-er chuyên nghiệp hay nhất thế giới - VG.Iceiceice. Hãy cùng xem anh chàng này có những quan điểm nào về DOTA 2 nói chung và sự nghiệp của mình nói riêng.

Caster GoDz: "The International không phải là tất cả, DOTA 2 sẽ còn phát triển với tốc độ đáng gờm"

(GameSao) - Theo dõi player, thần tượng các tay chơi là một điều dễ hiểu với tất cả những fan hâm mộ. Thế nhưng ít người biết rằng, đằng sau sự thành công của các tay chơi ấy lại là một đội ngũ nhân viên thầm lặng thức khuya dậy sớm từ các studio, những người bình luận viên truyền lửa cho mỗi game đấu. Cuộc phỏng vấn giữa chúng tôi và GoDz đại diện BTS sẽ cho các bạn thấy rõ hơn về nghiệp "caster" này.

[CS:GO] ESL Katowice 2015 và những con số thú vị (Phần cuối)

(GameSao) - Dư âm tại giải đấu CS:GO lớn nhất tính từ đầu năm 2015 - ESL Katowice sẽ được tiếp tục với những con số thú vị.

[CS:GO] ESL Katowice 2015 và những con số thú vị (Phần 2)

(GameSao) - Tiếp tục là những con số thú vị thống kê về ESL One Katowice 2015 như 980581 là số lượng người theo dõi giải đấu qua tất cả các hệ thống kênh phát bao gồm GOTV và Stream Twitch hay allu - awper xuất sắc nhất giải có bao nhiêu frags...

[DOTA 2] eHug phải nhường cuộc chơi lại cho Ninjas in Pyjamas vì lỡ máy bay

(GameSao) - Một thông báo bất ngờ đến từ đội tuyển DOTA 2 đại diện duy nhất của Bắc Mỹ - eHug, là họ sẽ không thể tham dự giải đấu dành cho các ngôi sao trong năm nay vì sự cố lỡ máy bay và đội tuyển Ninjas-in-Pyjamas (Nip) sẽ được thay thế họ.

[CS:GO] Đồng hành cùng ESL Katowice: Fnatic đăng quang tân vương ESL One Katowice 2015

(GameSao) - Vậy là trận Chung kết ESL Katowice 2015 đã kết thúc. Hãy cùng Gamesao điểm lại những nét chính của trận đấu.

[CS:GO] Đồng hành cùng ESL Katowice (P6): Đánh giá các ứng cử viên vô địch trong trận chung kết

(GameSao) - Tối nay, 15/3, vào lúc 19h giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận chung kết lịch sử trong khuôn khổ ESL Katowice giữa 2 team: Ninjas in Pyjamas và Fnatic.

[CS:GO] Đồng hành cùng ESL Katowice (P5): Đẳng cấp Thuỵ Điển toả sáng tại bán kết

(GameSao) - Trận tứ kết cuối cùng và 2 trận bán kết trong khuôn khổ ESL Katowice 2015 đã diễn ra đầy kịch tính vào đêm qua 14/3/2015.

[CS:GO] Đồng hành cùng ESL Katowice (P4): Tứ kết cam go

(GameSao) - Thứ 6, ngày 13/3 đã diễn ra 3 lượt trận Tứ kết đầu tiên của ESL Katowice 2015.

[CS:GO] Đồng hành cùng Katowice (P1)

(GameSao) - Cùng nghiên cứu một số dự đoán và phân tích về các đội tại ESL Katowice 2015 do tạp chí PC Gamer nhận định.

[Highlights DOTA 2] Empire quyết tử với NIP tại giải D2CL 5

(GameSao) - Empire và Nip đã đụng độ nhau trong giải đấu D2CL 5 và cả 2 đều cố gắng giành cho mình được chiếc vé đi vào vòng trong và cả 2 hiện tại đều là những team DOTA 2 lớn mạnh tại Châu Âu nên không thể biết được ai sẽ là người chiến thắng trong trận đấu này.

Bí quyết quản lý tiền một cách hiệu quả trong CS:GO (p1)

(GameSao) - Counter-Strike: Global Offensive là 1 tựa game FPS đòi hỏi tư duy và kỹ năng cao. Ngoài kỹ năng aim, xử lý tình huống, hoạt động nhóm chặt chẽ thì sự nhạy bén trong việc quản lý hệ thống tiền tệ là 1 điều hết sức quan trọng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chia sẻ từ Ex6tenZ đội trưởng team Titan.