nổ bom

Cập nhập tin tức nổ bom

Bom nổ ở trung tâm Bangkok

Một vụ nổ nhỏ xảy ra vào trưa nay tại ga Hua Lamphong, thủ đô Bangkok của Thái Lan, khiến 2 người bị thương.

Người phụ nữ trong xe tải vụ nổ Văn Phú vẫn hôn mê sâu

Chị Nguyễn Thị Lệ - nạn nhân ngồi trong xe tải vụ nổ Văn Phú hiện vẫn hôn mê sau hơn một tháng điều trị. Cháu bé chưa đầy một tuổi phải sống cảnh xa mẹ…

Nổ bom xe ở Nga, IS nhận trách nhiệm

Theo RT, một cảnh sát đã thiệt mạng, trong khi một đồng nghiệp bị thương khi họ cố dừng một chiếc xe hơi khả nghi tại một điểm kiểm soát ở Dagestan, Caucasus, Nga.

ĐTVN và Iraq đeo băng đen tưởng nhớ nạn nhân vụ nổ bom

Thông tin từ ban huấn luyện ĐTVN từ cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu với Iraq ngày mai, cầu thủ hai đội sẽ đeo băng đen trên tay và dành 1 phút mặc niệm những nạn nhân của vụ nổ bom tại Iraq hôm 25/3 vừa qua.

Vụ nổ Văn Phú: Công an HN truy lái xe chở kim loại gây nổ

Công an TP đang truy tìm người chở vật kim loại gây phát nổ tới nhà anh Phạm Văn Cường và tiến hành thu thập thêm thông tin về vụ nổ.

Quảng Trị: Gần 3.500 người chết vì bom mìn sau chiến tranh

Trong số 8.515 nạn nhân có đến 31% là trẻ em, 3.421 người thiệt mạng và bị thương hơn 5.000 người.

Video hỗn loạn tại sân bay Bỉ sau nổ lớn

Ít nhất 17 người đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong hai vụ nổ vừa xảy ra ở quầy check in của hãng American Airlines tại sân bay Zaventem, Brussel, Bỉ.

Ai đứng sau các vụ nổ bom ở Jakarta?

Indonesia hiện vẫn chưa hết sốc khi khủng bố tái xuất hiện trên đường phố Jakarta với hàng loạt vụ nổ và đấu súng lúc sáng nay 14/1.

Khoảnh khắc bom nổ rung chuyển thủ đô Indonesia

Thủ đô Jakarta của Indonesia đã bị rung chuyển bởi hàng loạt vụ nổ, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và gia tăng lo sợ về sự trỗi dậy của chủ nghĩa khủng bố tại quốc gia Hồi giáo lớn nhất thế giới.

Hình ảnh ghê rợn từ hiện trường nổ bom

Ít nhất 3 người đã thiệt mạng trong một loạt vụ nổ bom và đấu súng bên ngoài trung tâm mua sắm Sarinah,  thủ đô Jakarta, Indonesia hôm 14/1.

Bom phát nổ ở thủ đô của Hy Lạp

Một quả bom đã phát nổ bên ngoài trụ sở Liên đoàn doanh nghiệp Hy Lạp ở thủ đô Athens vào sáng ngày 24/11.

Nổ bom tại Nga, một người nguy kịch

Một phụ nữ 66 tuổi đã bị thương trong một vụ nổ bom tự chế tại thành phố St.Petersburg hôm 8/10. Thiết bị nổ thứ hai đã bị các nhân viên an ninh phá hủy ngay sau đó.

Phác họa chân dung kẻ đánh bom Bangkok

Chiều nay, cảnh sát Thái Lan đã công bố bức phác họa chân dung người đàn ông được cho là đã đặt quả bom tại ngôi đền Erawan ở quận Ratchaprasong vào hôm 17/8, khiến hơn 120 người thương vong. 

Clip nghi phạm đánh bom Bangkok bình tĩnh ra tay

 Cảnh sát Thái đang tích cực truy lùng một nam giới mặc áo phông vàng, kẻ bị máy quay an ninh phát hiện giấu chiếc balo chứa thuốc nổ dưới một băng ghế tại đền thờ Erawan.

Thái Lan rung chuyển bởi những bất ổn chính trị?

Chuyên mục Góc nhìn thẳng-VietNamNet phân tích nguồn cơn của bất ổn ở Thái Lan và tương lai chính trị tại đất nước này.

Lo nổ bom, lữ hành Việt hủy tour sang Thái

 Trong ngày 18/8, khách du lịch tới tấp gọi điện đến các công ty lữ hành nội địa để hỏi về tình hình tour sang Bangkok (Thái Lan). Đã có công ty lữ hành hủy tour trong 3 ngày tới để đảm bảo an toàn cho du khách.

Cả gia đình chết thảm trong vụ nổ Bangkok

 Bốn người Malaysia thiệt mạng trong vụ nổ xảy ra tại Bangkok hôm 17/8 đều ở trong một gia đình. Theo kế hoạch, họ sẽ trở về Malaysia trong hôm nay (18/8).

Nghi phạm đánh bom Bangkok là nữ

 Cảnh sát Thái hiện đang điều tra tin có một phụ nữ đã đặt một chiếc túi bên trong ngôi đền Erawan chỉ 15 phút trước khi quả bom phát nổ, làm ít nhất 21 người chết.

Một người Việt bị thương trong vụ nổ bom Bangkok

Theo CTV VietNamNet ở Bangkok, người Việt bị thương trong vụ nổ bom ở Bangkok tên là Mai Văn Trường, 25 tuổi, quê Thanh Hóa.

Khách nước ngoài thương vong trong vụ nổ bom tại Bangkok

 Vụ nổ bom vào khoảng 7h30’ tối nay tại ngôi đền Hindu nổi tiếng ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, khiến 19 người thiệt mạng, trong đó có nhiều người nước ngoài.