nợ lương

Cập nhập tin tức nợ lương

Giám đốc nước ngoài 'biệt tăm', hàng trăm công nhân nghỉ việc đòi lương

Hơn một tháng nợ lương, lãnh đạo công ty mất tăm...khiến hàng trăm công nhân may tại Củ Chi, TP.HCM đã tổ chức đình công đòi quyền lợi.

Doanh nghiệp nợ lương “đầm đìa” vẫn có kế hoạch thưởng tết “khủng”

Qua khảo sát mới đây về mức thưởng tết Đinh Dậu 2017 tại 169 doanh nghiệp của Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An, mức thưởng tết cao nhất là 63 triệu đồng/người, thấp nhất là 200 ngàn đồng.

Lời kể của người phụ nữ bị giám đốc nổ súng dọa

Bà Thúy cùng còn trai đã khai báo với công an trong sáng 6/12. Trong diễn biến liên quan, Bộ Công an cũng vào cuộc nắm bắt thông tin vụ việc.

Giám đốc công ty nổ súng dọa dân ở Sài Gòn

Người nổ súng được xác định là ông Bùi Đức Phương, giám đốc công ty bảo vệ tại địa bàn Q.Tân Bình. Sáng 6/12, Công an Tân Bình xác nhận đã mời ông này lên làm việc.

Công ty đường sắt xin ứng 471 tỷ để trả nợ lương và đối tác

Nợ lương công nhân, tiền vật tư và lãi vay ngân hàng chồng chất, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) xin Thủ tướng cho phép Bộ Giao thông vận tải ứng trước 471 tỷ đồng để trả nợ.

Bác sỹ đồng loạt nghỉ việc vì bệnh viện nợ lương

Các y bác sỹ và người lao động tại Bệnh viện Đa khoa Thành An - Sài Gòn (TP Vinh, Nghệ An) đã đồng loạt nghỉ việc để yêu cầu lãnh đạo bệnh viện thanh toán nợ tiền lương 10 tháng.

Nợ lương nửa năm, mơ gì thưởng Tết

Thưởng Tết, nhiều người lao động không dám mơ vì họ bị nợ lương tới nửa năm trời. Với họ, được trả lương đúng hạn đã là thưởng tết rồi.

Huyện tạm ứng 50 tỷ trả nợ lương cán bộ

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu vừa thông qua chủ trương tạm ứng từ ngân sách tỉnh số tiền 50 tỉ đồng cho huyện Phước Long để trả tiền nợ lương cho cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) của huyện.

Tổng công ty Tàu thủy vẫn lỗ hơn 2.000 tỷ đồng

 Năm 2014, SBIC lỗ 2.188 tỷ đồng, nếu loại trừ nguồn thu từ thu nhập khác (từ tái cơ cấu, thanh lý, bán tài sản) thì số lỗ dự kiến năm 2014 là 4.090 tỷ đồng.