nợ thuế

Cập nhập tin tức nợ thuế

Nhiều doanh nghiệp 'bỏ trốn' để lại hàng ngàn tỷ đồng nợ thuế khó đòi

Hơn 1.000 doanh nghiệp nợ thuế đã bị Cục Hải quan TPHCM “bêu tên”, trong đó có nhiều doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài nợ thuế đã bỏ trốn.

Doanh nghiệp con trai ông Trần Bắc Hà nợ thuế hơn 13,5 tỷ

Công ty cổ phần Tập đoàn An Phú (TP Quy Nhơn, Bình Định) của ông Trần Duy Tùng, con trai ông Trần Bắc Hà, cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng BIDV, nợ thuế hơn 13,5 tỷ đồng.

Đại gia Dương Thị Bạch Diệp vướng vòng lao lý, doanh nghiệp bị vận đen đeo bám

Trong khi nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp bị khởi tố, công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương do nữ đại gia này làm người đại diện pháp luật vẫn tiếp tục bị vận đen đeo bám.

Một phụ nữ nợ thuế gần 130 tỷ: Tiền thật khủng khiếp thế nào?

Cục Thuế TP. HCM vừa công bố danh sách tổ chức, cá nhân nợ thuế đợt 2 năm 2019 với tổng số tiền thuế, tiền phạt và tiền chậm nộp hơn 4.481 tỷ đồng, trong đó một phụ nữ nợ thuế với số tiền lên đến 129,97 tỷ đồng.

Khaisilk, Diệp Bạch Dương bị bêu tên nợ thuế ‘khủng’

Cục Thuế TP.HCM công bố tên gần 1.700 doanh nghiệp chây ỳ nợ thuế, với số nợ lên tới hơn 5.000 tỷ đồng. Trong số này có nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Khaisilk, Diệp Bạch Dương.

Loạt 'ông lớn' bất động sản vào danh sách đen nợ thuế hàng trăm tỷ

- Cục Thuế TP Hà Nội vừa công khai danh sách 191 đơn vị nợ thuế, phí và các khoản thu liên quan đến đất tháng 4/2019, với số nợ hơn 3.382 tỷ đồng.

Công ty Diệp Bạch Dương tiếp tục có tên trong 'danh sách đen' ngành thuế

Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương đứng Top 21 trong tổng số 1.691 đơn vị nợ thuế đang bị Cục thuế TPHCM "bêu tên". Đây là lần thứ 3 đơn vị này bị liệt vào "danh sách đen" của ngành thuế.

Sau 16 năm bán đất, cụ ông 90 tuổi nhận nợ thuế hơn 600 triệu

Ông Trương Hồng Cam, (90 tuổi) ở tổ 2 Phường Nam Thanh, T.P Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên bất ngờ nhận được thông báo của Chi Cục thuế T.P Điện Biên Phủ truy thu thuế cho mảnh đất đã bán 16 năm trước.

Công ty của nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp nợ thuế 35,5 tỷ đồng

Trong danh sách nợ thuế tháng 11/2018 vừa được Cục thuế TP. HCM công bố, Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương của bà Dương Thị Bạch Diệp nợ tới 35,5 tỷ đồng.

Bao năm chồng chất, 35 ngàn tỷ nguy cơ 'hóa bùn'

Nợ thuế so với năm 2017 tăng lên đáng kể, trong khi đó nợ khó đòi cũng tăng theo. Bộ Tài chính muốn sửa Luật quản lý thuế để dễ dàng xóa các khoản nợ thuế không thể thu hồi.

Đại gia bán nhà thu tiền đút túi vẫn nợ hàng trăm tỷ tiền sử dụng đất

Cục Thuế Thành phố Hà Nội vừa tiếp tục công khai danh sách chủ đầu tư nợ tiền sử dụng đất, thuế, phí tháng 10.

Hà Nội công khai 8 doanh nghiệp nợ gần 750 tỷ đồng tiền sử dụng đất

Cục Thuế TP Hà Nội vừa công khai danh sách 181 đơn vị nợ thuế, phí và tiền sử dụng đất với số nợ 1.084 tỷ đồng. Trong đó, có 8 doanh nghiệp nợ 749 tỷ đồng tiền sử dụng đất...

3 dự án ở Hà Nội của chủ cao ốc 8B Lê Trực nợ tiền thuê đất

3 dự án thuộc các công ty con Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển thương mại Kinh Đô (Kinh đô TCI Group) – chủ đầu tư dự án 8B Lê Trực đều nằm trong danh sách nợ tiền thuê đất.

Nhà 700 triệu bị đánh thuế: Thu khoảng 2.000 tỷ, tiếp tục nghiên cứu

Bộ trưởng Tài chính đã tuyên bố trước Quốc hội là không tăng thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế tài sản với nhà, đất cũng được xem xét lại cho kỹ lưỡng. Đó là những việc cần thiết để “nuôi dưỡng nguồn thu”.

Chơi siêu xe Roll-Royce 'độc nhất vô nhị': Nữ đại gia Bạch Diệp bị bêu tên nợ thuế

Trong hơn 1.200 doanh nghiệp bị Cục thuế TP.HCM “bêu tên” vì nợ thuế có công ty của nữ đại gia sở hữu siêu xe Roll-Royce Phantom được xem là “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam.

Hà Nội ‘bêu tên’ nhiều ‘ông lớn’ bất động sản nợ thuế trăm tỷ

Nhiều "ông lớn" bất động sản bị nêu tên với số nợ trăm tỷ trong danh sách 331 đơn vị nợ thuế phí và tiền sử dụng đất cục thuế Hà Nội vừa công bố.

Cưỡng chế nợ thuế, dự án BOT giảm hơn 10 năm thu phí

Tổng Cục thuế vừa có văn bản cưỡng chế 2 tỷ đồng nợ thuế thu nhập Doanh nghiệp đối với nhà đầu tư BOT QL2.

Cán bộ thuế khởi tố như công an: Doanh nghiệp lo lắng

Dự thảo Luật quản lý thuế (sửa đổi) bổ sung quy định thẩm quyền của cơ quan thuế, công chức thuế trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống và ngăn chặn vi phạm pháp luật thuế, trốn thuế.

Cán bộ thuế khởi tố vụ án như công an: Thêm những nỗi lo

Bộ Tài chính cho phép cơ quan thuế thực hiện chức năng điều tra thuế, trong đó có quyền khởi tố vụ án, khởi tố bị can rồi chuyển cho cơ quan cảnh sát điều tra, viện kiểm sát.

DN phá sản không 'khai tử': Ông chủ bị cấm xuất cảnh?

Bộ Tài chính đề nghị bổ sung chính sách dừng việc xuất cảnh đối với chủ doanh nghiệp không thực hiện thủ tục giải thể, phá sản theo quy định của pháp luật.