Noah

Cập nhập tin tức Noah

Chuỗi nhiệm vụ toàn cầu trong Pokemon Sun & Moon sẽ được khởi động vào ngày mai

(GameSao.vn) - Với nhiệm vụ này người chơi Pokemon Sun & Moon trên toàn thế giới sẽ có thể chung sức đồng lòng thực hiện mục tiêu chung của tựa game này.

Những bí mật ẩn chứa phía sau trò chơi kinh dị Japanese Doll

(GameSao.vn) - Không chỉ là một game kinh dị, Japanese Doll còn ẩn chứa một bí mật mà không phải ai cũng có thể nhận ra.

(Clip) Khi Superman chán giải cứu thể giới, trở thành gangster đích thực

(GameSao.vn) - Bản mod hài hước của tựa game nổi tiếng GTA V đã biến Superman trở thành một tay... gangster đi khắp nơi phá phách nghịch ngợm.

Game xếp bài kinh điển trên Windows đã xuất hiện trên di động

(GameSao.vn) - Huyền thoại game bài Solitare trên hệ điều hành Windows đã được Microsoft đưa lên iOS và Android, tiếc là không có trên Windows Phone.

(Clip) Những sự thật thú vị về Mario mà bạn chưa biết

(GameSao.vn) - Bạn có biết rằng: Nintendo là nhà sản xuất game đầu tiên trên thế giới sở hữu bản quyền bộ phim người lớn sử dụng nhân vật của công ty mình?

NES Classic gây sốt toàn nước Mỹ với giá 60 USD

(GameSao.vn) - Nintendo đã tái hiện lại cỗ máy từng khuynh đảo làng game hàng chục năm về trước bằng mẫu NES Classic nhỏ gọn, chứa 30 tựa game huyền thoại như Mario, Pacman...

Những tựa game mobile từng có nhân vật chính là tổng thống Mỹ Donald Trump

(GameSao.vn) - Hài hước, kỳ quặc, có nội dung liên quan nhiều đến tiền bạc là suy nghĩ chung mà các nhà phát triển game đã áp đặt khi tạo ra trò chơi về vị tân tổng thống Mỹ này.

H2 Club - Mô hình tổ hợp phòng game dành cho cặp dôi đầu tiên tại HẢI PHÒNG

(GameSao.vn) - Dưới sự ấp ủ của chàng trai trẻ mới có 19 tuổi ,anh Phạm Huy Hoàng muốn mang lại một nơi vui chơi giải trí lành mạnh cho giới trẻ Hải Phòng. Khu tổ hợp bao gồm khu thể thao điện tử #Esporst và khu #Billiard thiết kế sang trọng với tông màu chủ đạo là đen và vàng

Tà Thần Trỗi Dậy – Cuộc chiến Diablo trên Mobile sẽ đến tay game thủ Việt ngày hôm nay

(Gamesao.vn) - Sau khi khuấy động cộng đồng game thủ Việt đặc biệt là các fan Diablo, khoảng 11h sáng nay 18/10/2016, Tà Thần Trỗi Dậy - game tái hiện Cuộc chiến Diablo trên mobile sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật. Hiện người chơi đã có thể tải bản cài tại trang chủ: http://tathan.vn/

Tính năng mới hứa hẹn sẽ giúp Pokemon GO hút khách trở lại

(GameSao.vn) - Sau khi ồ ạt mở cửa ở rất nhiều quốc gia trong khoảng 2 tuần gần đây, cuối cùng Niantic Labs cũng bổ sung thêm chức năng mới cho Pokemon GO.

BlueStacks dần trở thành nền tảng với việc tích hợp Facebook Live

(GameSao.vn) - Để bắt đầu việc kết nối với Facebook Live, BlueStacks đã mời nhiều streamer nổi tiếng trên Youtube từ nhạc sĩ cho đến game thủ để live stream các ứng dụng yêu thích của họ đến hàng triệu fans.

Hàng nghìn phi cơ đã cất cánh trong ngày ra mắt Phi Đội 2

(GameSao.vn) - Hôm qua, vào lúc 11h ngày 03/08/2016, Phi Đội 2 – tựa game không chiến được mong chờ nhất thời gian qua đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Hàng nghìn phi cơ đã cất cánh, đưa hàng nghìn game thủ trở thành Cơ Trưởng trong Phi Đội 2.

Ủng hộ dự án game của người việt trên Steam

(GameSao.vn) - The Tailor là dự án game thứ 2 của huongdanlamgame.com đây là một dự án game offline . Dự án game này đã phát triển được 6 tháng và chỉ với một người . Hiện tại tiến độ dự án đã đạt khoảng 70% . Đây là một tựa game kinh dị góc nhìn người thứ nhất bối cảnh là một căn nhà cổ châu âu .