nội dung số

Cập nhập tin tức nội dung số

"1 tỷ USD xuất khẩu nội dung số bằng 5 tỷ USD của dệt may"

CEO của VCCorp cho rằng ngành nội dung số sẽ mang lại kim ngạch xuất khẩu bỏ xa dệt may và dầu khí chỉ sau một vài năm nữa.

Game bom tấn không cần crack vẫn chơi được: Sự thật là thế nào?

Game thủ không có cảm giác đang chơi một tựa game của những tập đoàn tham lam, làm mọi cách moi tiền game thủ, mà thay vào đó là những hãng game thực sự biết quan tâm tới lợi ích của người chơi.

DN nội dung số phải không ngừng sáng tạo để vươn ra quốc tế

Sáng 21/12, tại Hà Nội, Hội thảo Internet Day 2016 lần thứ 5 do Hiệp hội Internet Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc với chủ đề “Sự đóng góp của nội dung số cho nền kinh tế Internet”.

Internet Day 2016: Đề cao vai trò của nội dung số

Internet Day 2016 lần thứ 5 với chủ đề “Sự đóng góp của nội dung số cho nền kinh tế Internet” là sự kiện thường niên và quan trọng nhất trong năm của cộng đồng Internet Việt Nam.

Loạt "hàng khủng" của Google sắp ra mắt

Đầu tuần tới, Google sẽ tổ chức sự kiện cực lớn tại San Francisco để công bố hàng loạt sản phẩm đình đám. Đây cũng là sự kiện hoành tráng nhất từ trước tới nay của Google.

Nên quản lý nội dung số như một ngành kinh tế - kỹ thuật?

Nên chăng xác định quan điểm quản lý ngành công nghiệp nội dung số như một ngành kinh tế, kỹ thuật công nghệ cao, từ đó xây dựng các chính sách thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn?

Trung Quốc cấm công ty nước ngoài chia sẻ nội dung số

Quy định mới của chính phủ Trung Quốc cấm chia sẻ tất cả các nội dung số có nguồn gốc nước ngoài tại nước này.