nổi tiếng

Cập nhập tin tức nổi tiếng

Sát thủ địa ngục Tu La Huyết Ảnh sẽ có mặt trong Ngộ Không 3D

(GameSao) - Tu La Huyết Ảnh là những sát thủ trong địa ngục sở hữu năng lực phi thường, thoắt ẩn thoắt hiện, giết người trong chớp mắt.

Cuồng Ma Chi Kiếm hứa hẹn thành công tại thị trường trong nước

(GameSao) - Làng game Việt đang xôn xao bởi nguồn thông tin Cuồng Ma Chi Kiếm ở những ngày vừa qua - webgame nổi tiếng từ thị trường Đài Loan đã chính thức cập bến tại Việt Nam. Hiện tại game đang trong giai đoạn nước rút để có thể ra mắt cộng đồng người chơi Việt vào những ngày cuối tháng 8 này.

Những nữ game thủ Việt xinh đẹp bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại

Không chỉ thu hút đông đảo nam giới, Liên Minh Huyền Thoại còn là tựa game yêu thích của không ít nữ game thủ xinh đẹp.

Đến thăm Gaming House của Star Horn (Royal Club)

(GameSao) - Mới đây, Gaming House của một trong những đội tuyển Liên minh huyền thoại nối tiếng nhất Trung Quốc: Star Horn (Royal Club) đã chính thức được giới thiệu cho toàn thể fan hâm mộ trên toàn thế giới biết tới.

Nỗi khổ khi không thể khoe thành tích trong game

Khi chơi game, ngoài việc muốn tìm niềm vui và quên đi buồn phiền trong cuộc sống thì game thủ cũng hi vọng mình đạt được một số thành tựu nào đó, nhằm vớt vát sự thất bại hàng ngày của bản thân.

Tạo hình anime của các nhân vật game nổi tiếng

Đa phần đều giữ lại được những nét đặc trưng nhất của mỗi tựa game.

Cổ động viên 17 tuổi ngẫu nhiên thành người mẫu sau khi đi xem World Cup

Không chỉ tạo nên hiện tượng trên mạng xã hội, cổ động viên xinh đẹp 17 tuổi của Bỉ còn nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ hãng mỹ phẩm danh tiếng.

Mỹ nữ Kiếm Hiệp Tình Duyên tinh khôi mà bốc lửa

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay dưới đây được thực hiện bởi nữ coser Thiên Táng Nương nổi tiếng xinh đẹp, với những khung cảnh ngoại cảnh đẹp mắt và hậu kỳ chi tiết đến lung linh hoàn hảo.

12 lý do giúp Mario trở thành Ông Hoàng trong trò chơi điện tử

(GameSao) - Nhiều cái tên đã xuất hiện trong thế giới trò chơi điện tử (video game) rồi chợt vụt tắt, nhưng cũng có nhiều nhân vật đã trở thành huyền thoại và sống mãi trong ký ức của tất cả các game thủ. Một trong số đó là chàng thợ sửa ống nước - nấm lùn Mario.

Bộ ảnh cosplay ma mị của nữ coser Thủy Cốc Linh

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau lấy hình tượng nhân vật nữ của Minh giáo, được thực hiện bởi coser nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc, Thủy Cốc Linh.

Xung đột nảy lửa của 2 gamer nổi tiếng chỉ vì LMHT và Dota 2

Như chúng ta đã biết, phần lớn các fan của LMHT và Dota 2 họ đều không hề ưa nhau. Lý do chính cho việc này là 2 phe đưa 2 tựa game MOBA nổi tiếng ra so sánh với nhau. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vốn dĩ những game thủ của 2 tựa game MOBA này đều tôn thờ tựa game mình yêu thích và không bao giờ muốn nó đứng số 2.

Những ca khúc bất hủ trong Võ lâm truyền kỳ

(GameSao) - Từ khi ra mắt năm 2005 đến thời điểm cập nhật 04/2014, VLTK đã có tổng cộng gần 20 triệu người chơi với 86 server trong một thời điểm. Một trong những yếu tố làm nên thành công của game không thể không kể đến những bài hát, nhạc nền được nhà sản xuất Kingsoft đưa vào trò chơi. Hãy cùng GameSao điểm qua những bài hát nổi tiếng của tựa game online đình đám này.

Vẻ đẹp "khó thở" của Tông Dặc Phủ

Được biết đến như là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Tông Dặc Phủ sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn và những đường cong chết người khiến cô luôn nổi bật trong các sự kiện giải trí.

Chính thức mở cửa, Thần Thoại - GMO "thuần Việt" phát tặng GiftCode

Game thủ Việt có thể đã chơi nhiều sản phẩm nước ngoài nhưng thật khó để có thể kể tên một hàng nội địa thực sự chất lượng. Chính bởi vậy, sự xuất hiện của Thần Thoại – game Smartphone “made in Vietnam” từ A tới Z đã trở thành tâm điểm chú ý những ngày qua.

Triệu Dịch Hoan - nụ cười trong veo làm đắm say bao game thủ

(GameSao) - Hãy cùng một lần nữa chiêm ngưỡng lại nụ cười từng khiến bao game thủ xuyến xao.

Nhân vật game 'xuống tóc' theo Kim Jong Un

Khi các nhân vật game nổi tiếng cũng xuống tóc theo mốt của chủ tịch Triều Tiên.

World of Tanks Blitz chính thức vào giai đoạn Closed Beta

Liệu Wargaming có định phát triển chiến trường rực lửa trên cả 3 mặt trận thủy chiến, không chiến và chiến tranh đường bộ không?