Nokia

Cập nhập tin tức Nokia

Nokia cảnh báo Anh về việc sử dụng thiết bị 5G của Huawei

Nokia, đối thủ lớn nhất của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei, cảnh báo nước Anh về việc các thiết bị viễn thông của Huawei có thể gây rủi ro cho mạng 5G.

HMD Global chuyển trung tâm dữ liệu sang Phần Lan

ictnews HMD Global hợp tác với CGI và Google Cloud, chuyển trung tâm dữ liệu sang Châu Âu nhằm nâng cao việc bảo mật dữ liệu cho người dùng.

Nokia sẵn sàng đoạt ngôi vương 5G của Huawei

ictnews Nokia đang tận dụng các khó khăn của Huawei để bắt kịp đối thủ Trung Quốc trên cuộc đua 5G toàn cầu. CEO Rajeev Suri khẳng định "đây là lúc để Nokia tỏa sáng".

Huawei gặp hoạ lớn, smartphone Tàu đồng loạt giảm giá sâu

Phân khúc điện thoại giá mềm đang có cuộc cạnh tranh khốc liệt khi các hãng đua nhau giảm giá để chiếm lĩnh thị phần. Trong đó, các hàng Trung Quốc có mức giảm giá sâu.

Trung Quốc bị tố gian lận các bài kiểm tra 5G nhằm loại bỏ các đối thủ của Huawei ra khỏi châu Âu

Trong các bài kiểm tra bảo mật với thiết bị 5G, các hacker Trung Quốc đã cố tình đưa các lỗ hổng vào thiết bị của Nokia và Ericsson nhằm loại bỏ các đối thủ này và bảo vệ Huawei.

Không dùng thiết bị của Huawei, mạng 5G tại Mỹ hiện nay hoạt động thế nào?

Không sử dụng thiết bị mạng 5g của Huawei có nghĩa là Mỹ sẽ sử dụng thiết bị do Nokia và Ericsson cung cấp. Vậy tình hình phát triển 5G của các nhà mạng nước này đã đi đến đâu?

1 tấm ảnh GIF tóm gọn 24 năm thị trường di động: Samsung và Apple đã đá bay tượng đài Nokia, Motorola như thế nào

Có thể ví thị trường điện thoại toàn cầu như mặt biển với các đợt sóng liên tiếp xô vào nhau, sóng sau to hơn sóng trước.

Cách tự phát hiện Nokia 7 Plus có gửi dữ liệu về Trung Quốc hay không

ictnews HMD Global đưa ra hướng dẫn chi tiết để người dùng có thể tự kiểm tra nhanh chóng chiếc smartphone Nokia 7 Plus của mình đã được sửa lỗi gửi dữ liệu về Trung Quốc hay chưa.

Điện thoại Nokia bị tố gửi dữ liệu về máy chủ Trung Quốc

ictnews Thanh tra cơ quan bảo vệ dữ liệu Phần Lan cho biết sẽ điều tra điện thoại Nokia sau khi có báo cáo thiết bị gửi thông tin về Trung Quốc.

Trên tay điện thoại siêu chụp ảnh Nokia 9 Pureview với 5 camera sau

Nokia 9 Pureview là mẫu điện thoại chuyên về chụp ảnh và những tính năng camera siêu việt nhờ sở hữu 5 cảm biến hình ảnh 12Mpx, khẩu độ f/1.8.

 

Loạt smartphone bình dân Nokia vừa ra mắt tại MWC 2019

ictnews Ngoài flagship Nokia 9 PureView, HMD Global giới thiệu 3 smartphone thuộc phân khúc bình dân tại MWC 2019, bao gồm Nokia 4.2, Nokia 3.2 và Nokia 1.1 Plus.

Đánh giá Nokia 8.1: Hiệu năng tốt, thiết kế mặt trước chưa tối ưu

ictnews Sự xuất hiện của Nokia 8.1 tiếp tục cho thấy nhà sản xuất HMD đã nỗ lực lắng nghe người dùng và mang đến một smartphone hợp thị hiếu cùng tính năng và cấu hình nổi bật ở phân khúc tầm trung.

Các ông lớn đem gì tới MWC 2019

ictnews Sự kiện thường niên được chờ đợi nhất của ngành di động thế giới, World Mobile Congress (WMC) 2019, chuẩn bị diễn ra tại Barcelona từ 25 tới 29/2 với màn trình diễn của những cái tên như Samsung, LG, Sony và Huawei.

Biết trước về iPhone và iOS đến hàng năm, vì sao Nokia vẫn sụp đổ? Apple liệu có nối gót Nokia?

Cho dù biết trước về mối nguy hiểm của iPhone và iOS nhưng tại sao Nokia vẫn chậm chạp đối phó để rồi cuối cùng sụp đổ chỉ sau một thời gian ngắn? Và liệu Apple có đi theo vết xe đổ này?

Lý do Nokia và Ericsson chưa dám vượt mặt Huawei

Theo một số nhà mạng lớn từng hợp tác cùng 3 tên tuổi lớn của thị trường thiết bị viễn thông hiện nay Huawei, Nokia, Ericsson thì Huawei đang đi trước đối thủ 1 năm. Liệu đây có phải đơn thuần là tiến bộ về mặt kỹ thuật?

Những dấu ấn chưa đẹp lòng người hâm mộ trong làng smartphone năm 2018

Năm 2018 có nhiều smartphone hấp dẫn ra mắt, nhưng vẫn còn đó những nỗi thất vọng.

Tân binh Vsmart sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới về dịch vụ hậu mãi trên thị trường điện thoại?

ictnews Sau khi tân binh Vsmart tuyên bố nâng thời hạn bảo hành điện thoại của mình lên 18 tháng thì Xiaomi và Nokia lần lượt công bố nâng thời hạn bảo hành điện thoại lên 18 tháng thay vì 12 tháng như trước đây.

Vì sao HMD Global là “người kế tục linh hồn” của Nokia?

ictnews HMD Global đã chứng tỏ họ không chỉ là một công ty bán điện thoại thông thường mà còn là người kế tục tinh thần đích thực của Nokia.

Đã có 70 triệu điện thoại Nokia được bán trong 2 năm

ictnews HMD Global vừa tròn 2 tuổi. Có lẽ không nhiều người dùng biết đến công ty này nhưng đây chính là cái tên đứng sau màn trở lại của Nokia vào năm 2017.

Digiworld vào Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

ictnews Sau 3 năm lọt vào top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, công ty phân phối Digiworld lọt vào top 10 của danh sách này.