nóng bỏng

Cập nhập tin tức nóng bỏng

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh tú của nữ đại sứ game đất nước tỷ dân

(GameSao) - Với khuôn mặt tươi tắn và thân hình "chuẩn đến từng centimet", nàng hot girl Lan Yan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà phát triển game Trung Quốc trong vai trò đại sứ hình ảnh.

Nữ diễn viên sexy phim 18+ của showbiz Việt sợ ế

 Theo Sĩ Thanh thì đa phần đàn ông ngại cưa cô vì nghĩ đây là “hoa đã có chủ”, hoặc bởi họ cho rằng cô là một “ca khó”.

Nàng Tasha của Spiral Cats khoe thân hình nóng bỏng trong bộ cosplay Melee Journey 2

(GameSao) - Chúng ta đã quá quen thuộc với người đẹp Tasha của nhóm cosplay nổi tiếng Spiral Cats với những bộ ảnh "đốt mắt" người xem. Và mới đây, cô nàng này đã thực hiện một bộ ảnh để quảng bá cho tựa game Melee Journey 2 đang nổi đình nổi đám tại Trung Quốc. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thân hình nuột nà của Tasha trong bộ ảnh này nhé!

11 người mẫu hình xăm nóng bỏng bậc nhất 2015

 Vẻ đẹp nóng bỏng pha chút nổi loạn, cá tính là những yếu tố giúp mẫu hình xăm "hút khách".

Bộ ảnh cosplay các "thiên thần" tuổi teen của Nhật Bản

(GameSao) - Hôm nay, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những nữ coser xinh đẹp của đất nước mặt trời mọc trong các bộ ảnh cosplay World of Warcraft, League of Legends, Sword Art Online, GINTAMA, Kill la Kill, Saven deadly sins, Cardcaptor. Điều đặc biệt là các coser xinh đẹp này còn rất trẻ, chỉ ở độ tuổi 14-15 tuổi.

Ngắm nhan sắc gợi cảm của nữ thần bài HeroWarZ

(GameSao) - HeroWarz là tựa game online có cơ chế điều khiển khá đơn giản và có phần khá giống với tựa game Diablo II, người chơi có thể trực tiếp di chuyển nhân vật thông qua phím chuột phải, cũng như đặt 2 skill riêng biệt cho mỗi phím chuột. Dưới đây là cosplay về nữ nhân vật mới Bigwang trong HeroWarZ, một nữ thần bài sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình cực kỳ gợi cảm.

Những người mẫu làm đại sứ game Hot nhất Việt Nam (Phần 2)

Cùng chúng tôi tiếp tục điểm qua những người đẹp chân dài không thể bỏ qua khi làm đại sứ game nhé!

Những người mẫu làm đại sứ game Hot nhất Việt Nam (Phần 1)

Việc mời những người đẹp làm đại sứ Game để tiếp đưa sản phẩm tiếp cận với cộng đồng game thủ đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của đa số các Nhà phát hành game online tại Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua những đại diện game nóng bỏng và hiệu quả bậc nhất làng Game Việt.

Những người đẹp đại sứ game bốc lửa thiêu đốt mọi ánh nhìn

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi đến với những đại sứ game nổi tiếng nhất tại xứ sở gấu trúc, tất cả họ đều sở hữu sức quyến rũ đến lạ kỳ và hút hồn khó cưỡng lại.

Hot girl ngực khủng nhất xứ kim chi gây bão cộng đồng mạng châu Á

(GameSao) - Sở hữu một vóc dáng chuẩn, vòng một đẫy đà, khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng không tì vết, hot girl Yuki Han đang trở thành một sơn sốt mới trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Bộ ảnh hở hang quá mức của showgirl xinh đẹp

(GameSao) - Trong trang phục "mặc mà không mặc", nữ show girl xinh đẹp của Trung Quốc đã làm không ít cánh mày râu phải "nổ mắt".

Những bộ ảnh cosplay đẹp trong tuần qua

Dưới đây là những bộ cosplay đẹp và ấn tượng nhất được giới thiệu trong tuần vừa qua. Có thể nói, đôi lúc, những bức ảnh cosplay được thực hiện còn... đẹp hơn so với những nhân vật chính trong truyện tranh, phim hoạt hình hay video game.

Những cặp đùi khiến người xem mê mẩn tại ChinaJoy 2015 (Phần 1)

(GameSao) - Vẫn như các kỳ ChinaJoy hàng năm, tâm điểm chú ý của khách tham quan vẫn là những cặp đùi gợi cảm của các showgirl nóng bỏng và xinh đẹp.

Nữ game thủ Việt ùn ùn rủ nhau đi thi MISS BIKINI BÁCH CHIẾN

(GameSao) - Cuộc thi MISS BIKINI BÁCH CHIẾN đang làm tam giới Bách Chiến Phong Thần nóng hơn bao giờ hết!

‘Hot girl thổ dân Nidalee’ Linda: “Không phải ai chụp ảnh nude cũng là gái hư!”

Cô nàng hot girl thổ dân đẹp nhất Việt Nam chia sẻ: "Mình rất thích nghệ thuật và coi ảnh nude là nghệ thuật, không phải ai chụp nude cũng là gái hư!".

Ấn tượng với tạo hình quá gợi cảm của Lilly Luta trong Đế Vương Bá Nghiệp

(GameSao) - Sau khi thành công ở vai diễn Mi Lan trong phim Liên Minh Huyền Thoại vừa qua, bước đi tiếp theo, Lilly Luta hợp tác cùng NPH OneWorld để làm người cộng tác hình ảnh Đế Vương Bá Nghiệp trên cổng game 123game.vn. Theo chia sẻ của Lilly Luta trong bộ Cosplay Đế Vương Bá Nghiệp thực hiện bởi NPH Oneworld và 2P Studio (Hitchule), cô vào vai một nữ tiên tri thời mạc thế, dùng những năng lực cuối cùng để xoay chuyển quá khứ. Đây cũng bối cảnh mở đầu của Đế Vương Bá Nghiệp lúc ra mắt.

Nữ đại sứ game nóng bỏng Trung Quốc có bằng thạc sĩ

(GameSao) - Người mẫu game, xe hợi - Hạ Tiểu Vi khiến công chúng ngạc nhiên và khâm phục khi biết cô đang theo học bằng thạc sĩ.

Sự nóng bỏng của Issac "hút hồn" MC Thảo Vân

 Lần đầu tiên xuất hiện trong BHYT tháng 7 nhưng Issac đã có màn trình diễn tuyệt vời khiến MC Thảo Vân phải thốt lên rằng "tôi không thể rời mắt trước hình ảnh và phần biểu diễn của Isaac, mọi thứ đều được chuẩn bị kĩ lưỡng".

Nữ streamer nổi tiếng vì quấn khăn tắm chơi game

(GameSao) - Dân mạng TQ đang "phát sốt" với hình ảnh một nữ game thủ xinh đẹp, nóng bỏng quấn khăn tắm chơi game.

ChinaJoy và những góc khuất sau ánh hào quang

(GameSao) - ChinaJoy vốn vẫn rất thu hút đông đảo khách tham quan không chỉ vì những hot girl xinh đẹp mà còn là những "bí ẩn" ở những góc khuất mà chúng ta chưa được biết tới.