NSƯT

Cập nhập tin tức NSƯT

Thời sự trong ngày: Nữ đại gia bị lừa gần 300 tỷ

 2017: Ôtô nhỏ đồng loạt giảm giá mạnh?; Tiết lộ chuyện 'chạy' danh hiệu NSND, NSƯT; Xử Lý Nguyễn Chung: Không ai xúi giục nhận tội giết người; Lời khai của nghi phạm vụ giết 4 người; Đường ống dẫn nước sông Đà về Thủ đô vỡ lần thứ 11; 

Tiết lộ chuyện 'chạy' danh hiệu NSND, NSƯT

 "Chuyện “chạy” huy chương, “chạy” danh hiệu là có thật. Và đã đến lúc cần phải đưa những câu chuyện như thế này ra ánh sáng, trả lại giá trị thực chất cho danh hiệu", một nghệ sĩ tiết lộ.

Trịnh Kim Chi tự hào là á hậu đầu tiên được phong NSƯT

 Nữ diễn viên tự hào, hãnh diện khi trở thành NSƯT sau hơn 20 năm làm nghề. Tuy nhiên, giống như nhiều đồng nghệp, chị còn nhiều thắc mắc quanh quy định phong danh hiệu cho nghệ sĩ.

Á hậu đầu tiên được phong tặng danh hiệu NSƯT

 Trịnh Kim Chi là Á hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Kiều Thanh được phong NSƯT

 Diễn viên Kiều Thanh từng để lại nhiều dấu ấn với vai Trà Cave trong phim truyền hình 'Phía trước là bầu trời' có tên trong danh sách các NSƯT mới được phong đợt này.

Hoài Linh vẫn được xét tặng danh hiệu NSƯT

 Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn có tên trong danh sách được Hội đồng chuyên ngành cấp bộ đệ trình Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) lần thứ 8 - năm 2015.

Chí Trung bị đánh trượt, Tự Long lên NSND

Trong khi các nghệ sĩ Chí Trung, Minh Hằng bức xúc vì không được xét danh hiệu NSND đợt này thì danh hài Tự Long có tên trong danh sách NSND mới.

Cuộc sống nhiều nỗi buồn của NSƯT Anh Dũng kể từ khi mất vợ

 Khi chúng tôi viết bài này, NSƯT Anh Dũng vẫn trong tình trạng hôn mê sâu 15 ngày ở Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Xô. Ông đã được các bác sỹ mở khí quản lần 2 để đặt ống thở oxy nhằm kéo dài sự sống.