nữ game thủ

Cập nhập tin tức nữ game thủ

Túy Tiêu Dao công bố Open Beta ngày 13/11

(GameSao) - Sau sự kiện họp mặt offline game thủ hoành tráng ngày 9/11, Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) bất ngờ tung tiếp giao diện coverpage rực lửa đầy ấn tượng với thông điệp chính thức khai mở Open Beta ngày 13/11.

Cửu Âm Chân Kinh 2: Nguy cơ 'âm thịnh dương suy'

(GameSao) - Ở Việt Nam, việc phái nữ chơi game không còn hiếm hoi như thời kì game online mới ra. Tuy nhiên, tình trạng nữ chơi nhiều hơn nam trong một tựa game lớn lại là một hiện tượng rất lạ.

Xúc động clip nhạc game thủ nữ dành tặng Đao Kiếm 2

(GameSao) - Là một tựa game client 3D có chất lượng rất cao, Đao Kiếm 2 có một lượng người hâm mộ tuy không nói là đông đảo nhưng cực kỳ trung thành. Mới đây, ngày 28/10 khi Đao Kiếm 2 cập nhật phiên bản mới Mã Chiến cùng với việc mở máy chủ thứ hai Mục Phi Yên, trò chơi đã được gửi tặng một clip nhạc cực hay và ý nghĩa từ một bạn nữ giấu tên.

Nữ game thủ 'mê súng hơn mê trai' tái xuất trong clip mới

(GameSao) - Là một trong những “bóng hồng” dễ thương của giới game thủ Đột Kích, Nga Byn rất tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là những sự kiện tại Huế - quê hương của cô nàng. Mới đây sự tái xuất của Nga Byn trong clip mới đang làm xôn xao cộng đồng.

Game thủ World of Warcraft đẹp như nữ thần

(GameSao) - Không chỉ là một cosplayer xinh đẹp, ver1sa còn là một game thủ World of Warcraft cừ khôi.

Gặp nữ điều hành cực tomboy của Advance Dino

(GameSao) - Với mong muốn phát triển sản phẩm theo định hướng trẻ trung, sáng tạo, gần gũi với các bạn trẻ, Advance Dino đã không ngần ngại chọn người điều hành sản phẩm là một cô bạn cực kỳ cá tính và tomboy.

Đội tuyển CS:GO nữ bị đối thủ hành hung sau khi vô địch ESWC

(GameSao) - Rất may các thành viên của Reason Gaming - tuyển nữ vô địch ESWC chỉ bị bầm tím vì va đập mà không bị thương tích gì nghiêm trọng. Quản lý của nhóm sẽ đệ trình một bản báo cáo đầy đủ với cảnh sát Paris (trong đó có tấm ảnh chụp biển số chiếc xe chở những kẻ hành hung) để đòi lại sự công bằng cho các thành viên của mình.

Nữ game thủ đập nát bàn phím

Chiếc laptop đã "ăn" không biết bao nhiêu cú đập trời giáng của nữ game thủ và biến thành một đống phế thải thực sự...

Ngắm nữ game thủ xinh đẹp cosplay Inori Yuzuriha trong Guilty Crown

(GameSao) - Sắc đỏ ấm áp từ bộ trang phục sẽ thổi hơi ấm cho game thủ trước gió lạnh đầu mùa.

Hoa khôi HV Báo Chí: 'Mình mong được làm đại sứ LMHT'

Đặng Pham Phương Chi hiện tại đã lên rank Vàng trong Liên Minh Huyền Thoại và có team riêng. Cô sinh viên hoa khôi học viện Báo Chí và Tuyên Truyền này mong sẽ có một người bạn trai cùng mình làm cặp đôi đường dưới hoàn hảo khi chơi Liên Minh. Thế giới game vừa có cuộc trò chuyện thân mật với nữ game thủ xinh đẹp này.

Lý do khiến các nữ game thủ ngại quán net

Đã là game thủ thì phải cắm Net, dù ít hay nhiều, dù nam hay nữ. Không như đấng mày râu, việc lựa chọn 1 tiệm Net chỉ đơn giản là Mạnh – Nhanh – Rẻ tức cấu hình máy mạnh, mạng cáp quang siêu nhanh và quan trọng nhất là giá rẻ. Còn với phái đẹp, với những game thủ nữ họ có nhiều lý do, chỉ tiêu và hàng tá suy nghĩ chỉ để chọn 1 tiệm net “ruột” sao cho ưng ý nhất.

Loạt ảnh cosplay DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại siêu chất

(GameSao) - Cosplay game online không phải là dễ dàng bởi muốn cos đẹp, những bộ giáp và vũ khí cũng như trang phục của các nhân vật trong game thường đòi hỏi độ chính xác tỉ mỉ cao và cũng yêu cầu nhiều ở khuôn mặt cũng như thể hình cosplayer.

Những nàng game thủ cực kỳ đáng yêu của King Online 2

(GameSao) - Nếu như cánh đàn ông con trai thường khá e dè trước nữ game thủ bởi định kiến rằng những cô gái chơi game rất nam tính thì sẽ phải suy nghĩ lại khi bắt gặp các ‘bóng hồng’ của King Online 2 (Liên Minh Huyền Bí).

'Hãy xem game là một ngành bình thường'

Dưới đây, là những tâm tư của cô Ang Hạ Liên, cán bộ phụ trách truyền thông SSGroup cùng bạn đọc nhân ngày phụ nữ 20/10.

Kỳ 1: Elly Trần và con đường 'nổi lên nhờ ngực' trong làng game Việt và thế giới

(GameSao) - Từ một cô gái vô danh, chỉ với việc khoe vòng 1 tại cuộc thi miss game, Elly Trần đã phủ sóng tên tuổi không chỉ ở làng game Việt mà còn ở cả những thị trường lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan...

Game online Việt cần "Khai thác mỏ vàng từ nông thôn"

Việc “khai thác mỏ vàng từ nông thôn” này là xu hướng chiến lược kinh doanh mới của các NPH game Việt cần hướng tới. Đây cũng là chiến thuật kinh doanh có tên “thẩm thấu ngược” mới mà không mới trên thị trường game Việt.

Rapper Lil Shady: 'Đưa bạn gái ra quán game để... ru ngủ'

Bắt đầu bị “lọt bẫy” game ngay từ khi học cấp 1, Lil Shady đã từng có “tiền sử” nghiền game từ những đời điện tử 4 nút, PS1, PS2 cho đến dòng PS3, PS4. Thậm chí từ khi còn nhỏ, anh đã sắm nguyên bộ máy chơi game để thỏa sự “cuồng game” ấy.

Đỉnh cao nữ game thủ nhái giọng hero DOTA 2 cực chuẩn

Chúng ta có thể thấy rằng nữ game thủ DOTA 2 này đã bỏ không ít công sức để tập luyện theo đúng điệu bộ và phong cách của các hero.

Những nữ game thủ Việt xinh đẹp bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại

Không chỉ thu hút đông đảo nam giới, Liên Minh Huyền Thoại còn là tựa game yêu thích của không ít nữ game thủ xinh đẹp.

Xem nữ game thủ sexy... tập võ

Có thể thấy rằng những chiêu thức của nữ game thủ này đều hết sức kỳ quặc và đem lại cảm giác thú vị cho người xem.