Nữ hoàng Anh Elizabeth II

VietNamNet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động chính trị kinh tế mới nhất của nữ hoàng Anh Elizabeth IIh đến với độc giả một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Nữ hoàng Anh Elizabeth và tình bạn với 13 vị Tổng thống Mỹ

Nữ hoàng Elizabeth II đã gặp gỡ 13 vị Tổng thống Mỹ trong suốt cuộc đời của mình, phản ánh mối quan hệ chặt chẽ giữa Anh và Mỹ trong 70 trị vì của nữ hoàng.

Ai thừa kế khối tài sản 500 triệu USD của cố Nữ hoàng Anh

Nữ hoàng Elizabeth II băng hà vào ngày 8/9, ở tuổi 96, tại lâu đài Balmoral, để lại khối tài sản cá nhân trị giá hơn 500 triệu USD. Điều gì sẽ xảy ra với khối tài sản này?

Lãnh đạo thế giới bày tỏ tiếc thương đối với Nữ hoàng Anh

Giới lãnh đạo trên thế giới đã đồng loạt gửi lời chia buồn sau khi Điện Buckingham thông báo Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà tại lâu đài Balmoral ở Scotland vào ngày 8/9.

Tình cảm tiếc thương của người dân dành cho Nữ hoàng Elizabeth II

Rất đông người dân Anh đã tập trung bên ngoài Cung điện Buckingham sau khi nhận được thông tin Nữ hoàng Elizabeth II qua đời.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà

Cung điện Buckingham thông báo Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà tại lâu đài Balmoral ở Scotland ngày 8/9, hưởng thọ 96 tuổi.

Bản tin sáng VietNamNet (21/2/2022)

Mẫu Sơn, Phja Oắc dưới 0 độ, băng giá phủ trắng; Hà Nội vượt mức 5.000 ca Covid-19 mới; Nữ hoàng Anh nhiễm Covid-19… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.