Nữ hoàng Anh

VietNamNet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động của nữ hoàng Anh, giúp độc giả cập nhật thông tin một cách nhanh nhất và chính xác

Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà

Cung điện Buckingham thông báo Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà tại lâu đài Balmoral ở Scotland ngày 8/9, hưởng thọ 96 tuổi.

Món bún chả được đưa vào sách mừng Đại lễ của Nữ hoàng Anh

Món bún chả với công thức của bếp trưởng Đỗ Thị Hải Lý tại Đại sứ quán Anh Hà Nội đã vinh dự được đưa vào cuốn sách dạy nấu ăn kỷ niệm Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Elizabeth II.

Biểu cảm của hoàng tử Louis thu hút mọi ánh nhìn

Hoàng tử Anh Louis đã thu hút sự chú ý của công chúng trong màn trình diễn bay qua khán đài nhân Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh khi lần lượt vẫy tay, nhăn mặt và bịt tai khi máy bay bay vút trên không.

Hình ảnh người dân Anh chào mừng đại lễ bạch kim của nữ hoàng

Theo trang Royal.uk, ngày 2/6 năm nay, Nữ hoàng Elizabeth II trở thành người đứng đầu Hoàng gia Anh đầu tiên nắm ngai vàng 70 năm.

Nữ hoàng Anh kỷ niệm 70 năm trị vì

Hôm nay (2/6), lễ diễu hành của quân đội Hoàng gia Anh được tổ chức tại London lần đầu tiên kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Đây là sự kiện chào mừng 70 năm nắm ngai vàng của Nữ hoàng Anh.

Bức hoạ chân dung Nữ hoàng Anh thực hiện bởi robot AI có gì đặc biệt?

Để đánh dấu Đại lễ Bạch kim, Nghệ sĩ robot Ai-Da đã phác hoạ bức chân dung của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Ai-Da là một robot trí tuệ nhân tạo (AI) được chế tạo vào năm 2019, để tạo ra các bản vẽ cũng như tác phẩm hội họa và điêu khắc.

Vì sao toàn bộ thiên nga và cá heo ở Anh đều thuộc sở hữu của Nữ hoàng?

Từ cá heo, thiên nga, dơi, rùa cho tới sáu kỷ lục thế giới, có vô số những thứ không ngờ đều thuộc sở hữu của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Nữ hoàng Anh nhiễm Covid-19

Điện Buckingham thông báo, Nữ hoàng Anh Elizabeth II vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Chủ tịch nước, Thủ tướng chúc mừng Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh

Ngày 6/2/2022 đánh dấu cột mốc Nữ hoàng Anh Elizabeth II trị vì nước Anh tròn 70 năm, lãnh đạo Việt Nam đã gửi thư chúc mừng nhân sự kiện này.

Nữ hoàng Anh muốn bà Camilla sẽ trở thành hoàng hậu

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm trị vì, Nữ hoàng Anh Elizabeth bày tỏ “mong ước chân thành” rằng Nữ công tước Camilla - vợ Thái tử Charles - sẽ trở thành hoàng hậu.

Cảnh sát bắt kẻ đột nhập nơi Nữ hoàng Anh đón Giáng sinh

Cơ quan cảnh sát Thung lũng Thames ở Anh cho biết, vụ việc xảy ra tại lâu đài Windsor lúc 8h30 sáng 25/12 (giờ địa phương).

Cựu đầu bếp tiết lộ quy trình an ninh nghiêm ngặt trong các bữa tiệc Hoàng gia Anh

Mới đây, một cựu đầu bếp phục vụ cho Hoàng gia Anh trong nhiều năm đã tiết lộ những quy trình an ninh nghiêm ngặt khi chế biến các món ăn cho Nữ hoàng cũng như các bữa tiệc quan trọng.

Thực hư về những đường hầm bí mật trong cung điện Hoàng gia Anh

Có nhiều lời đồn đại về những lối đi bí mật dẫn thẳng từ Cung điện Hoàng gia Anh tới đài phun nước hay một vài quán bar sang trọng nhất London.

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Nữ hoàng Anh phải ở bệnh viện

Nữ hoàng Anh, 95 tuổi đã phải ở bệnh viện một đêm để kiểm tra sau khi hủy chuyến thăm chính thức tới Bắc Ireland, Điện Buckingham cho biết.

Cửa hàng trứ danh may mũ cho Hoàng gia Anh và 'vua hề Sác lô'

Với tuổi đời hơn 300 năm, Lock&Co. Hatters là cửa hàng mũ may đo lâu đời nhất thế giới còn tồn tại cho tới ngày nay. Đây cũng là điểm đến thu hút du khách mỗi khi ghé thăm thủ đô London (Anh).

Bill Clinton từng thích ăn uống, mua sắm hơn gặp Nữ hoàng Anh

Trong chuyến thăm Anh chính thức đầu tiên vào 29/5/1997, Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ Bill Clinton đã từ chối uống trà với Nữ hoàng Elizabeth và ăn tối tại trang viên của Thủ tướng Tony Blair.

Ông Biden tiết lộ cuộc gặp thú vị với nữ hoàng Anh

Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên bố, Nữ hoàng Anh Elizabeth gợi nhắc ông về mẹ của mình tại buổi diện kiến ở lâu đài Windsor sau khi bế mạc hội nghị thượng đỉnh G7.

Con gái của Harry-Meghan là chắt đặc biệt nhất của Nữ hoàng Anh

Là chắt thứ 11 của Nữ hoàng Anh, con gái của vợ chồng Harry-Meghan có những điểm vô cùng đặc biệt so với các em bé hoàng gia khác.

Nữ hoàng Anh lặng người vì chia sẻ của Harry

Theo Daily Mail, Nữ hoàng Anh bất ngờ đến lặng người về những gì Hoàng tử Harry chia sẻ trong phim tài liệu về sức khoẻ tinh thần.

Nữ hoàng Anh cô đơn đón sinh nhật thứ 95

Nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ chính thức bước sang tuổi 95 trong ngày hôm nay (21/4), nhưng sinh nhật của bà đã diễn ra trầm lắng hơn hẳn so với mọi năm.