nữ tài xế

Cập nhập tin tức nữ tài xế

Nữ tài xế say lái xe đâm điên loạn trong bãi đỗ ô tô

Một nữ tài xế lái xe đâm vào 5 chiếc ô tô trong bãi đỗ và tát một nhân viên bảo vệ vì ngăn cô này bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nữ 'ninja' chạy ngược chiều vào làn 120km/h cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Hình ảnh nữ tài xế điều khiển xe máy chạy ngược chiều trong làn 120 km/h trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến người xem rùng mình vì quá nguy hiểm.

Người phụ nữ gác chân, buông cả hai tay khi đang chạy xe máy

Nguời phụ nữ này không chỉ gác chân khi đang di chuyển trên xe máy mà còn lạng lách, buông cả hai tay để thách thức cả xe ôtô.

Vì sao nữ 'ninja' chạy ngược chiều bạt mạng trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng?

Đại diện Ban quản lý cao tốc Hà Nội – Hải Phòng vừa thông tin lý do nữ ‘ninja’ chạy xe máy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Xe máy đi ngược chiều trong làn 120km/h cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

Đoạn clip được quay lại bằng camera hành trình gắn trên ô-tô vừa được tài xế chia sẻ lên mạng xã hội.

2 cô gái đầu trần, phóng xe ngược chiều bạt mạng trên cao tốc

Không đội mũ bảo hiểm, hai cô gái chạy xe máy ngược chiều vào làn tốc độ cao, đối đầu nhiều phương tiện trên cao tốc khiến nhiều người không khỏi hoảng hồn.

"Quái xế" ngang nhiên đi ngược chiều giữa giờ tan tầm

Theo thông tin từ UB An toàn Giao thông QG, 16h ngày 24/3, chiếc KIA Morning mang biển số 56S-2051 đã quay đầu đi ngược chiều trên đường Hoàng Sa (Tp Hồ Chí Minh), bất chấp dòng phương tiện đông đúc trong giờ cao điểm.

Nữ lái xe Kia Morning vượt hẻm siêu hẹp ở Sài Gòn khiến giới mày râu nể phục

Chiếc xe Kia Morning chinh phục con hẻm hẹp rộng chưa đến 2 mét và dài hơn 30 mét ở Tp.HCM tới mức phải gập cả hai gương mới đủ lọt, nữ tài xế đã rất khéo điều khiển để hai bên xe không chạm vào tường.

Nữ tài xế chuyển làn kiểu 'bất tử', bị đâm ép vào hàng rào

Nữ tài xế ô tô đang di chuyển trên cao tốc thì bất ngờ chuyển làn đột ngột, không bật đèn xi-nhan và bị ô tô phía sau đâm ép chặt vào hàng rào bên đường.

Nữ tài xế hồn nhiên lái ô tô ngược chiều trên đường Sài Gòn

Trên con đường có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại với tốc độ cao, người phụ nữ vẫn thản nhiên điều khiển chiếc ôtô đi ngược chiều khiến nhiều người đi đường phải ngoáy nhìn.

Người phụ nữ buông cả hai tay lái xe máy qua hầm chui

Dù đang điều khiển xe máy, người phụ nữ vẫn thả cả hai tay lái, dang rộng như chim bay khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Quay đầu xe giữa cầu, nữ tài xế nói gì?

Ngang nhiên quay xe giữa cầu nhỏ hẹp, gây sự với người khác ở cầu Cót, Đống Đa (Hà Nội), nữ xế ngang ngược có lý luận gì về hành động của mình.

Nữ tài xế quay đầu trên cầu Cót bị tước giấy phép lái xe

Người phụ nữ quay đầu xe và gây gổ với người đi xe máy trên cầu Cót chiều 17/3 đã đến đội CSGT số 3 làm việc và bị phạt hành chính, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Đề nghị xử lý nữ tài xế quay đầu ô tô trên cầu, gây gổ người đi xe máy

Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá hành vi của nữ tài xế quay đầu ô-tô trên cầu, gây gổ người đi đường là coi thường pháp luật, cần được xử lý nghiêm minh.

Quay đầu ô tô trên cầu giữa giờ cao điểm, nữ tài xế còn mắng người xa xả

Ô tô đen quay đầu trên cầu hẹp vào giờ cao điểm nườm nượp phương tiện, nữ tài xế sau đó còn xuống xe to tiếng đôi co với người đi xe máy vì cản trở mình quay đầu.

Chiếc xe của nữ tài xế đi ngược chiều trên cao tốc đã được đem bán

Một thông tin thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng chiều nay (3/3) đó là việc, chiếc xe Hyundai màu đỏ BKS 30A-306.69 của nữ tài xế đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã bị bán.

Nữ tài xế 'hồn nhiên' rồ ga, kéo sập cả trụ bơm xăng

Khi nhân viên bơm xăng chưa kịp rút vòi ra khỏi miệng bình xăng xe ô tô thì nữ tài xế đã thản nhiên nhấn ga chạy đi. Hậu quả là cây xăng bị kéo sập và nhân viên đổ xăng bị hất ngã lộn nhào.

Nữ tài xế bị đấm vì bấm còi với người đi bộ trên vỉa hè

Một nữ tài xế người Trung Quốc đã bị đấm vào mặt do liên tục bấm còi với một người đàn ông đang thong dong đi bộ. Sự việc đã gây nên một sự tranh cãi trên mạng xã hội về việc ai là người đúng.

Tranh cãi phụ nữ lái ô tô dở hơn đàn ông

Trên diễn đàn ôtô mới đây, các nữ tài xế than phiền vì bị “phân biệt đối xử” với cánh đàn ông khi ngồi sau vô lăng.

Bá đạo trên phố Hà thành: Nữ tài xế vừa cầm bát ăn vừa lái ô tô

Hình ảnh một nữ tài xế buông hai tay ra khỏi vô lăng, cầm bát cơm lên vừa xúc ăn vừa lái ô tô trên phố Hà Nội khiến nhiều người không khỏi hoảng hồn.