NuNu

Cập nhập tin tức NuNu

[LMHT] Những vị tướng mạnh nhất khi đã lên tầm cao thủ ở phiên bản 5.13 (Phần cuối)

(GameSao.vn) - Ở phần cuối này, GameSao sẽ giới thiệu tới người chơi những cái tên thuộc 3 vị trí còn lại của một đội hình truyền thống là: đi rừng, hỗ trợ và xạ thủ.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.13

(GameSao.vn) – Rất nhiều những thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là ở những món trang bị trong LMHT sẽ được xuất hiện ở phiên bản 5.13 sắp tới.

[LMHT] Nunu – Azir: Lăn quả cầu tuyết tới chiến thắng

(GameSao.vn) – Sự kết hợp đầy mới lạ, bất ngờ giữa Nunu và Azir đang đem đến những kết quả cực kỳ tiềm năng.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 27/6

(GameSao.vn) – Xuất hiện Phù Phép mới cho các trang bị đi rừng; Kayle, Singed và Kenen được tăng sức mạnh…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 27/6.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 25/6

(GameSao.vn) – Xuất hiện bản đồ ARAM mới; Nunu, Rumble cùng Shyvana được nâng cấp hình ảnh; Tahm Kench và Singed có một vài thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT chiều ngày 25/6.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 14)

(GameSao.vn) – Trong nội dung bài viết này, toàn bộ những thắc mắc về kỹ năng Đánh Chén và chiêu cuối Du Ngoạn Thủy Vực của Tahm Kench sẽ được làm rõ một cách chi tiết nhất.

[LMHT] Varus đường giữa ‘làm mưa làm gió’ tại Đấu Trường Công Lý

(GameSao.vn) – Từng đột ngột biến mất một cách khó hiểu, nhưng trong một meta có phần hỗn loạn, Varus lại bất ngờ xuất hiện ở một vai trò mới mẻ và có phần hợp lí hơn với Mũi Tên Báo Thù, đó là đi đường giữa.

[LMHT] Meteos: ‘Tôi sẽ đảm nhận vai trò người kêu gọi trong đội’

(GameSao.vn) - Kể từ khi Hai giải nghệ, Meteos – người đi rừng của Cloud 9 đã chính thức đảm nhiệm vai trò đặc biệt quan trọng trong đội, người kêu gọi.

[LMHT] Sự thất sủng của các vị tướng sát thủ

(GameSao.vn) - Metagame hiện tại với Dao Đụng Độ cùng những vị tướng đỡ đòn, chống chịu khủng khiếp khiến sát thủ không còn được trọng dụng như trước.

[LMHT] 9 điều rút ra sau giải đấu MSI 2015 (Phần 1)

(GameSao.vn) - Sau MSI 2015, người hâm mộ LMHT đã được chứng thực tất cả những điều mà họ đã tự huyễn hoặc mình bấy lâu nay.

[LMHT] Nghiên cứu lượt Cấm/Chọn: Một EDG khó lường!

(GameSao.vn) - Với những cá nhân kiệt xuất, một lối đánh khó chịu chờ đợi cơ hội để tận dụng khả năng giao tranh tổng tốt vào cuối game…EDG sẽ là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch MSI 2015.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.8

(GameSao.vn) - Phiên bản 5.8 sẽ có những thay đổi đáng chú ý gì? Mời độc giả tham khảo bài viết của GameSao để biết thêm chi tiết.

[LMHT] Điểm mặt tướng đường trên hot nhất metagame hiện tại

(GameSao) - Trong 8 cặp đối đầu tại Chung kết GPL mùa Xuân 2015, cả 4 đội tuyển đã sử dụng rất nhiều những vị tướng được cho là mạnh nhất trong metagame hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại.

Những tướng đi rừng lên ngôi sau chung kết GPL mùa xuân 2015

(GameSao.vn) - Sejuani, Nunu và đặc biệt là Zac xứng đáng nhận danh hiệu “thần rừng” sau vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015 vừa rồi.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/4

(GameSao.vn) - Phép bổ trợ Mark/ Dash đã xuất hiện trong chế độ chơi ARAM; Kha’Zix cùng Ryze được buff mạnh mẽ; Sion và Nunu bị giảm sức mạnh; 03 Gói Đa Sắc mới được Riot tung ra…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 11/4.

Liên Minh Huyền Thoại: Điểm qua những vị tướng đi rừng mạnh nhất trước mùa 5

Với những thay đổi chóng mặt đến từ Riot, các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đang vất vả tìm con đường đi rừng cho riêng mình.