Nước Nga

Cập nhập tin tức Nước Nga

Những ga tàu điện ngầm đẹp như cổ tích ở Nga

Với kiến trúc độc đáo, những bức bích họa lộng lẫy và họa tiết trang trí tinh tế, các ga tàu điện ngầm ở Nga giống tác phẩm nghệ thuật hơn là công trình phục vụ đời sống.

Ngược dòng quá khứ nơi phố cổ Arbat

Phố cổ Arbat ở thủ đô Moscow nước Nga là một trong số ít các con phố lâu đời nhất còn sót lại ở vùng đất biểu tượng cho xứ sở bạch dương này

Thế giới 24h: Vạch mặt kẻ thù lớn nhất của Nga

Ngoại trưởng Nga vạch mặt kẻ thù lớn nhất của nước này; Lãnh đạo Nhật, Trung hội đàm tại Indoneia... là những tin nóng đáng chú ý trong ngày.

Trừng phạt Putin, phương Tây hứng phản đòn

Các biện pháp trừng phạt chống Nga đã thất bại trong việc đạt được mục tiêu của chúng là gây khó khăn cho nền kinh tế Nga cũng như làm cho Nga phải biết "nghe lời" phương Tây.

Tổng thống Putin tung chiêu, G7 bắt đầu 'ngấm đòn'

 Sau khi Nga sát nhập Crimea theo một cuộc trưng cầu dân ý của người dân bán đảo này, Phương tây đã trừng phạt và gạt Nga ra khỏi nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) là sai lầm. Giờ họ bắt đầu ngấm đòn của ông Putin

Putin và chiêu độc giúp Nga kiếm đậm tiền từ các ông trùm vũ khí

Quyết định dỡ bỏ lệnh cấm bán hệ thống phòng không S-300 cho Iran dường như là một nỗ lực của Moscow để biến đất nước Trung Đông thành thị trường vũ khí béo bở mới cho mình.