ổ cứng

Cập nhập tin tức ổ cứng

Lộ diện Case máy tính Chùa Một Cột tại Intel enthusiast 2015

(GameSao) - Tiếp nối thành công sau sự kiện Intel Enthusiast tại Hà Nội với dự án tàu sân bay PC của nhóm APC modding thì nay nhân sự kiện tương tự tại Sài Gòn họ tung ra sản phẩm mới với ý nghĩa là món quà Hà Nội vào Sài Gòn.

HyperX ra mắt ổ SSD SATA tốc độ cao chuyên game Savage

Tốc độ và hiệu suất của SSD HyperX Savage hứa hẹn đáp ứng không chỉ nhu cầu xử lý đa nhiệm thường ngày, mà còn thích hợp cả cho người dùng có nhu cầu giải trí với game.

Mổ xẻ từng chi tiết của HP Omen - laptop chơi game mỏng nhất thế giới

(GameSao) - Một chiếc laptop chơi game mỏng nhẹ sẽ có nội thất như thế nào? Hãy cùng GameSao tiến hành mổ xẻ một trong những chiếc laptop chơi game mỏng nhất hiện nay là HP Omen và chúng ta có thể thấy HP buộc phải hàn chết nhiều thành phần trên bo mạch chủ tương tự cách Apple hay Razer đã làm để có thể giữ được thân hình mi nhon nhất.

Ổ cứng SSD và những điều bạn nên biết

Hiện tại ổ thể rắn hay còn được gọi là SSD đang ngày một rẻ hơn và số người tìm đến cũng đông hơn. Để cho đọc giả có cái nhìn tốt hơn về ổ thể rắn, GameSao xin giới thiệu cũng như trình bày sơ về những tính chất của SSD mà bạn cần biết

Sắp có ổ cứng SSD dung lượng 10TB

Công nghệ 3D NAND sẽ giúp xếp chồng các cell bộ nhớ dạng flash lên bản mạch, qua đó giúp thiết bị lưu trữ dạng SSD tăng mức dung lượng cao hơn và hơn hết là kéo giảm giá thành sản xuất.

MSI MOA 2015: Khởi động giải đấu ép xung Extreme Master Series

(GameSao) - MSI Master Overclocking Arena là cơ hội của bạn để đứng trên sân khấu và trở thành một trong những tay ép xung tài giỏi đẳng cấp thế giới.

11 chi tiết cần chú ý khi quyết định tự dựng một dàn máy tính chơi game (Phần 1)

(GameSao) - Khi build một dàn PC chuyên để chơi game, bạn đã biết nó cần những thứ gì chưa?

Lưu trữ đám mây sẽ thay thế ổ cứng trong tương lai ?

Liệu nhu cầu về ổ cứng gắn trong sẽ thu hẹp khi ngày càng nhiều người dùng sử dụng dịch vụ đám mây để lưu dữ liệu cá nhân ? Tại hội nghị Storage Vision trong khuôn khổ CES 2015 diễn ra tại Las Vegas - Mỹ, các nhà phân tích cho biết máy tính và thiết bị cá nhân vẫn cần ổ cứng gắn trong để chứa những dữ liệu thường xuyên sử dụng trong khi dữ liệu ít quan trọng hơn sẽ được lưu trên nền điện toán đám mây.

Những nguyên nhân gây chậm máy tính và cách khắc phục

Chúng ta cũng điểm qua những nguyên nhân chính làm cho máy tính của bạn ngày càng trở nên chậm chạp sau một thời gian sử dụng.

Biến ổ cứng cũ thành thiết bị lưu trữ di động

Chỉ với vài trăm ngàn đồng cùng chút thời gian, bạn hoàn toàn có thể tự tay biến chiếc ổ cứng cũ "chẳng biết làm gì" của mình thành một thiết bị lưu trữ di động đầy tiện lợi.

Ổ cứng Samsung SSD dung lượng khủng 3,2TB

Samsung có xu hướng chuyển sang dùng giao tiếp PCI Express 3.0 cho các ổ cứng dung lượng cao hơn mức 3TB.