ô tô Ấn Độ

Cập nhập tin tức ô tô Ấn Độ

Ô tô Suzuki 7 chỗ đẹp long lanh giá 255 triệu

Phiên bản nâng cấp của chiếc MPV Suzuki Ertiga vừa "trình làng" tại thị trường Ấn Độ với giá bán hấp dẫn, chỉ từ 7,55 lakh (tương đương 255 triệu đồng).

BMW X7 ra mắt tại Ấn Độ, giá bán rẻ hơn Việt Nam 4 tỷ đồng

BMW X7 bán ra tại Ấn Độ có hai phiên bản lựa chọn là xDrive40i và xDrive30d DPE Signature, giá bán tại đây rẻ hơn Việt Nam hơn 4 tỷ đồng.

Ô tô SUV 7 chỗ Toyota giá dự kiến 400 triệu gây "sốt"

Mẫu ô tô SUV 7 chỗ mới của Toyota sắp ra mắt người tiêu dùng thế giới sẽ thay thế cho chiếc Toyota Rush. Giá của chiếc SUV này dự kiến sẽ tương đương với giá của Toyota Rush (khoảng 400 triệu tại thị trường Ấn Độ).

Ô tô Honda giá 338 triệu vừa trình làng có gì đặc biệt?

Biến thể mới của mẫu xe ô tô crossover cỡ nhỏ Honda WR-V vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ được trang bị động cơ diesel, bổ sung thêm nhiều tính năng và có mức giá khá rẻ, chỉ từ 338 triệu đồng.

Thêm ô tô SUV ra mắt giá chỉ 270 triệu

Giá khởi điểm cho phiên bản facelift của chiếc ô tô SUV mang thương hiệu Pháp - Renault Duster - sẽ vẫn giữ nguyên như mẫu tiền nhiệm đang được bán trên thị trường Ấn Độ, ở mức 7,99 lakh (khoảng 270 triệu đồng).

Ô tô SUV số tự động giá gần 400 triệu "gây sốt"

Phiên bản tự động của mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ giá rẻ Mahindra XUV300 vừa ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ có sẵn trong hai biến thể với giá từ 388 triệu đồng đang gây sốt thị trường.

Ô tô 7 chỗ thương hiệu Pháp giá chỉ 148 triệu

Mẫu MPV 7 chỗ mang thương hiệu Pháp Renault Triber 2019 vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với thiết kế đẹp mắt và có giá bán rất rẻ, chỉ từ 148 triệu đồng.

Ô tô SUV mới giá chỉ hơn 400 triệu 'trình làng'

Mẫu ô tô SUV hạng trung Hector có 4 biến thể và 3 kết hợp hộp số động cơ đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ, với mức giá khởi điểm là 410 triệu đồng.

Ô tô SUV Kia mới giá chỉ 367 triệu đồng

Hãng xe Hàn Quốc vừa "trình làng" mẫu xe ô tô đầu tiên dành cho thị trường Ấn Độ, đó là mẫu SUV hạng trung mang tên Kia Seltos với thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều tính năng và có mức giá siêu rẻ, chỉ từ 367 triệu đồng.

Ô tô Honda mới giá chỉ 263 triệu đồng

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe compact Honda Amaze vừa "trình làng" người tiêu dùng Ấn Độ với nhiều nâng cấp về thiết kế và có mức giá khá rẻ, chỉ từ 263 triệu đồng.

Ô tô Suzuki mới giá chỉ 138 triệu

Biến thể mới của mẫu hatchback giá rẻ Suzuki Alto vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ đang "gây sốt" vì mức giá khá rẻ, chỉ từ 138 triệu đồng.

Loạt ô tô mới giá siêu rẻ, dân Việt mơ mà không được

“Thiên đường” xe giá rẻ Ấn Độ vẫn liên tục cho ra mắt những mẫu xe giá cả phải chăng thậm chí chỉ từ 180 triệu đồng/chiếc khiến người tiêu dùng Việt không khỏi “thèm muốn”.

Ô tô Suzuki 7 chỗ giá 267 triệu sắp ra mắt phiên bản mới

Chiếc ô tô MPV 7 chỗ giá rẻ Suzuki Ertiga sắp có phiên bản mới và được bán với giá chỉ từ 267 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Ô tô Toyota mới giá 182 triệu tiết kiệm nhiên liệu

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ hạng B Toyota Glanza mới sắp ra mắt thị trường Ấn Độ được đánh giá cao về chỉ số tiết kiệm nhiên liệu và mức giá rẻ, chỉ từ 182 triệu đồng.

Ô tô Tata Tiago số tự động mới, giá hơn 200 triệu

Mẫu hatchback Tata Tiago NRG vừa có phiên bản số tự động, được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Android Auto, Apple CarPlay và có giá khá rẻ, chỉ 206 triệu đồng, tại thị trường Ấn Độ.

Ô tô Toyota giá 182 triệu sắp ra mắt

Mẫu hatchback cỡ B Toyota Glanza sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ vào ngày 6/6 tới, với giá dự kiến chỉ từ 177 triệu đồng.

'Phát sốt' ô tô SUV 7 chỗ giá hơn 400 triệu ở Ấn Độ

Chiếc SUV hạng trung Hector giá hơn 400 triệu đồng sẽ sớm có biến thể mới với nâng cấp động cơ BS6 vào trước tháng 4 năm 2020.

Ô tô Ford bản đặc biệt giá 248 triệu tại Ấn Độ

Hãng xe Ford vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe compact Aspire Blu với một số nâng cấp về ngoại hình và có mức giá rất hấp dẫn, chỉ từ 248 triệu đồng.

Ô tô SUV 7 chỗ mới giá 409 triệu 'trình làng' tại Ấn Độ

Phiên bản mới của chiếc SUV XUV500 có giá khoảng 409 triệu đồng vừa ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ đang gây sốt thị trường.

Bất ngờ trị giá ô tô nhập khẩu từ Ấn Độ hơn 14 tỷ đồng/xe

Dù không còn vị thế là một trong những thị trường nhập khẩu ôtô lớn của Việt Nam như vài năm trước, nhưng bất ngờ trị giá nhập khẩu ôtô bình quân từ Ấn Độ lại vọt lên ở vị trí số 1 với con số hàng tỷ đồng/xe.