ô tô Trung Quốc

Cập nhập tin tức ô tô Trung Quốc

SUV tự lái Trung Quốc đẹp long lanh, giá chỉ 60.000 USD

Mẫu SUV tự lái chạy điện 6 chỗ ngồi có tên gọi Li Xiang One sắp ra mắt thị trường Trung Quốc có thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá khá rẻ, chỉ từ 60.000 USD (khoảng gần 1,4 tỷ đồng).

Ô tô SUV Trung Quốc đẹp như BMW X4, giá chỉ 207 triệu

Mẫu SUV Yema Bojun vừa ra mắt thị trường Trung Quốc gây chú ý bởi thiết kế giống hệt Geely Boyue - mẫu xe nhái BMW X4. Yema Bojun còn gây hứng thú với khách hàng bởi có giá rất rẻ, chỉ từ hơn 207 triệu đồng.

Đằng sau vẻ hào nhoáng long lanh của ô tô Trung Quốc

Ô tô Trung Quốc được "nhái" kiểu dáng nên nhìn như những chiếc xe sang tiền tỷ. Tuy nhiên giá trị thực sự của một chiếc xe không chỉ có thế.

Xe MPV Trung Quốc đẹp long lanh, giá chỉ bằng một nửa Toyota Innova

Một mẫu xe Trung Quốc vừa ra mắt với mức giá được cho là “dễ chịu” cho người tiêu dùng. Geely Jiaji chỉ có giá bán ra chỉ từ 99.800 – 182.800 Nhân dân tệ (khoảng 345 -632 triệu đồng).

Vì sao ô tô Trung Quốc vô tư nhái thương hiệu hạng sang?

Trung Quốc vốn nổi tiếng là “thiên đường hàng nhái”. Kể cả những sản phẩm công nghệ cao, đầu tư nhiều vốn như ô tô cũng không ngoại lệ.

Tiền ít nhưng thích hào nhoáng, ô tô Trung Quốc chiều khách

Nhiều ý kiến nói, phần lớn khách mua xe Trung Quốc là những người thích hào nhoáng. Tuy nhiên cũng nhiều bình luận cho rằng "tiền nào của nấy"..

Ô tô Trung Quốc giá rẻ, siêu đẹp tràn vào Việt Nam

Những mẫu xe Trung Quốc có kiểu dáng như những chiếc xe sang đình đám đang âm thầm bán tại Việt Nam. Vậy, chất lượng và mức độ an toàn ra sao?

90 giây lắp ráp xong một chiếc xe ô tô điện ở Trung Quốc

Cứ mỗi 90 giây lại lắp ráp xong một chiếc xe ô tô điện, hãng xe điện BYD Auto Trung Quốc đã ghi tên mình trong danh sách những nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu trên thế giới.

Bán vài trăm chiếc mỗi năm: Ô tô Tàu tham vọng gì ở Việt Nam?

Không quảng bá rầm rộ mà nhờ vào lợi thế giá rẻ, mẫu mã đẹp, công nghệ vay mượn của các hãng xe nổi tiếng, ôtô Trung Quốc đang chen vào thị trường Việt Nam.

Bên trong nhà máy xe điện lớn nhất Trung Quốc, 90 giây lắp ráp xong 1 xe

BYD Auto thuộc sở hữu của Trung Quốc là nhà sản xuất xe điện bán chạy nhất thế giới.

Siêu xe Trung Quốc có sức mạnh kinh hoàng ngang Bugatti Chiron

 Hãng xe BAIC – Trung Quốc vừa gây chấn động giới yêu xe khi hãng này cho trình làng mẫu Arcfox GT. Đây được đánh giá sẽ là một đối thủ đáng gờm dành cho Bugatti Chiron.

Ô tô bán tải đội giá, doanh nghiệp Việt được biếu không xe sang 6 tỷ

Tuần qua, thị trường xe hơi tại Việt Nam đáng chú ý ở thông tin Chính phủ quyết định điều chỉnh phí trước bạ với xe bán tải tăng từ 2% lên 6% - 7,2%/chiếc, điều này khiến nhiều loại xe bị đắt giá thêm hàng chục triệu đồng.

Đổ bộ ồ ạt, xe con Trung Quốc có đủ sức làm 'cách mạng về giá' như thời xe máy ở Việt Nam?

Việc tiêu thụ các dòng xe Trung Quốc không phổ biến, chủ yếu chỉ mới ở giai đoạn thử nghiệm vì rất nhiều người nghi ngại về chất lượng xe.

Cảnh báo mua ô tô Trung Quốc chào giá 40 triệu đồng

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều mẫu xe ô tô điện Trung Quốc được rao bán cho người tiêu dùng Việt Nam với giá chỉ từ 40 triệu đồng.

Ô tô SUV Chevrolet đẹp long lanh ra mắt, giá chỉ 396 triệu

Mẫu xe ô tô SUV Chevrolet Orlando 2019 vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 396 triệu đồng.

Ô tô điện siêu rẻ 40 triệu làm nóng thị trường

Dù chưa được phép lưu thông nhưng các mẫu ô tô điện Trung Quốc vẫn được tuồn vào Việt Nam, rao bán tràn lan.

Phát sốt ôtô Trung Quốc giá chỉ 40 triệu chào hàng Việt Nam

Với giá chỉ 40 triệu đồng, ngang một chiếc xe máy phổ thông, chiếc ôtô mini Trung Quốc đang khiến nhiều người cảm thấy hứng thú. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần cân nhắc trước khi mua loại xe ô tô này.

Hãng xe Trung Quốc lập kỷ lục với đoàn diễu hành xe tự động lái

Gần đây, các hãng xe Trung Quốc đã đầu tư số tiền lớn vào công nghệ xe tự động lái, rõ ràng họ muốn "khoe" sự tiến bộ đó với toàn thế giới; và cách tốt nhất để làm điều đó là tổ chức một cuộc diễu hành đặc biệt.

Xe điện 300 triệu 'tấn công' Trung Quốc

 Mẫu xe điện Solo của hãng xe điện Cananda- Electra Meccania đang có kế hoạch tấn công thị trường Trung Quốc với mục tiêu 20.000 chiếc xe vào năm 2020.

Xe Tàu chơi Tết: Tiền đã trao, xe vẫn treo đăng kiểm

 Không ít vị khách hàng mua xe Trung Quốc hiệu Zotye và Baic đã mòn mỏi chờ giấy đăng kiểm cả tháng qua vì những lời hứa của nhân viên bán hàng. Tết đã đến và xe thì vẫn không đủ giấy tờ.