oanh tạc

Cập nhập tin tức oanh tạc

Bị đánh dữ dội, IS chuyển trụ sở về quê Gaddafi

Lực lượng cực đoan IS buộc phải thiết lập một trụ sở mới dọc bờ biển Địa Trung Hải của Lybia do thành trì tại Syria bị không kích dữ dội.

Putin thề bắt Thổ Nhĩ Kỳ nhận "hậu quả bi thảm"

Việc Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ chiến đấu cơ Nga ngày 24/11 sẽ để lại "những hậu quả thảm khốc" cho quan hệ giữa hai nước, Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố.

Quả bom thông minh của Nga khiến IS run sợ

Các máy bay Nga bố trí tại căn cứ không quân Hmeymim đã sử dụng loại bom tấn điều khiển bằng tia laser KAB-1500L để tiêu diệt tổ chức “Nhà nước Hồi Giáo” (IS).

Mỹ có khả năng tấn công IS trên bộ

Quân đội Mỹ sẽ tăng cường không kích và có thể tiến hành các cuộc tấn công trực tiếp trên bộ nhằm tiêu diệt phiến quân 'Nhà nước Hồi giáo' (IS) tự xưng.

Xe thủ lĩnh IS bị không kích

Xe chở thủ lĩnh lực lượng phiến quân ‘Nhà nước Hồi giáo’ tự xưng (IS) Ab Bakr al-Baghdadi đã bị trúng bom do quân đội Iraq oanh tạc.

Nga ráo riết bắn phá ở Syria, NATO họp khẩn

Nga tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch bắn phá ở Syria và vấn đề này được cho là sẽ nóng bỏng trong nghị trình khi các bộ trưởng quốc phòng NATO gặp gỡ ở Brussels hôm nay (8/10).

Hơn 100 chiến đấu cơ oanh tạc Yemen

Theo hãng tin Reuters, Ảrập Xê-út và các nước đồng minh ở vùng Vịnh đã phát động một chiến dịch quân sự, gồm cả không kích, tại Yemen trong ngày 26/3.