Obama

Cập nhập tin tức Obama

Gánh bún ốc vỉa hè được khen ngợi trên kênh CNN

Sau khi tập đầu tiên của series “Anthony Bourdain: Parts Unkown” phát sóng trên truyền hình Mỹ, gánh bún ốc trên phố Lương Ngọc Quyến (Hà Nội) thu hút thêm rất nhiều khách hàng.

Lương ông Lý Hiển Long gấp 4 lần ông Obama

Mức lương của Thủ tướng Lý Hiển Long trong năm 2015 là 1,7 triệu USD, tức là bằng mức lương mà Tổng thống Pháp, Thủ tướng Đức, Nhật Bản và Anh Quốc gộp lại.

Kê khai tài sản rồi đóng dấu mật thì để làm gì

Dự án Luật Phòng, chống tham nhũng đang được xem xét sửa đổi. Kiểm soát tài sản của quan chức là vấn đề trung tâm được thảo luận trong lần sửa đổi này.

Obama 'phải lòng' hương vị Việt như thế nào?

Mới đây, Tổng thống Mỹ Barack Obama và đầu bếp Anthony Bourdain cùng xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình "Anthony Bourdain: Parts Unknown".

Obama làm 'phó nháy' cho Bush

Cựu Tổng thống Mỹ George W Bush đã nhờ đương kim Tổng thống Barack Obama chụp cho một tấm ảnh tại một sự kiện ở Washington DC, hãng thông tấn RT đưa tin.

Điều gì 'ám ảnh triền miên' Obama?

Tổng thống Mỹ Barack Obama kể trong một cuộc phỏng vấn rằng, cuộc nội chiến kéo dài và đầy máu đổ ở Syria "ám ảnh" ông.

Xem Obama ăn bún chả thành thục như người Việt

Trong đoạn phim giới thiệu vừa được CNN đăng tải, Tổng thống Mỹ Barack Obama cầm đũa, ăn bún chả thành thục như người Việt Nam.

Obama ăn bún chả ở Hà Nội: Kịch bản giữ kín suốt một năm

Kịch bản bữa tối của Tổng thống Obama được bàn bạc trước đó một năm. Nhà Trắng yêu cầu những người tham gia thực hiện phải giữ bí mật tuyệt đối.

Lương 8 tỷ/năm, Obama vừa trả hết nợ thời sinh viên

Làm Tổng thống của Hoa Kỳ cũng nhận được khoản lương cộng thêm gói bảo hiểm như các công việc bình thường khác. Từ năm 2001, lương của người đứng đầu Nhà Trắng tăng lên mức 400.000 USD/ năm, trong đó có 50.000 USD công vụ phí.

Tổng thống Philippines bị hố 'khoe' ngồi cạnh Obama ăn tối

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã bị hố lời khi thông báo ông sẽ ngồi cạnh người đồng cấp Mỹ Barack Obama tại tiệc tối 7/9 của hội nghị ASEAN ở Lào.

Phía sau lời lăng mạ Obama của Tổng thống Philippines

Điều khiến Mỹ phải lo lắng về Tổng thống Philippines có lẽ không chỉ là lời lẽ "khiếm nhã", mà còn cả điều gì đó ẩn giấu trong suy nghĩ của nhà lãnh đạo này.

Obama bất ngờ gặp Tổng thống Philippines

Các quan chức Philippines cho biết Tổng thống Rodrigo Duterte đã có một cuộc gặp không chính thức với Tổng thống Mỹ Barack Obama trước khi tham dự tiệc tối 7/9 tại Vientian, Lào

Phong cách lạ của Tổng thống Philippines ở hội nghị ASEAN

Tổng thống Philippines không chỉ gây chú ý tại hội nghị ASEAN với những phát ngôn lăng mạ Tổng thống Mỹ, mà ông còn trở thành tâm điểm bởi phong cách khác biệt của mình.

Tổng thống Philippines lại phát ngôn sốc ở Lào

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã thề sẽ ăn tươi nuốt sống các phiến quân có liên hệ với IS.

Mỹ viện trợ Lào 90 triệu USD gỡ bom

Tổng thống Mỹ Obama hôm 6/9 cho biết, Mỹ có "nghĩa vụ" giúp Lào hồi phục sau một chiến dịch đánh bom bí mật, khiến nhiều khu vực của nước này bị phá hủy.

Ánh mắt "hình viên đạn" Obama dành cho Putin

Tổng thống Obama đã trao cho người đồng cấp Nga cái liếc mắt "chết người" hôm 5/9 khi hai người gặp nhau tại hội nghị G20 ở Trung Quốc.

Bị 'lăng mạ', Obama hủy gặp Tổng thống Philippines

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hủy một cuộc gặp với tân Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte sau khi nhà lãnh đạo của quốc gia Đông Nam Á này dọa sẽ văng tục với người đứng đầu Nhà Trắng.

Obama yêu cầu TQ tuân thủ luật quốc tế ở Biển Đông

Tổng thống Mỹ kêu gọi Trung Quốc tuân thủ các nghĩa vụ của nước này theo Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển năm 1982 khi hoạt động ở Biển Đông. 

TQ đón Obama: Không xe thang, không thảm đỏ

Phái đoàn của Tổng thống Mỹ Barack Obama tới Trung Quốc dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Hàng Châu gặp rắc rối về thủ tục ngoại giao.

Putin bỏ họp Đại hội đồng LHQ

Kremlin thông báo Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ không tới dự phiên họp thứ 71 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (LHQ) trong tháng 9.