OceanBank

Cập nhập tin tức OceanBank

Truy nã 3 lãnh đạo chi nhánh Oceanbank Hải Phòng

Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an truy nã 3 bị can lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Ngân hàng Đại Dương chi nhánh Hải Phòng

Đại án Oceanbank: Luật sư nhắc đến trách nhiệm ngân hàng

Bào chữa cho các bị cáo nguyên là các GĐ chi nhánh, các luật sư đều đặt vấn đề có hay không thiệt hại số tiền 1.576 tỷ đồng.

Vụ 17 sổ tiết kiệm 400 tỷ 'biến mất': Lời giải thích của ngân hàng

Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) vừa có thông báo chính thức về sai phạm của một số cá nhân tại Chi nhánh Hải Phòng liên quan tới vụ việc gần 400 tỷ đồng của khách hàng gửi tại chi nhánh này bỗng dưng "biến mất".

Nữ giám đốc có hoàn cảnh đặc biệt nhất đại án Oceanbank

Đỗ Đại Khôi Trang có bố là liệt sỹ, mẹ nguyên là cán bộ cách mạng về hưu. Hiện nay bị cáo đang phải một mình nuôi mẹ già và 2 con nhỏ, trong đó người con đầu mắc bệnh tâm thần suốt ngày phá phách.

Nữ Phó tổng xinh đẹp nổi danh 'bất đắc dĩ', đại gia bí ẩn có 600 triệu USD

Nữ phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ sau 1 lần xuất hiện trên truyền hình; thêm một đại gia mới với khối tài sản 600 triệu USD xuất hiện.

Khởi tố 3 lãnh đạo chi nhánh Oceanbank Hải Phòng

Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 thành viên thuộc ban lãnh đạo ngân hàng Đại Dương, chi nhánh Hải Phòng.

24 sổ tiết kiệm gần 500 tỷ 'bị lỗi': Ngân hàng không thấy tiền đâu

 Khoảng gần 500 tỷ của 24 khách hàng gửi tiết kiệm vào OceanBank chi nhánh Hải Phòng hiện được xác định 'bị lỗi', không có trên hệ thống kiểm soát của ngân hàng OceanBank.

Vì sao nguyên phó Tổng giám đốc PVN bị khởi tố thêm tội mới?

Trong vòng nửa tháng, Ninh Văn Quỳnh nguyên Phó tổng giám đốc PVN liên tiếp bị khởi tố để điều tra hành vi về cố ý làm trái và lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Giám đốc OceanBank chi nhánh Hải Phòng vắng mặt bất thường 13 ngày

Giám đốc ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng đã vắng mặt bất thường tại nhiệm sở từ ngày 31-8 tới nay, trong khi nhiều khoản tiết kiệm của khách hàng bị "báo lỗi".

Sếp Lọc hóa dầu Bình Sơn: 19 tỷ lãi ngoài là vu khống

4 lãnh đạo và cựu lãnh đạo công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) một mực phủ nhận được Oceanbank "chăm sóc" và cho rằng bị cáo Thu vu khống.

'Luật ngầm' PetroVietnam

Một số tổ chức tín dụng khác có thể đã chi lãi ngoài cho một số lần huy động vốn, trong một thời gian nhỏ giọt, chứ không phải trở thành “luật lệ ngầm” tồn tại nhiều năm như ở OceanBank với một doanh nghiệp quy mô lớn như PetroVietnam.

Đại án Oceanbank: Triệu tập 4 lãnh đạo công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

Phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Hà Văn Thắm và các đồng phạm trong vụ án Oceanbank, HĐXX đã triệu tập 4 vị lãnh đạo của công ty lọc hóa dầu Bình Sơn đến phiên tòa tiếp theo.

Phó Tổng PVN Ninh Văn Quỳnh: Quan lộ thênh thang tới đại án ngàn tỷ

Khi ông Ninh Văn Quỳnh giữ chức Kế toán trưởng PVN từ 2008, thì đó cũng là thời điểm ông Nguyễn Xuân Sơn làm Tổng giám đốc OceanBank

Tổng giám đốc PVN lại viết tâm thư gửi toàn tập đoàn

Chiều 1/9, ông Nguyễn Vũ Trường Sơn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có thư gửi cán bộ, người lao động ngành dầu khí.

Đại án Oceanbank: Nhiều đơn vị trả lại 'lộc' nhận từ Hà Văn Thắm

19 tổ chức kinh tế khẳng định có nhận tiền lãi ngoài của Oceanbank và nộp lại số tiền lãi ngoài đã nhận cho cơ quan điều tra. 

Vì sao Hà Văn Thắm tin tưởng đưa Nguyễn Xuân Sơn hàng trăm tỷ?

Theo lời khai của Hà Văn Thắm tại tòa, đưa cho Nguyễn Xuân Sơn hàng trăm tỷ đồng, anh ta có cách để khiến bị cáo Sơn không "màng" đến số tiền này.

Chân dung đại gia miền Tây, mắt xích quan trọng trong vụ Hà Văn Thắm

Hứa Thị Phấn là cái tên liên quan đến cả hai vụ đại án tại VNCB và OceanBank. Nữ đại gia này cũng là "mắt xích" quan trọng trong thương vụ giữa Phạm Công Danh và Hà Văn Thắm.

Nguyên Tổng giám đốc Oceanbank bất ngờ xin lỗi trước tòa

Bị cáo Nguyễn Xuân Sơn, nguyên TGĐ Oceanbank trình bày: "Việc nêu tên nó không phải đạo..., xin không nêu tên tuổi cụ thể. Bị cáo xin lỗi HĐXX".

Đại án Oceanbank: Nguyễn Xuân Sơn chi 69 tỷ cho những ai?

Phiên xét hỏi ngày 30/8, HĐXX xoay quanh những câu hỏi để làm rõ số tiền 69 tỷ đồng Nguyễn Xuân Sơn đã chi cho những ai.

Vụ Oceanbank: Thư ký của Hà Văn Thắm nức nở 'do thần kinh yếu'

Trả lời thẩm vấn, nữ diễn viên Hoàng Thị Hồng Tứ, nguyên Chủ tịch HĐQT công ty BSC nức nở cho hay, do thần kinh yếu nên dễ bị xúc động.