offline

Cập nhập tin tức offline

Nữ game thủ khoe đường cong nóng bỏng trong clip Đột Kích

(GameSao) - Vừa xinh, dáng đẹp lại chơi game giỏi là những điều mà ai cũng phải công nhận ở Thảo Mai – nữ game Đột Kích góp mặt trong clip “Đập gạch B-Phone” – một trong loạt clip chào đón phiên bản 1185 sắp tới.

Hơn 1000 game thủ Mộng Giang Hồ đội mưa đến dự offline Đại Hội Võ Lâm

(GameSao) - Đúng 8h00 sáng ngày 6/6/2015, game Mộng Giang Hồ đã chính thức mở cửa chào đón hơn game thủ đến dự buổi offline Đại Hội Võ Lâm – Vuốt Mộng Lên Đỉnh. Tuy thời tiết không thuận lợi do cơn mưa bất chợt nhưng hơn 1000 game thủ vẫn có mặt đông đủ để tham dự buổi hoành tráng này.

Đột Kích đưa búa, gạch và dép tổ ong vào game

(GameSao) - Đối với một tựa game chiến đấu mang tính đối kháng như Đột Kích, mọi thứ đều có thể trở thành vũ khí chiến đấu.

[Offline CLB FO3 Hồ Chí Minh] : Chung kết giải đấu Hồ Chí Minh Teams Cup

(GameSao) - Sau 3 tuần tranh tài quyết liệt, mười sáu đội Fifa Online 3 trực thuộc CLB Fifa Online 3 thành phố Hồ Chí Minh trải qua những trận đấu căng thẳng để chọn ra hai cái tên xứng đáng nhất ở trận chung kết tranh ngôi vị cao nhất của làng bóng đá Fifa Online 3 Sài Thành.

Game thủ Đột Kích tung ảnh cosplay chào mừng phiên bản 2.0

(GameSao) - Bộ ảnh độc đáo với game màu lạ và trang phục freestyle rất chất của các game thủ Đột Kích đã chính thức trình làng game Việt.

Đã có thể sử dụng Google Maps không cần mạng

 Nằm trong loạt các dịch vụ được làm mới, Google Maps hiện đã có thể được sử dụng để tìm kiếm và chỉ đường ngay khi không có kết nối Internet.

Tỉ lệ trúng báu vật của game thủ Đột Kích cao không thể tin nổi sau update

(GameSao) - Chỉ sau một đêm khi ra mắt phiên bản mới tháng 5, một loạt game thủ “số đỏ” đã may mắn có trọn bộ báu vật Đột Kích. Thậm chí game thủ này còn thách thức NPH trên mạng xã hội.

Hàng chục ngàn người thờ ơ với Bphone vì mải chơi Đột Kích

(GameSao) - Khi cộng đồng mạng còn đang không tiếc lời bàn tán về “bi phôn” ra mắt chiều ngày hôm qua thì cộng đồng game thủ Đột Kích còn chẳng màng tới vì còn bận quan tâm phiên bản mới ra mắt cùng thời điểm.

Chí Tôn Tranh Bá khu vực Hà Nội: Gay cấn đến từng phút giây

(GameSao) - Ngày 24/05 vừa qua, Thần Kiếm 3D đã tổ chức giải đấu Chí Tôn Tranh Bá dành cho các game thủ tham gia thi đấu tại khu vực Hà Nội với 200 game thủ đăng kí tham gia.

Hơn 250 game thủ ‘phá đảo’ Offline Đại Hội Anh Hùng của MCCorp

(GameSao) - Big Offline Đại Hội Anh Hùng của NPH MCCorp quy tụ hơn 250 game thủ khu vực phía Bắc.

Đột Kích tung chế độ đối kháng mới đầy thử thách

(GameSao) - Bên cạnh sự đa dạng về vũ khí, nhân vật, item lên tới con số hàng ngàn thì sự đa dạng trong các chế độ chơi chính là một yếu tố quan trọng để tạo nên sức hút của Đột Kích.

Vinh danh chiến đội vô địch giải đấu Trùm 3Q Củ Hành LoD

(GameSao) - Gay cấn, hồi hộp và kịch tính là những cảm xúc đã mang lại cho công đồng game thủ 3Q Củ Hành từ các trận chung kết giải đấu Trùm Củ Hành LoD diễn ra trong Ngày Hội Lẩu Hành tại TP.HCM vừa qua. Với sự phối hợp vô cùng ăn ý kèm theo những bộ kỹ năng vô cùng “hư cấu”, QuyNhơnNet hoàn toàn xứng đáng giành ngôi vô địch đầu tiên của giải đấu Trùm Củ Hành LoD.

Đột Kích bỗng dưng đông như kiến vì tặng AK miễn phí

(GameSao) - Cuối tháng 4, Đột Kích đăng post có hình ảnh của hot girl Tú Linh kèm nội dung “Bạn có muốn Tú Linh bình luận Đột Kích 2.0?” kèm theo đó là lời hứa nếu post đạt 100.000 like, Đột Kích sẽ tặng AK vĩnh viễn cho game thủ. Thời điểm đó, hot girl Tú Linh cũng đăng đàn với phản ứng khá gay gắt về việc sử dụng hình ảnh của cô để quảng bá Đột Kích.

Gặp gỡ những Quân đoàn trưởng giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá 5

(GameSao) - Trong khuôn khổ Ngày Hội Lẩu Hành tại TP.HCM vừa qua, đại diện các quân đoàn xuất sắc của Giải Quân Đoàn Tranh Bá lần 5 đã được vinh danh trước hơn 2.000 game thủ 3Q Củ Hành. Cũng trong dịp này, 2 đoàn trưởng Hùng Bá (Hạng 1 Siêu Cấp) và Cuồng Vũ (Hạng 2 Cao cấp) đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về các giải đấu của 3Q Củ Hành.

Game thủ tố ban quản trị Võ Lâm Truyền Kỳ "thiếu trách nhiệm"

(GameSao) - Một game thủ đã chờ đợi suốt 5 giờ đồng hồ để nhận vé offline Võ Lâm Truyền Kỳ mà vẫn bị "bỏ bom" và ra về tay trắng.

Những điểm độc đáo của sự kiện sinh nhật 7 tuổi Đột Kích tại Hà Nội

(GameSao) - Trải qua chặng đường 7 năm ra mắt game thủ Việt, Đột Kích đã tổ chức lễ sinh nhật cuối tuần qua tại Hà Nội với những điểm nhấn khá mới lạ mà không phải cộng đồng game thủ nào cũng có được.

Ai sẽ là Trùm 3Q Củ Hành LoD?

(GameSao) - Bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn là những điều mà cộng đồng game thủ chờ mong tại các trận chung kết giải đấu Trùm 3Q Củ Hành LoD. Kết quả chung cuộc với giải thưởng vô cùng giá trị sẽ thuộc về ai? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 10/5 tới tại Ngày Hội Lẩu Hành được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Diamond Place.

Game thủ Việt phát cuồng với Không Phải Dạng Vừa Đâu phiên bản Hồ Quang Hiếu

(GameSao) - Vào ngày 27/4 vừa qua, chàng ca sĩ của hit “Con bướm xuân” đã làm cả hội trường náo loạn vì thể hiện ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” theo phong cách xẩm độc đáo.

Hoa khôi Đột Kích trúng báu vật vĩnh viễn phiên bản 2.0

(GameSao) - Tham dự buổi offline sinh nhật Đột Kích tại Lạng Sơn, nữ game thủ xinh đẹp đã quay trúng báu vật vĩnh viễn của phiên bản Đột Kích 2.0.

Đột Kích 2.0 chào hàng game thủ bằng Case khủng chiến game 40 triệu

(GameSao) - Như đã có thông bào từ NPH, ngày hôm nay 28/04/2015 phiên bản Đột kích 2.0 đã chính thức được cập nhật. Có thể nói đối với cộng đồng FPS thì cái tên Đột Kích 2.0 đang là từ khóa được cộng đồng game thủ chú ý quan tâm nhất trong thời điểm cuối tháng 4 này.