One Piece

Cập nhập tin tức One Piece

One Piece: 10 năng lực Trái ác quỷ đặc biệt và kỳ lạ sẽ khiến sức mạnh Haki "bó tay" nếu phải đối đầu

Chúng ta đều biết rằng những người biết sử dụng haki trong One Piece có thể chống lại sức mạnh của những đã ăn trái ác quỷ. Nhưng có thật tất cả đều đúng như vậy không? Dưới đây là 10 năng lực trái ác quỷ có lẽ sẽ “không ngán” sức mạnh của haki.

One Piece: Trái ác quỷ "bí ẩn" của Phượng Hoàng Lửa Marco đã được hé lộ "danh tính"

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn tác giả Oda đã tiết lộ một số chi tiết vô cùng thú vị về nhân vật Marco Phượng Hoàng, trong đó có cả trái ác quỷ bí ẩn mà anh nắm giữ.

One Piece: Mới xuất hiện chưa bao lâu nhưng Đệ nhất Mỹ nhân Komurasaki chắc chắn sẽ "phải chết" trong tương lai?

Có thể bạn chưa biết, hình tượng mỹ nhân Komurasaki xuất hiện ở One Piece 927 được lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong lịch sử Nhật Bản. Và thật đáng tiếc, cuối câu chuyện, nàng đã phải hy sinh thân mình.

Những bí ẩn lớn nhất trong One Piece khiến các fan "đau đầu, nhức óc" suốt 2 thập kỉ qua

One Piece vẫn đang là series được nhiều người yêu thích nhất trên thế giới, bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn trong từng trang truyện thì kéo theo đó cũng có vô vàn những "bí ẩn" khiến các fan "đau đầu" trong suốt 20 năm qua.

One Piece: Hóa ra Hỏa Quyền Ace sở hữu trái ác quỷ bá đạo Mera Mera no Mi nhờ lý do "nhảm nhí" này

Bạn đã biết lý do tại sao Ace trong One Piece có được sức mạnh của trái ác quỷ Mera Mera no Mi chưa? Hóa ra thật tình cờ và rất bất ngờ đấy!

One Piece: Không chỉ 2, Tứ Hoàng Râu Đen còn sở hữu tận 3 trái ác quỷ? Sự thật hay chỉ là lời đồn vô căn cứ?

Không phải ngẫu nhiên mà Marshall D. Teach trong One Piece luôn gắn liền với con số 3 đâu nhỉ. Tôi đoán đó đều là dụng ý của Oda cả đấy!

One Piece: Sau King Hỏa Hoạn, đối thủ hoàn hảo tiếp theo của Zoro sẽ là Shiryu Mưa của băng hải tặc Râu Đen

Đối thủ tiếp theo giúp Zoro chứng tỏ sức mạnh của bản thân sau khi hạ King Hỏa Hoạn của băng Tứ Hoàng Kaido trong One Piece sẽ là ai? Chỉ có thể là Shiliew of the Rain với năng lực tàng hình đúng không?

One Piece: Tứ Hoàng Shanks đã ăn trái ác quỷ và sở hữu siêu năng lực liên quan đến thời gian - Sự thật hay chỉ là lời đồn đoán?

Có một khoảng thời gian, nhiều người đoán rằng Tứ Hoàng Shanks trong One Piece đã ăn một trái ác quỷ có liên quan đến thời gian và chính nhờ năng lực ấy mà anh có thể đụng độ băng Kaido và vẫn tới Marineford kịp lúc.

One Piece: Không cần tìm đâu xa, Zoro chính là người sẽ giải cứu Luffy bằng cách chém Kaido

Sự việc Luffy bị Kaido cho "ăn hành" rồi ném vào ngục giam giữ đã khiến rất nhiều fan hâm mộ hoang mang, mọi người thi nhau đưa ra giả thuyết tìm cách để cứu Luffy, trong đó có một ý kiến vô cùng thú vị về Zoro.Như chúng ta biết Luffy bị ăn một đòn nặng nề của Kaido và chính thức gục ngã. Không những thế còn bị giam giữ trong ngục tù, người be bét máu và bị băng kín người. Chắc chắn rằng Lù sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn khi ở đây và các đồng đội của anh sẽ không chịu khoang tay đứng nhìn bên ng

One Piece: Lý do thật sự đằng sau việc Blackbeard muốn Moriah gia nhập băng của mình

Chap 925 vừa qua đã mang đến cho mọi người vô số điểm bất ngờ, ngoài việc xuất hiện trái ác quỷ "Cửu Vĩ Hồ Ly" thì việc Râu Đen muốn Moriah gia nhập quân đoàn của mình cũng khiến nhiều người tò mò.

One Piece: Mối liên hệ thực sự giữa Big Mom và Kaido trong quá khứ là gì?

Chuyện tình ngắn ngủi giữa hai vị Tứ Hoàng hùng mạnh ở Tân Thế Giới trong One Piece đã bao giờ xảy ra chưa nhỉ? Và bạn có muốn nghĩ Big Mom và Kaido từng là một cặp hay không?

Tứ Hoàng Kaido sở hữu Haki Bá Vương! Thánh soi phát hiện lỗi của tác giả trong One Piece 923

Từ khi Kaido giá lâm, chúng ta liên tục được thưởng thức những tình tiết cực kỳ hồi hộp và căng thẳng!!! Một cảm giác tuyệt vời không thể lẫn đi đâu được của One Piece! Cùng soi các chi tiết thú vị trong Chapter 923 tuần này nhé!

Được phong là Thánh mù đường nhưng bạn có biết tổng cộng Zoro đã đi lạc bao nhiêu lần trong One Piece không?

Ai cũng biết Roronoa Zoro là thánh lạc đường, tuy nhiên từ đầu truyện tới giờ Zoro đã lạc đường bao nhiêu lần thì khó ai mà để ý được. Lần này chúng ta hãy cùng đếm xem Zoro đã mất phương hướng bao nhiêu lần ở trong truyện One Piece nhé!

One Piece: "Phượng hoàng bất tử" Marco sẽ trở lại cùng Luffy đánh bại Tứ Hoàng Kaido?

Những chi tiết trong One Piece Chapter 920 tuần này có vẻ như đang mách bảo chúng ta rằng: Phượng Hoàng Marco sẽ xuất hiện trở lại

One Piece - Hỏi đáp cùng tác giả Oda: Bí mật về Tứ Hoàng BigMom được tiết lộ và sẽ thế nào nếu các Thất Vũ Hải Crocodile, Mihawk và Doflamingo có con?

Mỗi một tập One Piece đều có chuyên mục SBS – góc trò truyện giữa các fan với tác giả Eiichiro Oda. Hôm nay (4/9) là ngày phát hành của cuốn One Piece tập 90 tại Nhật, rất nhiều thông tin đã được tiết lộ, cùng xem nhé!

One Piece: Các Tứ Hoàng sẽ đại diện cho thử thách nào của Luffy trong các trận chiến?

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với tác giả Oda Eiichiro của bộ truyện nổi tiếng One Piece, ông có chia sẻ với fan hâm mộ một số chi tiết rất thú vị về mối quan hệ giữa các Tứ Hoàng và Luffy Mũ Rơm.

Khi các nhân vật One Piece hóa thân vào game bắn súng Overwatch

One Piece và Overwatch là 2 thế giới hoàn toàn khác biệt nhưng đều vô cùng nổi tiếng và được đông đảo cộng đồng fan yêu thích. Các bạn đã bao giờ tưởng tượng khi 2 thế giới này kết hợp lại với nhau sẽ như thế nào chưa?

Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực

Mặc dù trông rất giống với những cây kiếm trong truyện, thế nhưng các tác phẩm này chỉ là dao cắt giấy mà thôi.

6 hình xăm ấn tượng nhất của các nhân vật trong One Piece

Hãy cùng xem đâu mới là nhân vật có quả “tha thu” khiến fan thích thú nhất trong One Piece nhé.