One Piece

Cập nhập tin tức One Piece

Lý giải thành công của phim hoạt hình mới nhất của One Piece

(GameSao.vn) - Nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu trước sự thành công tại thị trường Nhật và sự mong ngóng của fan Việt dành cho bộ phim hoạt hình 'One Piece: Gold'.

Những biệt đội phản diện hùng mạnh nhất trong anime

(GameSao.vn) - Trong một tác phẩm truyện tranh, hoạt hình và phim thì ngoài những nhân vật chính diện luôn vào vai “hoa hậu thân thiện” thì phần còn lại là những nhân vật phản diện.

One Piece Film Gold lập kỷ lục doanh thu ngay tuần đầu tiên công chiếu

(GameSao.vn) - Dự án phim điện ảnh thứ 13 của manga đình đám One Piece - One Piece Film Gold, đã đạt được những cột mốc doanh thu đáng nể trong tuần đầu công chiếu.

(Phim hoạt hình) Đại chiến kinh điển của các siêu anh hùng trong anime

(GameSao.vn) - Nếu thật sự có 1 series anime như vậy thì chắc khó ai bỏ sót nổi một giây phút phim nào bởi độ hoành tráng quá ảo diệu

Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến giữa Godzilla và Luffy?

(GameSao.vn) - Một cuộc chiến không cân sức chuẩn bị bùng nổ giữa 2 thế lực không mấy liên: Godzilla và Luffy tại Nhật Bản và không sớm thì muộn cuộc chiến này sẽ nhanh chóng lan sang thế giới.

10 sự thật có thể bạn chưa biết về Sabo trong One Piece

(GameSao.vn) - Sabo là Tham mưu trưởng Quân đội Cách mạng, và được công nhận là “số 2 “của toàn bộ tổ chức, là trực thuộc dưới lệnh của Dragon. Anh là một người anh nuôi của Luffy và Ace, và con trai của Outlook III. Tại thời điểm này bạn nên biết tất cả mọi thứ về anh ta, nhưng vẫn còn dù sao đây là một số sự thật về Sabo mà có thể ít được biết đến và có thể lôi quấn bạn cho đến cuối. Hãy sẵn sàng!

Những kỹ năng bá đạo nhất trong anime mà ai cũng muốn sở hữu

(GameSao.vn) - Những năng lực này được tạo ra trong Manga vô cùng mạnh mẽ, và thật sự nếu được dùng thật khôn ngoan thì chủ nhân của nó thậm chí có thể hủy diệt hay thao túng cả Trái Đất.

Những mangaka nổi tiếng và các siêu phẩm của họ

(GameSao.vn) - Danh sách này sẽ tập trung vào những mangaka hiện nay, nếu bạn để ý sẽ thấy những sự ảnh hưởng của họ không chỉ với nền công nghiệp manga mà còn với những thể loại đặc biệt.

10 tình huống hư cấu nhất chỉ có trong anime

(GameSao.vn) - Dẫu biết manga, anime luôn là thế giới giả tưởng muôn màu, thế nhưng luôn có những tình huống lặp lại một cách vô thức đến… “phát hài” trong nhiều tác phẩm khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm trùng hợp vô cùng thú vị trong thế giới manga, anime:

Bạn có biết truyền thuyết về cô nàng sexy nhất One Piece: Boa Hancock

(GameSao) - Boa Hancock được xem là là người đẹp nhất của thế giới One Piece. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh nữ nhân vật xinh đẹp này nhé.

Bạn có biết những sự thật này về "đứa con của quỷ" Nico Robin chưa?

(GameSao) - Là fan của băng Hải Tặc Mũ Rơm nhưng liệu bạn đã biết hết các sự thật về cô nàng bí ẩn này.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nàng hot girl CcTalk hóa thân thành Nami trong One Piece

(GameSao) - Không an phận làm người đẹp hát hò nhảy sexy dance, mới đây Ngân Sát Thủ - một hot girl đình đám của phòng chat CCTalk đã không ngần ngại mày mò cosplay thành Nami.

Những bộ manga mà e rằng sẽ chẳng bao giờ kết thúc

(GameSao) - Hunter x Hunter cũng thường phải tạm dừng bởi sức khỏe của tác giả Togashi Yoshihiro, nhưng có tin tức cho biết rằng sẽ có thêm một vài tập mới được phát hành ở Nhật bản trong tháng 6 tới.

(Clip) Khi các nhân vật của One Piece xuất hiện và tấn công trong thành phố

(GameSao) - Được biết đây là trailer Live-Action của bộ phim hoạt hình có tên One Piece: Burning Blood hiện đang rất được khán giả trên toàn thế giới mong chờ.

Cười lăn lộn cùng bộ phim hoạt hình kết hợp giữa LMHT và One Piece

(GameSao) - Cùng đến với video siêu hài hước kết hợp giữa Liên Minh Huyền Thoại và One Piece của fanpage Chế Anime.

Đi tìm danh tính của thành viên tiếp theo trong băng Hải tặc mũ rơm

Nhìn sơ bộ thì cuộc hành trình của băng hải tặc mũ rơm sẽ còn dài đăng đẳng. Thế nên, câu hỏi được đặt ra là: thành viên tiếp theo của băng mũ rơm sẽ là ai.

Tổng hợp những cái nhất trong manga huyền thoại One Piece

Thế giới hải tặc rộng lớn trong One Piece rất kỳ bí và hấp dẫn, song song với điều đó là những cái nhất cực kỳ ấn tượng hiện vẫn chưa bị xóa bỏ.

Đứng hình trước vẻ đẹp "căng tràn nhựa sống" của nữ coser Luffy

(GameSao) - Mặc dù là nhân vật nam nhưng với phiên bản nữ dười đây, Luffy cũng tỏ ra rất đáng yêu và quyến rũ

Những bí mật trong One Piece mà các fan luôn mong chờ được giải đáp

Cùng điểm qua những bí ẩn lớn nhất trong thế giới hải tặc One Piece khiến độc giả luôn mong chờ lời giải đáp.

Liệu boss cuối trong One Piece có phải là Râu Đen?

Cho đến thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất một người sở hữu năng lực của hai trái ác quỷ là Râu Đen. Ngoài năng lực đầu tiên là bóng tối “yami yami nomi” sau khi giết đội trưởng đội 4 cướp được. Đến khi Râu Trắng chết Râu Đen bằng 1 cách nào đó sở hữu luôn năng lực của trái “chấn động”.