Pakistan

Cập nhập tin tức Pakistan

Pakistan ra lệnh bắt giữ cựu thủ tướng vì bán quà tặng nhà nước trái phép

Cảnh sát Pakistan đã tống đạt lệnh bắt giữ cựu Thủ tướng Imran Khan để đảm bảo ông sẽ ra hầu tòa vì cáo buộc lạm dụng chức vụ để bán quà tặng nhà nước.

Đoạt giải Nobel năm 17 tuổi, cô gái 'vượt cửa tử' truyền cảm hứng cho hàng triệu người

Năm 14 tuổi, Malala Yousafzai bị bắn vào đầu nhưng may mắn sống sót. Ở tuổi 17, cô trở thành người trẻ nhất đoạt giải Nobel vì những nỗ lực thúc đẩy quyền giáo dục cho trẻ em gái.

Taliban bất ngờ đóng cửa khẩu, hàng nghìn xe tải mắc kẹt ở biên giới

Hàng nghìn xe tải chở hàng hóa bị mắc kẹt ở khu vực biên giới Afghanistan - Pakistan, do chính quyền Taliban bất ngờ đóng một cửa khẩu then chốt giữa hai nước ngày thứ 3 liên tiếp.

Nga phản ứng việc Mỹ ủng hộ Kiev tấn công Crưm, Pakistan bác tin hỗ trợ Ukraine

Đại sứ quán Nga tại Mỹ hôm nay (17/2) tuyên bố rằng, chính quyền Washington đã một lần nữa khẳng định họ là một bên dính líu trực tiếp tới xung đột ở Ukraine.

Doanh nhân giấu tên ủng hộ 30 triệu USD cho nạn nhân động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ, Syria

Một doanh nhân Pakistan ở Mỹ đã ẩn danh ủng hộ 30 triệu USD cho các nạn nhân hứng chịu thảm họa động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Taliban nhận trách nhiệm vụ tấn công thánh đường Hồi giáo ở Pakistan

Lực lượng Taliban tại Pakistan (TTP) đã nhận trách nhiệm về vụ đánh bom liều chết tại một thánh đường Hồi giáo ở thành phố Peshawar, Pakistan.

Thương vong trong vụ nổ ở Pakistan tăng cao, hầu hết nạn nhân là cảnh sát

Ít nhất 28 người thiệt mạng, 147 người bị thương khi một kẻ đánh bom liều chết gây ra vụ nổ lớn bên trong thánh đường Hồi giáo ở thành phố Peshawar, phía tây bắc Pakistan.

Nổ rung chuyển thánh đường Hồi giáo ở Pakistan, hơn trăm người thương vong

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại một thánh đường Hồi giáo ở thành phố Peshawar, phía tây bắc Pakistan làm 17 người thiệt mạng và ít nhất 90 người bị thương, một quan chức cảnh sát địa phương hôm nay (30/1) cho biết.

Xe buýt lao xuống khe núi ở Pakistan, hơn 40 người thiệt mạng

Do không tuân thủ tốc độ cho phép, chiếc xe buýt đã lao khỏi cây cầu ở tây nam Pakistan sau đó rơi xuống khe núi và bốc cháy.

Pakistan gặp sự cố điện nghiêm trọng, cả đất nước chìm trong bóng tối

Mới đây, hàng triệu người dân Pakistan đã chìm trong bóng tối sau sự cố mất điện trên diện rộng.

Pakistan, Ấn Độ trao đổi danh sách các cơ sở hạt nhân

Pakistan và Ấn Độ hôm nay (1/1) đã trao đổi với nhau một danh sách các kho, cơ sở hạt nhân của mỗi bên. Đây là những nơi không thể tấn công trong trường hợp sự thù địch giữa hai phía leo thang.

Ấn Độ mua 120 tên lửa để triển khai dọc biên giới

Ấn Độ có kế hoạch mua khoảng 120 tên lửa đạn đạo và bố trí chúng dọc theo biên giới nước này với Trung Quốc và Pakistan.

IS nhận trách nhiệm vụ tấn công Đại sứ Pakistan tại Afghanistan

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng hôm nay đã lên tiếng nhận trách nhiệm cho vụ xả súng nhằm vào Đại sứ Pakistan tại Afghanistan hôm 2/12.

Khám phá sức mạnh tàu hải quân Pakistan cử đến Qatar giúp bảo vệ World Cup

Pakistan đã điều tàu hải quân PNS Tabuk đến Qatar để trợ giúp quốc gia Vùng Vịnh đảm bảo an ninh trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

9X Việt cưỡi ngựa đưa con 3 tuổi vượt cung đường đáng sợ ở Pakistan

Đưa con 3 tuổi di chuyển hơn 2500km trong 18 ngày, vượt qua cung đường “nguy hiểm thứ 2 thế giới”, 9X có những trải nghiệm tuyệt vời.

9X Việt 18 ngày cõng con 3 tuổi leo núi, vượt đèo tuyết phủ ở Pakistan

Luôn sống vội như thể hôm nay là ngày cuối, Mai Hương cùng con 3 tuổi chinh phục hành trình 18 ngày leo núi cao, vượt đèo tuyết phủ tại Pakistan.

Cựu thủ tướng Pakistan bị bắn vào chân

Cựu thủ tướng Pakistan Imran Khan đã bị trúng đạn ở chân trong cuộc tuần hành yêu cầu bầu cử sớm, ông không bị thương nặng và đã được đưa tới bệnh viện.

Chính trường Pakistan dậy sóng, cựu thủ tướng bị cấm giữ chức vụ chính trị

Ủy ban bầu cử Pakistan (ECP) vừa công bố phán quyết truất quyền nắm giữ chức vụ chính trị trong 5 năm đối với cựu Thủ tướng Imran Khan.

Nơi ôtô cũ đắt hơn giá mua ban đầu

Lạm phát, đồng tiền mất giá và tình trạng khan hiếm xe hơi có sẵn đã đẩy giá xe cũ tại Pakistan lên cao, thậm chí cao hơn giá mua cách đây vài năm.

Máy rút tiền cao nhất thế giới nằm trên ngọn núi hơn 4.600 mét

Được đặt ở độ cao 4.693 mét so với mực nước biển, cây ATM ở biên giới đèo Khunjerab giữa Trung Quốc và Pakistan, là cây ATM cao nhất trên thế giới hiện nay.