Palestine

Cập nhập tin tức Palestine

Thế giới 24h: Tiến bộ hiếm giữa Triều Tiên và Hàn Quốc

Lần đầu tiên trong vòng gần 2 năm, các sĩ quan liên lạc của Triều Tiên và Hàn Quốc đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại thông qua kênh liên lạc mới mở lại ở Panmunjom.

Mọi giải pháp liên quan đến Jerusalem cần tuân thủ luật pháp quốc tế

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao đã nêu rõ quan điểm trước lập trường mới của Mỹ đối với vấn đề Jerusalem.

Cột mốc lịch sử hàng nghìn năm xung đột ở Jerusalem

Trong suốt một thế kỷ, Jerusalem trở thành vùng đất bị xâu xé, tranh giành không chỉ bởi đủ các tôn giáo như Do Thái, Cơ đốc hay Hồi giáo mà còn bị các thế lực bên ngoài nhòm ngó.

Thế giới ‘nín thở’ đợi ông Trump tuyên bố về Jerusalem

Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến quyết định có chính thức công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel hay không trong ngày 6/12 (giờ Mỹ).

Ngài đại sứ nói tiếng Việt cực siêu gây sốt Ai là triệu phú

Ông Saadi Salama - Đại sứ nhà nước Palestine tại Việt Nam, người nói tiếng Việt rất giỏi đã gây sốt với phần thi của mình tại chương trình Ai là triệu phú tối 31/1/2017 (mùng 4 Tết).

Trump muốn con rể giúp hòa giải Israel-Palestine

Tổng thống đắc cử Donald Trump hôm 22/11 cho biết ông muốn chàng rể gốc Do Thái, Jared Kushner, sẽ làm trung gian thúc đẩy một thỏa thuận hòa bình giữa Israel và Palestine.

Facebook bất ngờ khóa tài khoản của các nhà báo Palestine

7 biên tập viên thuộc 2 tờ báo khác nhau của Palestine cho biết, tuần trước, Facebook đã bất ngờ khóa tài khoản cá nhân của họ trên mạng xã hội này mà không thông báo hoặc tiết lộ lí do.

Google gây công phẫn vì sự cố Palestine mất tên trên bản đồ

Một tổ chức báo chí ở thành phố Gaza đã phát hiện thay đổi trong cách Google thể hiện Palestine trên một bản đồ về Israel, gây công phẫn ở cả truyền thông chính thống và truyền thông xã hội tại Trung Đông.

Chuyện tù nhân tuồn tinh trùng ra ngoài để vợ thụ thai

 Một tù nhân Palestine đang bị giam giữ tại nhà tù Israel đã lên chức cha sau khi tuồn tinh trùng của mình ra ngoài để vợ thụ thai.

Thủ tướng Đức dỗ dành bé gái tị nạn

 Nữ thủ tướng Đức Angela Merkel đã cố gắng an ủi một bé gái Palestine, người đang đối mặt với nguy cơ bị trục xuất khỏi Đức.

Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Nam Sudan trở thành quốc gia mới nhất của thế giới, lụt lớn ở Tứ Xuyên, lễ hội bò tót Tây Ban Nha, biểu tình không dứt ở Yemen...Những mảnh ghép tạo nên bức tranh thế giới tuần qua.