Panasonic

Cập nhập tin tức Panasonic

Có gì trong những "cái nôi" nghiên cứu và phát triển tầm cỡ khu vực của Panasonic tại Việt Nam

Nghiên cứu và phát triển (R&D) là bệ phóng cho sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp sản xuất.

Panasonic, 50 năm tại Việt Nam qua những bức ảnh chưa từng công bố

Theo đuổi triết lý kinh doanh “đóng góp cho xã hội” của nhà sáng lập ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, đến nay Panasonic đã trải qua tròn 50 năm đồng hành cùng cuộc sống của người dân và sự phát triển của xã hội.

Chọn điều hoà thương mại lọc khí tiên tiến

Trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, các nhà thầu và chủ doanh nghiệp sốt sắng tìm kiếm một giải pháp điều hòa không khí hiệu suất cao, đồng thời có khả năng lọc không khí tối ưu cho các công trình của mình.

Panasonic khai trương nhà máy thiết bị chất lượng không khí tại Việt Nam

Panasonic vừa khai trương nhà máy mới chuyên sản xuất thiết bị chất lượng không khí trong nhà (IAQ) tại tỉnh Bình Dương, với mục đích nâng cao chất lượng không khí phục vụ cuộc sống của người dân và góp phần vào phát triển bền vững của Việt Nam.

4 tiêu chí hàng đầu khi chọn điều hòa cho công trình lớn

Các công trình hiện nay không những cần đáp ứng nguyên tắc thiết kế, vận hành, mà còn phải tối ưu chi phí, đảm bảo không khí trong lành cho không gian sống, đòi hỏi các giải pháp không khí chất lượng.

Top 5 điều hòa Panasonic xịn sò nhất hiện nay

Chọn điều hòa tốt cho gia đình, nhiều người đưa ra nhận xét Panasonic là “Lựa chọn đầu tiên”. Vì sao điều hòa Panasonic được nhiều người tin dùng đến vậy? 

 

Top 5 điều hòa Panasonic xịn sò nhất hiện nay

Chọn điều hòa tốt cho gia đình, nhiều người đưa ra nhận xét Panasonic là “Lựa chọn đầu tiên”. Vì sao điều hòa Panasonic được nhiều người tin dùng đến vậy?

Máy giặt Panasonic thế hệ mới: Thanh lọc toàn diện, tiết kiệm tối đa

Với bộ đôi công nghệ Blue Ag+ và 3Di Inverter, Panasonic lần đầu tiên mang đến định chuẩn mới cho thế hệ máy giặt thông minh: không chỉ giặt sạch mà còn là “thanh lọc quần áo”.

Bỏ túi quy trình vệ sinh bình nước nóng tại nhà như thợ lành nghề

Biết cách vệ sinh bình nước nóng tại nhà sẽ giúp gia đình chủ động hơn trong việc đảm bảo chất lượng nước cũng như tăng tuổi thọ thiết bị.

Lưu ý đặc biệt khi chọn bình nước nóng cho gia đình có trẻ nhỏ

Ngoài chú trọng về thương hiệu, thiết kế, thông số kĩ thuật,… gia đình có trẻ nhỏ khi chọn bình nước nóng có thể cân nhắc về công nghệ tăng cường độ an toàn cho nguồn nước, góp phần đảm bảo sức khoẻ cho bé.

Máy giặt phù hợp gia đình nhiều thế hệ giữa ‘rừng’ công nghệ

Đồ gia dụng như máy giặt luôn thay đổi công nghệ để đáp ứng nhu cầu sử dụng, tuy nhiên điểm mấu chốt khi chọn sản phẩm cho gia đình vẫn là duy trì lối sống sạch, xanh; cách sử dụng không quá phức tạp, thân thiện với người dùng.

‘Điểm danh’ các dòng tủ lạnh công nghệ diệt khuẩn đáng mua Tết này

Là “trợ thủ” đắc lực trong việc bảo quản thực phẩm, các dòng tủ lạnh có công nghệ hỗ trợ diệt khuẩn, khử mùi, cùng nhiều tính năng hiện đại khác được nhiều tiêu dùng ưa chuộng trong dịp Tết.

Panasonic chuyển dây chuyền sản xuất đồ gia dụng từ Thái Lan sang Việt Nam?

Nikkei đưa tin Panasonic sẽ đóng cửa một nhà máy sản xuất thiết bị gia dụng lớn tại Thái Lan vào mùa thu này và chuyển sang Việt Nam để đạt hiệu quả cao hơn.

Panasonic dời dây chuyền tủ lạnh, máy giặt từ Thái Lan sang Việt Nam

Theo Nikkei, nhằm cắt giảm chi phí và tiếp cận tốt hơn thị trường Việt Nam, Panasonic sẽ sớm đóng cửa nhà máy tại Bangkok để dời đến cơ sở tại Hà Nội.

Panasonic tự tin khoe hai mẫu tai nghe không dây mới là “ngôi vương” về khả năng khử tiếng ồn

Hai mẫu tai nghe không dây mới của Panasonic vừa ra mắt tại CES 2020 và theo khẳng định của Panasonic, đây là những mẫu tai nghe không dây có khả năng khử tiếng ồn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tủ lạnh và máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ ức chế vi khuẩn

Panasonic vừa ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh và máy giặt thế hệ mới, được trang bị công nghệ diệt khuẩn mới BlueAg có thể ức chế các loại vi khuẩn gây hại.

 

Panasonic ra mắt bình nước nóng gián tiếp đầu tiên không cần bảo trì

Panasonic chính thức ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp đầu tiên không cần bảo trì (bình chứa bằng thép không gỉ) và không có thanh Anode với công nghệ và vật liệu cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản.

 

Sony, Panasonic khốn đốn vì chiến tranh thương mại Nhật - Hàn

Trong trường hợp căng thẳng thương mại Nhật - Hàn tiếp tục leo thang, Sony có thể sẽ thiếu tấm nền OLED để sản xuất smartphone và các mẫu TV cao cấp.

Panasonic phủ nhận tin đồn chia tay Huawei

Panasonic tuyên bố công ty vẫn tiếp tục cung cấp linh kiện cho Huawei và mọi hoạt động kinh doanh diễn ra hoàn toàn bình thường.

Tập đoàn điện tử Nhật Bản Panasonic 'từ mặt' Huawei

Hãng công nghệ Panasonic (Nhật Bản) đã ra thông báo chính thức về việc ngừng cung cấp linh kiện cho Tập đoàn Huawei (Trung Quốc) sau khi Mỹ đưa ra lệnh cấm đối với tập đoàn này vì lý do an ninh.