Paris

Cập nhập tin tức Paris

Hình ảnh Paris hỗn loạn vì khủng bố

Pháp đã ban bố tình trạng khẩn cấp và đóng cửa các biên giới sau hàng loạt vụ nổ súng và đánh bom tại Paris.

Paris vào mùa lãng mạn nhất trong năm

Thật may mắn nếu du khách tới Paris vào mùa thu, bởi còn gì tuyệt vời hơn đến một trong những thành phố lãng mạn nhất châu Âu đúng dịp này.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Paris

Nếu chưa trải qua những điều dưới đây, bạn chưa thực sự được coi là đặt chân đến kinh đô ánh sáng, hay thành phố của tình yêu.

Một vòng các địa danh nổi tiếng thế giới ở Paris

Đại lộ Champs Elysées, bảo tàng Louvre, tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris hay Khải Hoàn Môn lịch sử là những địa danh nổi tiếng thế giới ở Pháp.

Bên trong căn phòng đáng sợ nhất quả đất

Bạn tự hào là người dũng cảm? Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến chuyện qua đêm tại căn phòng vốn là hầm mộ nổi tiếng ở Paris, Pháp, nơi chứa tới 6 triệu bộ xương người?

Quý cô người Việt tỏa sáng trên đường phố Paris

Ngày hội thời trang Paris Xuân Hè 2016 đã chào đón người yêu thời trang Việt trong những "bộ cánh" của NTK Việt.

Cháy chung cư tại Paris, 8 người thiệt mạng

Theo BBC dẫn nguồn tin từ giới chức Pháp, 8 người đã thiệt mạng, bao gồm 2 trẻ em, sau khi cố gắng nhảy qua cửa sổ để thoát thân trong một vụ hỏa hoạn xảy ra ở thủ đô Paris. 

Chạm vào mùa thu Paris

Paris mùa thu, những hàng cây ven đường và khu rừng nổi tiếng Blouson nằm giữa Paris rực nắng thu. Nắng rắc vàng trên con lộ Cleber dẫn ra Khải Hoàn Môn.

Tình yêu Paris

 Thời học phổ thông tôi đã yêu mến nền văn hoá Pháp, nhất là qua tác phẩm Nhà thờ Đức Bà Paris của đại văn hào Victor Hugo.

Hút mắt dạ tiệc trắng giữa 'kinh đô ánh sáng'

Hơn 13.000 người đã đổ về Paris để tham dự Dạ tiệc trắng lần thứ 27, bữa tiệc ngoài trời với những vị khách mặc toàn đồ trắng.

Clip gỡ bỏ 45 tấn khóa tình yêu ở Paris

 Các nhà chức trách Paris đã bắt đầu gỡ bỏ những ổ khóa tượng trưng cho tình yêu trên một trong những cây cầu chính của thủ đô nước Pháp.

Cặp đôi đạp xe 9 tháng từ Việt Nam đến Paris

 Chị Ngân và anh Simon quyết định đạp xe hơn 15,000km từ TP Hồ Chí Minh, qua 11 quốc gia để đến với Paris.

“Gậy tự sướng” gây phiền nhiễu ở các bảo tàng Paris

“Gậy tự sướng”, thiết bị gắn vào điện thoại di động hoặc máy chụp hình để người dùng thuận tiện chụp ảnh đang gặp phải cái nhìn phản cảm từ các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật ở Pháp.

Một nữ cảnh sát bị nghi dính líu vụ khủng bố Paris

Bốn người, trong đó có một nhân viên của trung tâm tình báo cảnh sát, đã bị bắt vì nghi có liên quan tới Amedy Coulibaly

Nhiều máy bay khả nghi lượn khắp Paris

 Ít nhất 5 máy bay không người lái được phát hiện bay qua trung tâm Paris (Pháp), trong khi cảnh sát không thể phát hiện ra ai đang điều khiển chúng.

Paris cấm quay phim hành động vì sợ dân hoang mang

Paris đã cấm quay các bộ phim hành động ở trong và xung quanh thành phố, vì lo sợ người dân nhầm diễn viên là kẻ khủng bố.

Xem ông lão ăn xin luyện bụng 6 múi ở Paris

Sayagh Jacques (50 tuổi) có một thói quen khác thường đối với một người đàn ông vô gia cư - đó là tập thể hình.

Bắt cóc con tin tại bưu điện ở ngoại ô Paris

Một người đàn ông có vũ trang bắt cóc bảy con tin tại một bưu điện phía tây bắc Paris, Pháp, ngày hôm nay đã đầu hàng khi lực lượng đặc nhiệm tới hiện trường.

Cảnh sát Bỉ bắn chết 2 nghi phạm khủng bố

Cảnh sát Bỉ đêm qua đã tiêu diệt hai nghi phạm và bắt kẻ thứ ba thuộc về một tổ chức khủng bố sau khi những người này được cho là định tấn công vào đồn cảnh sát.

6 kẻ khủng bố vẫn tự do sau vụ tấn công ở Paris

 Cảnh sát Pháp tin rằng có tới 6 kẻ khủng bố vẫn đang tự do sau vụ tấn công vào tòa báo Charlie Hebdo và vụ bắt cóc con tin tại một cửa hàng rau.