pawn

Cập nhập tin tức pawn

[LMHT] MSI 2015: EDG lật đổ ‘đế chế’ của Faker và SKT

(GameSao.vn) - Sau loạt Bo5 đầy cân não của trận Chung kết MSI 2015, EDG đã đánh bại SKT để chính thức giành chức vô địch và thiết lập được rất nhiều kỷ lục đáng nhớ.

[LMHT] MSI 2015: ‘Pro’ hỏi đáp ‘pro’

(GameSao.vn) - Chỉ còn ít giờ nữa thôi là giải đấu LMHT quốc tế được mong chờ nhất vào thời điểm hiện tại, MSI 2015 sẽ chính thức khai mạc. Hãy xem các tuyển thủ hàng đầu thế giới nói và nghĩ gì vào thời điểm ngay thềm khởi tranh của MSI 2015.

[LMHT] Nghiên cứu lượt Cấm/Chọn: Một EDG khó lường!

(GameSao.vn) - Với những cá nhân kiệt xuất, một lối đánh khó chịu chờ đợi cơ hội để tận dụng khả năng giao tranh tổng tốt vào cuối game…EDG sẽ là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch MSI 2015.

[LMHT] Deft đưa EDG đăng quang vô địch LPL mùa Xuân 2015

(GameSao) - Cách đây ít giờ, đội tuyển EDG đã đăng quang ngôi vô địch LPL mùa Xuân 2015 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại danh giá nhất Trung Quốc sau khi vượt qua LGD với tỷ số 3-2 và Deft đã có một pha Pentakill thần thánh ở trận đấu cuối cùng.

[LMHT] Điểm mặt game thủ hàng đầu rank máy chủ Hàn Quốc

(GameSao) - Trong vòng hơn 1 tháng trôi qua, 4 game thủ là Faker, Marin, DefTnT và The Shy lần lượt đứng ở vị trí từ 1 đến 4 trong bảng xếp hạng đấu đơn tại máy chủ Hàn Quốc.

[LMHT] BXH của các đội tuyển hàng đầu Thế giới tính tới ngày 17/4

(GameSao.vn) - Giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải đã bắt đầu khi các đội đang cố gắng và nỗ lực hết sức mình để tìm kiếm cơ hội vô địch Mùa Xuân ở tất cả các giải đấu khác nhau.

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại tại Nhật Bản được đào tạo thành...doanh nhân

(GameSao) - Công ty Internet của Nhật Bản - CROOZ - đang ấp ủ ý định tạo ra một thế hệ game thủ mới vừa có thể thi đấu chuyên nghiệp vừa có thể hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.