PC

Cập nhập tin tức PC

Trắc nghiệm thú vị "Bạn tuổi con gì" của Google nhân Ngày Trái Đất 2015

(GameSao) - Nhân Ngày Trái đất 2015, Google mời người dùng trả lời các câu hỏi ngay trên trang chủ để trắc nghiệm vui “Bạn tuổi con gì?”.

Những lý do bạn nên mua PC thay vì Laptop để chơi game

Đối với một game thủ mới chập chững vào 'nghề' thì cỗ máy chinh chiến của bạn rất quan trọng, tuy nhiên có khá nhiều người đặt nghi vấn giữa PC - máy bàn - và Laptop thì nên mua loại nào? GameSao sẽ giúp các bạn chọn ra những lý do để củng cố tinh thần nhé

Hội thảo và Giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực nội dung số

(GameSao) - Chương trình miễn phí diễn ra vào ngày 24/3/2015 tới tại khách sạn Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội.

GTA V hé lộ loạt ảnh 'cực chất' về chế độ chơi Online heists

(GameSao) - Vào tháng 10 năm nay, chế độ chơi chưa từng có trong GTA đó là Online heists sẽ được Rockstar ra mắt. Đây cũng là chế độ chơi được game thủ mong ngóng từ rất lâu rồi, và chúng ta cùng đến với loạt hình ảnh về Online heists ngay dưới đây.

Fable Legends: game miễn phí đáng chơi của Microsoft

(GameSao) - Tựa game hành động có tâm huyết nhiều năm của Microsoft và Lionhead Studios sẽ được phát hành dưới dạng free-to-play trên cả hai hệ máy PC và Xbox One.

Top 20 game PC phổ biến nhất Âu - Mỹ trong tháng 1/2015

(GameSao) - Thể loại MMO/MOBA tiếp tục là tâm điểm thu hút được sự chú ý và thời gian chơi của người tiêu dùng, với 5 trong top 10 đều rơi vào hạng mục này. World of Warcraft đã giữ vững vị trí thứ 5 trong suốt 6 tháng qua và Guild Wars 2 cũng yên vị ở vị trí thứ 10. Điểm khác biệt và đáng tự hào của hai sản phẩm trên là chúng áp dụng mô hình thu phí tháng hoặc pay-to-play chứ không phải free-to-play giống với những sản phẩm ở top đầu khác. Cũng không hề có bất ngờ gì khi các game MMO/MOBA đang

Cấu hình Mortal Kombat X dễ làm 'nản lòng' game thủ

(GameSao) - Mới đây hãng game NetherRealm Studios đã chính thức công bố cấu hình yêu cầu khá nặng cho tựa game đối kháng đỉnh cao Mortal Kombat phiên bản X.

Laptop sẽ siêu nhẹ, chuộng bút cảm ứng trong 2015

 CES 2015 là dịp tuyệt vời để dự báo xu hướng của thị trường PC trong thời gian tới. Trong số hàng trăm sản phẩm được trưng bày năm nay, có 3 xu hướng nổi bật được cho là sẽ kéo dài đến hết năm 2015.

Giá PC sẽ tiếp tục giảm cực rẻ

 Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu laptop cấu hình trung bình, kích cỡ gọn nhẹ trên thị trường hiện nay với giá chưa đến 200 USD, nhưng trong năm 2015, giá có thể vẫn tiếp tục rẻ hơn nữa.

Doanh số PC đang trên đà hồi phục

 Trong 2 năm qua, sự phổ biến của thiết bị di động đã bào mòn doanh số PC. Tuy nhiên, theo báo cáo mới của Gartner, thị trường PC đang có dấu hiệu phục hồi dù khá chậm.

SohaGame họp báo công bố độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Mobile

(GameSao) - Dự kiến sản phẩm game kiếm hiệp “10 năm có 1” này sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2015 tới.

Ngạc nhiên với khả năng chơi bóng rổ bằng súng Portal Gun

Chỉ chơi bóng rổ thôi mà súng Portal Gun cũng đã thể hiện rõ sự nguy hiểm của nó.

'Hạnh phúc vì có ba mẹ đều là người yêu Game và Công nghệ'

(GameSao) - Cùng khám phá câu chuyện vui về một gia đình thích chơi game trong thời đại công nghệ mới qua câu chuyện chia sẻ từ một nam game thủ

Các loại thú cưng phù hợp với từng kiểu game thủ

Việc bạn thích chơi các hệ máy game nào cũng sẽ tiết lộ đôi chút về tính cách của bạn, và dựa vào những loại máy mà game thủ thích, chúng tôi sẽ tư vấn xem bạn nên nuôi loại thú cưng nào.

Các bước xây dựng dàn máy cá nhân dành cho game thủ

Để đầu tư một dàn PC chơi game, các game thủ thường thường phải bỏ ra chi phí không nhỏ, nên việc cân nhắc hướng xây dựng cấu hình như thế nào là phù hợp với ngân sách là một trong những yếu tố quyết định chính.

GTA V có thể bổ sung góc nhìn người thứ nhất

Một trong số nhiều tính năng mới được bổ sung vào phiên bản GTA V mới dành cho PS4, Xbox One và PC sắp tới.

Sát Thần VTC chính thức ra mắt giờ đẹp gây bão

(GameSao) - Vào đúng 11h02’ ngày 16/09, Sát Thần VTC đã chính thức khai mở bộ cài iOS và Android để người chơi bắt đầu tải game và trải nghiệm

Telltale công bố trailer tập cuối cùng của The Walking Dead: Season Two

Nhà phát triển Telltale Games vừa tiến hành công bố trailer tập game cuối cùng của The Walking Dead: Season Two. Tập game này sẽ ra mắt các fan ngay trong tuần sau.

Top 10 tựa game kinh dị miễn phí hay nhất (phần 1)

Đây là những game kinh dị chất lượng mà gamer có thể tải về trải nghiệm với mức giá Free.

Liệu Silent Hills có được cập bến PC thông qua Steam?

(GameSao) - Độc quyền trên PlayStation 4 hay thông qua trang phân phối Steam giống như Metal Gear Solid đã làm trước đó chính là hai hướng lựa chọn của Silent Hills.