Perez

Cập nhập tin tức Perez

Zidane cẩn thận: Perez lươn lẹo và bội bạc

Florentino Perez tuyên bố Zinedine Zidane sẽ dẫn Real Madrid đến 2018. Tuy nhiên, không nhiều người tin tưởng vào vị chủ tịch nổi tiếng bộ bạc này.

Perez thưởng đậm cho Zidane: Ngồi "ghế nóng" đến 2018

Ông trùm Nhà trắng sướng ngất ngây vì danh hiệu Champions League lần thứ 11 nên đã tuyên bố chắc nịch: thuyền trưởng Zinedine Zidane sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid đến hè 2018.

Barca lại vô địch: Nỗi hổ thẹn của ông trùm Perez

Chi tiêu hơn 700 triệu euro cho việc mua sắm, thay 5 đời HLV, nhưng Real Madrid dưới trướng của ông trùm Florentino Perez 7 năm qua, chỉ gặt vỏn vẹn 1 chiếc cúp La Liga, như Atletico, trong khi với Barca là 5.

Chốt tương lai của Zinedine Zidane

Theo báo giới Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của HLV Zinedine Zidane.

Perez ra mặt, Real đêm nay sẽ ngược dòng!

Năm phút là quá đủ để ông chủ Nhà trắng ra chiếu lệnh cho thầy trò Zidane biết phải làm gì trước các vị khách Wolfsburg, đêm nay (12/4), một mũi tên trúng 2 đích.

Sau Ronaldo, Real ra "thiết quân luật" với Ramos

Real Madrid đã yêu cầu trung vệ Sergio Ramos không thực hiện những chuyến nghỉ mát thường xuyên tới Sevilla để giành thời gian tập trung cho CLB.

HLV Ancelotti phá vỡ im lặng, "lật mặt" Chủ tịch Real

Chiến lược gia người Ý lần đầu lên tiếng, thẳng thừng chỉ trích Chủ tịch Nhà trắng, Florentino Perez, vì đối xử bạc với các HLV, trong đó có ông.

Chuyện sợ vợ nhưng vẫn cặp bồ của huyền thoại Zidane

Ở Zidane có "điểm chung" nổi bật mà nhiều nhà cầm quân tiếng tăm như Mourinho, Van Gaal đều sẵn: cực sợ vợ. Tân thuyền trưởng Real, cũng củng cố thêm chân lý: anh hùng không qua ải mỹ nhân.

Zidane từng cào vào mặt Enrique ở El Clasico

Đó là tình huống diễn ra trong trận El Clasico ở mùa giải 2002-2003, sau pha phạm lỗi của Zidane với Carles Puyol, Luis Enrique lập tức có lời qua tiếng lại với tiền vệ người Pháp.

Ông trùm Perez "trảm" 10 HLV trong 12 mùa

Chỉ 7 tháng sau khi được bổ nhiệm, Rafa Benitez trở thành HLV thứ 10 phải "rơi chức" dưới tay ông trùm Florentino Perez.

Dân mạng chế clip Zidane húc HLV Benitez lộn nhào

Cú thiết đầu công trứ danh của Zinedine Zidane tại trận chung kết World Cup 2006 được tái hiện lại nhưng nạn nhân không còn là Marco Materazzi nữa mà chính là HLV Benitez của Real Madrid.

Ronaldo "tự kỉ" với điện thoại trong bữa tiệc Giáng sinh

Các ngôi sao của Real Madrid tỏ ra không hào hứng khi dự buổi tiệc giáng sinh sớm cùng BLĐ được tổ chức buổi trưa hôm thứ 6.

Perez "chặn cửa" Mou trở lại Real

Ông chủ Nhà trắng tuyên bố, không có ý định mời Jose Mourinho về lại Bernabeu, người vừa bị mất việc do thành tích kém cỏi ở Chelsea do quân không chịu đá!

Sao Real "họp nóng" ở nhà hàng, Benitez ra rìa

Trong lúc chiến lược gia 55 tuổi cố hô hào khí thế ở đại bản doanh Valdebebas thì những Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đã quyết định "họp nóng" ở nhà hàng, tính chuyện nội bộ.

Được "bảo kê", Benitez ra oai với Ronaldo

Có ông chủ Perez đứng sau, nhà cầm quân 55 tuổi quyết định chứng tỏ quyền ngồi "ghế nóng" ở Nhà trắng, mặt đối mặt với Cristiano Ronaldo cùng 3 sao cộm cán ở Bernabeu.

Nhà trắng chính thức quyết số phận HLV Benitez

Chủ tịch Florentino Perez lên tiếng chính thức về chiếc ghế của thuyền trưởng Rafa Benitez cũng như đề cập đến "phản ứng xấu" từ Cristiano Ronaldo.

Perez "bật đèn xanh" cho Benitez loại Ronaldo

Ronaldo ra "tối hậu thư" và El Chiringuito đã tìm được câu trả lời của Chủ tịch Nhà trắng: chọn Rafa Benitez và "bật đèn xanh" để nhà cầm quân này loại số 7 huyền thoại.

Tin sáng 23/11: Perez ê mặt vì chê Suarez, Depay ơn Giggs

Chủ tịch Real bị nhạo vì chê Luis Suarez, Memphis Depay cảm ơn chỉ bảo của trợ lý Ryan Giggs, người đại diện thuyết phục Bale gia nhập M.U, HLV Van Gaal tiết lộ tìm người thay Luke Shaw...